Thúc đẩy du lịch MICE tại Đà Nẵng

0 268

Du lịch MICE tại Đà Nẵng đang tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt vào cuối năm. Không còn chỉ tập trung vào các cuộc họp và hoạt động gắn kết đội nhóm thông thường, du lịch MICE giờ đây kết hợp các tour độc đáo, tăng cường trải nghiệm hướng tới sức khỏe và giải trí. Việc cố ý đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ đã tạo nên sức hấp dẫn cho MICE, đặc biệt là vào mùa du lịch thấp điểm.

Công ty Du lịch Indochina Unique Tourist đón đoàn MICE Tập đoàn Giày Thái Lan S.C.S

Vào tháng 11, Công ty Du lịch Duy Nhất Đông Dương (Indochina Unique Tourist) đã phối hợp cùng với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng để tổ chức đón tiếp nhóm 500 khách là các đối tác kinh doanh và khách hàng của Tập đoàn Giày S.C.S tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Tập đoàn Giày S.C.S được biết đến là nhà sản xuất giày hàng đầu tại xứ Chùa Vàng. Trong buổi đón tiếp, đại diện Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã có cơ hội tặng hoa và quà cho lãnh đạo của Tập đoàn.

Theo ông Nguyễn Sơn Thủy, Giám đốc của Công ty Du lịch Indochina Unique Tourist: “Năm 2023, công ty chúng tôi đã và sẽ đón tiếp nhiều nhóm MICE (Incentive) với quy mô lớn đến từ các nước như Thái Lan, Ấn Độ, Philippines và Malaysia, tham quan các điểm đến trọng điểm trên cả nước như Phú Quốc, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Sa Pa, Đà Nẵng và khu vực Miền Trung.”

Du lịch MICE tại thành Phố Đà Nẵng

“Miền Trung Việt Nam đang khẳng định vị thế là điểm nóng mới, đầy hấp dẫn cho du lịch MICE, với ngày càng nhiều chuyến bay thẳng từ quốc tế và nội địa đến Đà Nẵng. Thành phố đang trở thành điểm đến hàng đầu cho các hội nghị, hội thảo, sự kiện và các hoạt động khen thưởng.” Đây là nhận định đến từ phân tích của Micenet – trang tin về du lịch MICE uy tín hàng đầu của Australia và New Zealand cũng như trong khu vực, dành cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm điểm đến để tổ chức hội nghị, hội thảo, tiệc chiêu đãi và triển lãm.

Các chuyên gia cho rằng nhiều yếu tố đã giúp Đà Nẵng trở thành “ngôi sao đang lên” trong khu vực. Bao gồm vị trí chiến lược của thành phố, nằm giữa hai di sản thế giới của UNESCO là Hội An và Huế. Cùng bờ biển dài 60km, nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng 5 sao, đáp ứng cả khách hàng trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, sức hấp dẫn của Đà Nẵng đối với du khách MICE còn thể hiện ở các danh lam thắng cảnh và các dịch vụ xây dựng đội nhóm nổi tiếng. Các địa điểm như làng điêu khắc đá ở núi Non Nước, khu du lịch Sun World Bà Nà Hills cung cấp những trải nghiệm thăm quan, khám phá lý tưởng và đáng nhớ với các công trình biểu tượng như Cầu Vàng nổi tiếng, các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn cùng các công trình tâm linh kỳ vĩ.

Trong năm 2023, Trung tâm Xúc Tiến Du lịch Đà Nẵng và Công ty Du lịch Indochina Unique Tourist đã dành nhiều nỗ lực để khai thác thị trường du lịch MICE. Chúng tôi đã tổ chức vô số các hoạt động quảng bá, tích cực tham gia các hội chợ, triển lãm du lịch quốc tế ở nước ngoài. Ngoài ra, thành phố đang có chiến lược nhằm tăng số chuyến bay trực tiếp, chủ yếu tập trung vào các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia và nhiều nước khác.

Theo https://iut.vn/

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​