Trải nghiệm du lịch tại chỗ qua ứng dụng VR 360 “Một chạm đến Đà Nẵng”

Vr360 Danangfantasticity En
1.278

Tiếp nối thành công trong việc đưa thí điểm trải nghiệm Scan 3D tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng (năm 2020), Tháng 11 năm 2021, Đà Nẵng tiếp tục triển khai hệ thống du lịch ảo cho các điểm đến trên công nghệ thực tế ảo Vr360 mang tên “Một chạm đến Đà Nẵng” tại địa chỉ  https://vr360.danangfantasticity.com/

Vr360 Danangfantasticity

Hệ thống được triển khai trong 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 được thực hiện năm 2021 tại các điểm đến như: Danh thắng Ngũ Hành Sơn Biển Đà Nẵng; Bán đảo Sơn Trà; Cảnh quan 02 bên bờ sông Hàn, Sun World Bà Nà Hills. Giai đoạn 2 tiếp tục thực hiện vào năm 2022, qua đó sẽ chỉnh sửa, nâng cấp các điểm đến tại giai đoạn 1 và bổ sung các điểm mới.

VR360 “Một chạm” đến Đà Nẵng với nhiều tính năng ưu việt chính là sản phẩm hoàn toàn mới của du lịch Đà Nẵng để hướng tới chuyển đổi số trong hoạt động du lịch. Các tính năng nổi bật chỉ có ở Vr360 Du lịch Đà Nẵng:

  1. Trải nghiệm thú vị tour khám phá Đà Nẵng với thuyết minh tự động: Chỉ cần click chuột sẽ đưa bạn trải nghiệm tour du lịch khám phá Đà Nẵng với thuyết minh tự động 2 ngôn ngữ (Anh Việt) đến nhiều điểm tham quan nôi tiếng của Đà Nẵng
  2. Bố cục hình ảnh hiển thị mãn nhãn và âm thanh sống động: Hình ảnh bắt mắt và chân thật; Nội dung hiển thị chi tiết, rõ ràng và dễ tiếp cận; Chức năng thuyết minh sống động và hấp dẫn.
  3. Người bạn đồng hành trên mọi hành trình khám phá: Mỗi nhấp chuột mang đến từng điểm cụ thể trong hành trình khám phá , nếu cần hỗ trợ thêm các thông tin liên quan về tour trải nghiệm, bạn có thể chat trực tiếp với nhân viên của Trung tâm Hỗ trợ du khách.
  4. Công nghệ dẫn đường giúp bạn dễ dàng di chuyển: Với mỗi click, công nghệ dẫn đường sẽ đưa người dùng di chuyển dễ dàng theo từng vị trí tại từng điểm tham quan.
  5. Tương tác, kết nối với người dùng: Nếu bạn cảm thấy thích một điểm đến nào đó trong tour tham quan Đà Nẵng, bạn có thể lưu giữ khoảnh khắc này thông qua tính năng chụp ảnh .Và nếu bạn may mắn hơn, bạn sẽ tìm thấy những món quà của ngành du lịch Đà Nẵng dành tặng bạn đã tham gia tour trải nghiệm thực tế ảo điểm đến Đà Nẵng với những Minigame sẽ được phát động liên tục kể từ khi ra mắt.

Trai Nghiem Du Lich Tai Cho Qua Ung Dung Vr 360 Mot Cham Den Da Nang 01

Trong thời gian qua, Thành phố Đà Nẵng là một trong những địa phương tiên phong trong cả nước về việc phát triển du lịch theo hướng thông minh. Việc đa dạng các hoạt động truyền thông, xúc tiến quảng bá du lịch dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại 4.0 để bắt kịp xu hướng mới của thế giới luôn là hướng đi mà ngành du lịch Đà Nẵng nổ lực hướng tới. Theo đó, tour du lịch thực tế ảo VR360 chính là giải pháp cấp bách và cần thiết nhất phải triển khai nhằm cung cấp thêm giải pháp công nghệ để tiếp cận điểm đến, tạo thêm trải nghiệm chân thực, chạm từng góc nhìn và nâng tầm giá trị du lịch Đà Nẵng”Bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó giám đốc Phụ trách Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng chia sẻ.

Để tăng trải nghiệm cho người dùng trên ứng dụng công nghệ thực tế ảo Vr360 mang tên “Một chạm đến Đà Nẵng”, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tổ chức minigame Một chạm đến Đà Nẵng – Voucher đang đợi sẵn được phát động trên fanpage Danang Fantasticity (https://www.facebook.com/visitdanang) từ ngày 10/11/2021 với nhiều phần quà giá trị dành cho người dùng khi trải nghiệm ứng dụng VR360 tại địa chỉ  https://vr360.danangfantasticity.com/.

Trai Nghiem Du Lich Tai Cho Qua Ung Dung Vr 360 Mot Cham Den Da Nang 02

Với ý nghĩa đồng hành cùng xu hướng ứng dụng công nghệ của các quốc gia trên thế giới, cung cấp tiện ích để du khách có thể thực hiện tour du lịch Đà Nẵng tại chỗ, hướng đến sự an toàn và sức khỏe của du khách trong giai đoạn hiện nay, Vr360 “Một chạm đến Đà Nẵng” là sản phẩm vô cùng phù hợp với bối cảnh hiện tại.

Vi Na

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​