Thông tin sự kiện Du lịch Đà Nẵng tại sự kiện công chúng Vietnam Airlines Festa 2023

Thong Tin Su Kien Du Lich Da Nang Tai Su Kien Cong Chung Vietnam Airlines Festa 2023 3
177

Trong các ngày 20-21/5/2023, du lịch Đà Nẵng đã tham gia sự kiện Vietnam Airlines Festa 2023 tại khu vực Phố đi bộ Hoàn Kiếm, trước Bưu điện Thành phố Hà Nội, thu hút đông đảo người dân và du khách Thủ đô dịp cuối tuần. Nằm trong chuỗi các hoạt động được nêu bật trong chương trình liên kết hợp tác giữa thành phố Đà Nẵng và Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, du lịch Đà Nẵng đã tích cực tham gia và đem đến sự kiện các hoạt động hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của du khách và người dân.

Thong Tin Su Kien Du Lich Da Nang Tai Su Kien Cong Chung Vietnam Airlines Festa 2023

Gian hàng Đà Nẵng được thiết kế với bộ nhận diện thương hiệu du lịch rực rỡ sắc màu Enjoy Danang 2023 cùng các hoạt động check-in sống động. Tại gian hàng, khách tham quan được giới thiệu thông tin điểm đến, các sản phẩm đặc trưng vùng miền và các hoạt động quảng bá du lịch điểm đến của địa phương, giúp du khách có thêm thông tin cho việc lên kế hoạch hành trình của mình.

Thong Tin Su Kien Du Lich Da Nang Tai Su Kien Cong Chung Vietnam Airlines Festa 2023 2

Ngoài ra, khách tham gia vòng quay “Enjoy Danang” vào khung giờ 17h30 – 18h30 hàng ngày có cơ hội nhận các giải thưởng may mắn gồm: bộ quà tặng Danang Fantasticity như gấu bông chatbot, khẩu trang, thẻ kẹp sách, Voucher miễn phí sử dụng các dịch vụ spa, ăn tối tại Sơn Trà Marina, giải trí tại Công viên châu Á cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Thong Tin Su Kien Du Lich Da Nang Tai Su Kien Cong Chung Vietnam Airlines Festa 2023 3

Tại sân khấu chính của Việt Nam Airlines cũng tổ chức nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật đặc trưng vùng miền, đặc biệt là game show Đố vui trúng thưởng của các địa phương và doanh nghiệp.

Thong Tin Su Kien Du Lich Da Nang Tai Su Kien Cong Chung Vietnam Airlines Festa 2023 4

Đà Nẵng cũng đã tổ chức mini game với các câu hỏi về du lịch Đà Nẵng cùng các phần quà vô cùng đặc biệt và giá trị thu hút rất đông đảo khán giả hào hứng tham gia như Bộ quà tặng du lịch Danang FantastiCity gồm: gấu bông, bưu thiếp, móc khóa, khẩu trang, thẻ kẹp sách; Voucher trải nghiệm Khám phá bán đảo Sơn Trà cùng du thuyền Aphrodite S16; Voucher miễn phí trải nghiệm trò chơi hấp dẫn tại Công viên châu Á; Voucher miễn phí đăng ký giải chạy Manulife Danang International Marathon; Voucher giảm giá phòng khách sạn; quà tặng đặc sản của Đà Nẵng

Tuy là lần đầu tiên tham gia sự kiện Vietnam Airlines Festa 2023, Đà Nẵng vẫn luôn khẳng định là điểm đến được nhiều du khách nội địa quan tâm và yêu thích.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​