Triển lãm và tọa đàm: Giải pháp ngành khách sạn Đà Nẵng 2019

Trien Lam Va Toa Dam Giai Phap Nganh Khach San Da Nang 2019
0 835

Triển lãm và tọa đàm: Giải pháp ngành khách sạn Đà Nẵng 2019

Triển lãm và Toạ đàm Giải pháp Ngành Khách sạn Đà Nẵng 2019 “DANANG HOTEL SOLUTIONS EXHIBITION 2019 ” sẽ diễn ra tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng vào thứ Năm, 29/8/2019, khai mạc lúc 9:30 sáng. Triển lãm sẽ kết thúc vào 17:30 cùng ngày.

Trien Lam Va Toa Dam Giai Phap Nganh Khach San Da Nang 2019

Tiếp nối thành công của Sự kiện Giải pháp Ngành Khách sạn 2018 DANANG HOTEL SOLUTIONS 2018, Hội Khách sạn Đà Nẵng cùng với Câu lạc bộ Mua hàng Việt Nam, Khu vực Miền Trung, và Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng đồng tổ chức Triển lãm và Toạ đàm Giải pháp Ngành Khách sạn Đà Nẵng 2019. Đây được chờ đón là một sự kiện lớn nhất của Ngành Khách sạn trong cả nước và sẽ được tổ chức thường niên tại Đà Nẵng.

Sự kiện có sự tham gia của Lãnh đạo Thành phố, Sở Du lịch Đà Nẵng, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng và của 60 gian hàng từ các nhà cung ứng, các khách sạn, các công ty lữ hành trong và ngoài nước, các nhà hàng và spa trong cả nước tham gia, thu hút gần 1,000 khách tham dự từ Câu lạc bộ Mua hàng, các công ty lữ hành, các Chủ đầu tư và các Giám đốc các khách sạn tại Đà Nẵng và miền Trung, các thành viên Câu lạc bộ Giám đốc Ẩm thực, Câu lạc bộ Kỹ sư trưởng Đà Nẵng, Câu lạc bộ Buồng, Câu lạc bộ Bếp và Câu lạc bộ Hướng dẫn viên Du lịch Đà Nẵng và miền Trung.

  • Địa điểm: Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng, 107, Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

Chương trình:

  • 9h30: Khai mạc
  • 10h00 – 17h30: Thăm các gian hàng tại Triển lãm và tham dự Hội đàm Giải pháp Ngành Khách sạn Đà Nẵng 2019
  • * 10h00 – 11h00: Workshop: Giải pháp Mua hàng Xanh cho Ngành Khách sạn ( bởi Vietnam Outsourcing and Purchasing Club)
  • * 13h30 – 14h00: Khái quát về Thị trường Du lịch Nga và Thông báo về các chuyến bay thuê chuyến của Anex Tour từ Nga tớ Đà Nẵng.  (bởi Anex Tour Vietnam)
  • * 14h30 – 16h30: 

1/ Phân tích Thị phần Du lịch Đà Nẵng và Xu hướng phát triển của ngành du lịch trực tuyến tại Đà Nẵng – Cơ hội và Thách thức (bởi Expedia Vietnam)

2/ Định vị nguồn khách cho hệ thống dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng
(Sở Du lịch Đà Nẵng, Hiệp hội du lịch Đà Nẵng và Hội khách sạn Đà Nẵng đồng chủ trì buổi tọa đàm)

Triển lãm và tọa đàm: Giải pháp ngành khách sạn Đà Nẵng 2019 là sự kiện quan trọng nhất của Ngành Khách sạn Đà Nẵng năm 2019. Chương trình sẽ góp phần cập nhật thêm các sản phẩm mới và công nghệ cao cho cáckhách sạn và nhà hàng, giao lưu cùng các đối tác và đồng nghiệp, vì sự phát triển bền vững của Du lịch Đà Nẵng và giúp Sự kiện được tạo nên tiếng vang trong cả nước.

Theo Hội khách sạn Đà Nẵng – Triển lãm và tọa đàm: Giải pháp ngành khách sạn Đà Nẵng 2019
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​