NIPPON ƠI 2024: Lễ hội Cosplay, Anime và Manga lớn nhất miền trung

0 121

NIPPON ƠI 2024: LỄ HỘI COSPLAY, ANIME VÀ MANGA LỚN NHẤT MIỀN TRUNG TRỞ LẠI DA NANG MIKAZUKI VỚI DJ HARU, COSPLAYER HASUKA VÀ DÀN KHÁCH MỜI ĐÌNH ĐÁM!!! 10 – 11/8/2024

Một sự kiện siêu “hot” với hàng ngàn vé được bán ra hàng năm đã trở lại Da Nang Mikazuki! Giờ đây các tín đồ của văn hóa cosplay, anime và manga khắp nơi đã có thể thỏa sức thể hiện bản thân trong Cuộc Thi Cosplay tuyệt đỉnh và tham gia hoạt động giao lưu văn hóa Nhật Bản, gian hàng độc đáo cùng các nghệ sĩ nổi tiếng!

Tọa lạc tại bờ vịnh xinh đẹp ở phía Bắc thành phố, Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa là nơi diễn ra mùa thứ 3 của Nippon Ơi. Với các tiện nghi nghỉ dưỡng như phòng nghỉ hướng biển cực rộng, các khu vực vui chơi, giải trí hấp dẫn: Công Viên Nước Mikazuki 365, Nami Beach Club và hơn 10 nhà hàng, dịch vụ ẩm thực bên trong khách sạn, Da Nang Mikazuki không chỉ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện trong và ngoài trời đa quy mô mà còn có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo của du khách khi tham gia Lễ hội Nippon Ơi 2024.

Với sứ mệnh lan tỏa tinh hoa văn hóa Nhật bản và thúc đẩy giao lưu Việt – Nhật, Da Nang Mikazuki đã “thổi hồn” vào các mùa Nippon Ơi tinh thần phóng khoáng của văn hóa Nhật truyền thống – hiện đại:

“Hóa thân” đại minh tinh với booth check-in camera 360 bắt trọn mọi khoảnh khắc.

Thỏa sức trải nghiệm các gian hàng Anime – Cosplay của các nhà xuất bản và nghệ sĩ tự do.

Chào đón sự xuất hiện của các Cosplayer khách mời đặc biệt: DJ Haru, HASUKA, Kat Grey, Vammie, Umeko J.

Hòa mình vào sân khấu nhảy giao lưu Obon, trình diễn Yosakoi – điệu múa tinh hoa trong văn hóa Nhật Bản.

Trải nghiệm đa dạng các gian hàng giao lưu văn hóa, ẩm thực như mặc thử Yukata, xin thẻ cầu nguyện, thưởng thức trà đạo, v.v. và các gian hàng theo chủ đề thú vị khác.

Chiêm ngưỡng và trở thành một phần của Sàn trình diễn Catwalk và Cuộc Thi Cosplay 50 triệu đồng quy tụ hàng trăm Cosplayers khắp mọi miền tổ quốc, hóa thân thành các nhân vật trong các bộ truyện, anime và game online nổi tiếng!

Quẩy tưng bừng với dàn nghệ sĩ, nhóm nhạc Nhật Bản và cuối cùng là tận hưởng bầu không khí sôi động cùng DJ Haru!

Giá vé ưu đãi chỉ từ 99K cho các hạng Tiêu chuẩn, VIP, SVIP và các combo 2 ngày tiện lợi, đặc biệt giảm 20% cho khách là học sinh, sinh viên hoặc khi mua vé vui chơi tại Công viên nước Mikazuki 365 trong giai đoạn diễn ra sự kiện.

Hơn thế nữa, ngay bây giờ là thời điểm bạn có thể tham gia Lễ Hội Cosplay Nippon Ơi hoàn toàn miễn phí với TIKTOK CONTEST: COSPLAY BIẾN HÌNH, RINH QUÀ ĐI FES – 20 TRIỆU ĐỒNG, cùng cơ hội trải nghiệm đêm nghỉ dưỡng sang trọng dành cho 2 người tại khách sạn Mikazuki cũng như chiến thắng hàng chục vé tham gia lễ hội!

Website đặt vé và kênh thông tin:
– Link: https://ticket.mikazukiwaterpark.com/
– Fanpage Nippon Ơi: https://www.facebook.com/nipponoimikazuki

Thông tin liên hệ: Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa
– Hotline: 02363 767 888
– Website: https://mikazuki.com.vn/
– Email: nipponoi@mikazuki.com.vn
– Địa chỉ: Cổng Công Viên Nước 365 Mikazuki, Khu Du Lịch Xuân Thiều, Đường Nguyễn Tất Thành, P. Hòa Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Đại hội thể thao học sinh đông nam á lần thứ 13
close-link
​​​