Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc thành phố Đà Nẵng 2023

Le Hoi Viet Nam Han Quoc Thanh Pho Da Nang 2023 06
0 539

LỄ HỘI VIỆT NAM – HÀN QUỐC THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG 2023 – SẴN SÀNG CHÀO ĐÓN CÁC BẠN

Sau thời gian tích cực chuẩn bị, Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc thành phố Đà Nẵng 2023 sắp sửa được diễn ra với vô vàn những hoạt động sôi nổi và hấp dẫn.

Le Hoi Viet Nam Han Quoc Thanh Pho Da Nang 2023

Le Hoi Viet Nam Han Quoc Thanh Pho Da Nang 2023 01

  • Địa điểm: Công viên Biển Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Thời gian: 07/9 – 09/9/2023 |16:00 – 22:00

Trước tiên là KHÔNG GIAN CHECK-IN ẤN TƯỢNG được đầu tư trang trí hoành tráng hơn so với năm trước tại khuôn viên Lễ hội. Cung đường lồng đèn nón phong cách Việt Nam và tiểu cảnh Cung điện Gyeongbok (Cung Cảnh phúc) – cung điện lớn nhất Hàn Quốc sẽ là những điểm nhấn nổi bật.

HOẠT ĐỘNG CỦA 60 CÁC GIAN HÀNG giới thiệu thông tin, văn hóa, sản phẩm, ẩm thực, trò chơi dân gian đặc trưng của hai nước Việt Nam và Hàn Quốc với sự góp mặt của những nhãn hàng tên tuổi như SAMSUNG, TIGER SOJU, KOTRA, JPSC, PHỞ THÌN, … sẽ tạo nên một hành trình trải nghiệm tuyệt vời.

Và sẽ không thể thiếu các chương trình đồng hành cùng các hoạt động thú vị tạo nên thương hiệu của Lễ hội, phải kể đến là:

Le Hoi Viet Nam Han Quoc Thanh Pho Da Nang 2023 04

Chương trình Diễu hành và biểu diễn nhạc cụ truyền thống chào mừng Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc đa sắc màu, lần đầu tiên được tổ chức do các đoàn nghệ thuật đến từ Hàn Quốc thực hiện trên vỉa hè đường Bạch Đằng, từ Công viên Bờ Tây Cầu Rồng đến trước Chợ Hàn vào chiều ngày 06/9.

Cuộc thi làm món ăn Việt Nam – Hàn Quốc (Viet Nam – Korea Food Contest) mang đến cơ hội thử sức và thể hiện tài năng cho tất cả các bạn có sự quan tâm với nền ẩm thực của hai nước, đồng thời cũng là sự kiện giao lưu ý nghĩa, mang hai dân tộc Việt Nam – Hàn Quốc đến gần nhau hơn.

Taekwondo là môn võ thuật rèn luyện tính kỷ luật, sự tập trung thông qua các bài quyền, các kỹ thuật đòn đá, giúp rèn luyện thể lực, sức khỏe và trí tuệ minh mẫn. Tại Lễ hội năm nay, Câu lạc bộ Taekwondo SEUNGRI sẽ tiếp tục Trình diễn võ Taekwondo và chương trình trải nghiệm võ Taekwondo dành cho du khách.

Le Hoi Viet Nam Han Quoc Thanh Pho Da Nang 2023 05

Thưởng thức chương trình nghệ thuật 03 đêm đầy màu sắc, quy tụ các tiết mục với đa dạng thể loại từ biểu diễn nhạc cụ truyền thống, hát, múa cho đến ảo thuật, trình diễn trang phục, nhảy hiện đại, … Đặc biệt, đêm chung kết Cuộc thi Tài năng Việt Nam – Hàn Quốc (Viet Nam – Korea Talent) hứa hẹn sẽ thực sự bùng nổ với hơn 20 tiết mục mãn nhãn được BTC tuyển chọn kỹ lưỡng.

Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội săn được những tấm vé xem phim miễn phí với các suất chiếu tại hệ thống rạp CGV và nhận được những phần quà hấp dẫn khi chiến thắng các trò chơi.

Hành trình đến với Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc thành phố Đà Nẵng 2023 đầy lý thú đang chờ đợi các bạn. Hãy cùng bạn bè và người thân đến khám phá thôi nào!!!

Theo Trung tâm Phát triển Hợp tác quốc tế thành phố Đà Nẵng – ICDC
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​