Nhiều ca sĩ nổi tiếng sẽ tham dự chương trình Countdown Chào năm mới 2024 tại Đà Nẵng

Happy New Year 2024 3d Banner Design Template
0 1.007

Chương trình Countdown Chào năm mới 2024 của thành phố Đà Nẵng sẽ được tổ chức vào lúc 20h00 ngày 31-12-2023 (Chủ nhật) tại Khán đài pháo hoa – dọc đường Trần Hưng Đạo – thành phố Đà Nẵng. Chương trình dự kiến sẽ có sự tham gia biểu diễn của nhiều gương mặt nổi tiếng làng giải trí Việt Nam như: ca sĩ  Noo Phước Thịnh, Mono, Thùy Chi, Dương Hoàng Yến,..

UBND thành phố vừa đồng ý chủ trương hỗ trợ địa điểm cho Công ty CP truyền thông công nghệ SPR tổ chức chương trình Countdown Chào năm mới 2024 tại thành phố Đà Nẵng. UBND thành phố yêu cầu đơn vị tổ chức xây dựng kế hoạch tổ chức cụ thể, có văn bản cam kết tổ chức chương trình đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.

Ban tổ chức cho biết, chương trình Countdown Chào năm mới 2024 của thành phố Đà Nẵng là chương trình xã hội hóa 100% kinh phí, không sử dụng ngân sách Nhà nước. Đây là một sự kiện đặc biệt được tổ chức nhằm kích cầu du lịch và lan tỏa những thông điệp tích cực, mang đến không khí vui tươi, hạnh phúc và bình an cho mọi người trong mùa xuân mới.

Nhieu Ca Si Noi Tieng Se Tham Du Chuong Trinh Countdown Chao Nam Moi 2024 Tai Da Nang

Chương trình Countdown Chào năm mới 2024 của thành phố Đà Nẵng sẽ được tổ chức vào lúc 20h00 ngày 31-12-2023 (chủ nhật) tại Khán đài pháo hoa – dọc đường Trần Hưng Đạo

Hình ảnh “Rồng vàng của miền Trung” được ban tổ chức lựa chọn là biểu tượng cho sự kiện, đại diện cho sự mạnh mẽ, tài năng và trí tuệ của người miền Trung. Hình ảnh này cũng thể hiện sự tự hào của người dân Đà Nẵng trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của đất nước.

Chương trình Countdown Chào năm mới 2024 của thành phố Đà Nẵng sẽ do hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên của Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng và các đơn vị phối hợp biểu diễn với các tiết mục đặc sắc, mang hơi thở mùa xuân và đặc trưng của tinh thần thành phố du lịch biển. Đặc biệt, chương trình dự kiến sẽ có sự tham gia biểu diễn của nhiều gương mặt nổi tiếng làng giải trí Việt Nam như: ca sĩ Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Mono, Thùy Chi, Dương Hoàng Yến,…

Tại khu vực Khán đài pháo hoa – đường Trần Hưng Đạo – Thành phố Đà Nẵng, Ban tổ chức bố trí hệ thống sân khấu hoành tráng với âm thanh, ánh sáng hiện đại, màn hình LED cực lớn để phục vụ Lễ đếm ngược vào khoảnh khắc chào đón năm mới 2024, hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng và đầy sắc màu.

Theo danang.gov.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​