Triển lãm Nghệ thuật “Đà Nẵng tui”

0 709

“Đà Nẵng tui” là một dự án triển lãm nghệ thuật hiện đại, sáng tạo được lên ý tưởng cũng như tổ chức bởi những bạn trẻ năng động và đam mê nghệ thuật.

Triển lãm Nghệ thuật "Đà Nẵng tui"

Với sự kết hợp công nghệ hiện đại và có tính tương tác cao thể hiện những hình ảnh của một thành phố đang trong giai đoạn phát triển và hội nhập, dự án hy vọng có thể thể hiện hình ảnh thành phố Đà Nẵng dưới các góc nhìn đa chiều bao gồm hiện đại pha lẫn nét xưa, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đam mê nghệ thuật nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng cũng như thúc đẩy một hình tượng Đà Nẵng “năng động” thật sự từ trong suy nghĩ của mỗi người trẻ.

  • Thời gian: Ngày 25, 26, 27 tháng 5 năm 2018.
  • Địa điểm: Rạp Metiz, Khu vui chơi giải trí Helio.

Concept của triển lãm “Đà Nẵng tui” gồm 5 câu chuyện nhỏ, mỗi câu chuyện miêu tả một khía cạnh của Đà Nẵng, qua đó thể hiện thông điệp ẩn dụ về thành phố.

  • Núi: Khởi nguồn, sự sáng tạo
  • Cầu: Con người, cái nắm tay đoàn kết nối đôi bờ
  • Phố: Sự vươn lên, phát triển, thay da đổi thịt
  • Sông: Cuộc sống thăng trầm, sự mưu sinh và phấn đấu
  • Biển: Sự hòa nhập với thế giới.

Sản phẩm triển lãm

3d Mapping

Triển lãm Nghệ thuật "Đà Nẵng tui" 2

Tác phẩm sử dụng hình thức 3D Mapping trong dự án Đà Nẵng tui sẽ thể hiện toàn cảnh thành phố Đà Nẵng với góc nhìn bao trùm các cây cầu đặc trưng của trên dòng sông Hàn thơ mộng, cùng những tòa nhà nổi bật của thành phố. Với hình thức mới lạ này, tác phẩm hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm mới, đầy thích thú cho người xem.

Sách Popup

Cuốn sách popup về 14 địa danh đặc trưng của thành phố được khắc họa ở nhiều góc độ khác nhau, mang lại trải nghiệm độc đáo khi chiêm ngưỡng những nơi chốn vốn đã quen thuộc với người dân Đà Nẵng.

Triển lãm Nghệ thuật "Đà Nẵng tui" 3

Mô Hình Đất Sét

Những mô hình thực tế thu nhỏ mô tả một vài không gian quen thuộc với người Đà Nẵng như cafe Long, rạp phim Lê Độ,… một cách chân thực, tỉ mỉ và tinh tế.

Triển lãm Nghệ thuật "Đà Nẵng tui" 4

Tăng Cường Thực Tế Ảo 3D

Dự án sẽ sử dụng công nghệ trên để thể hiện hình ảnh 3D của ba cây cầu chính – cầu Sông Hàn, cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý, giúp người xem có thể tương tác, nhìn các cây cầu với nhiều góc độ và khía cạnh.

Hãy đến với triển lãm “Đà Nẵng tui” để cùng trải mình trong không gian nghệ thuật sáng tạo và độc đáo, hứa hẹn sẽ tái dựng lên một Đà Nẵng vừa thân thương vừa mới lạ.

Thông tin liên hệ
Email: dntuiproject@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/danangtui/

Triển lãm Nghệ thuật “Đà Nẵng tui”
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​