Lãnh đạo ngành hàng không hội ngộ tại Đà Nẵng để tái thiết kết nối hàng không khu vực

Lãnh đạo Hàng Không Hội Ngộ
528

Diễn ra từ ngày 6-8/6/2022, sự kiện Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022, tại Đà Nẵng, Việt Nam sẽ hội tụ các nhà hoạch định chính sách từ các hãng hàng không, sân bay, điểm đến và nhà cung ứng của ngành hàng không để phác thảo các kế hoạch hành động nhằm đẩy nhanh quá trình phục hồi của khu vực.

Pano Ga Quoc Te Có Logo.cdr

Diễn đàn phát triển đường bay châu Á Routes Asia lần thứ 18 sẽ chào đón các Chủ tịch/Phó Chủ tịch và các lãnh đạo hoạch định mạng lưới đường bay từ hơn 80 hãng hàng không hàng đầu khu vực. Tại sự kiện, sẽ diễn ra hơn 1.500 cuộc họp giữa các bên liên quan, gồm hãng hàng không, sân bay và điểm đến.

Các cuộc thảo luận sẽ tập trung vào phương thức các bên có thể phối hợp để khôi phục mạng lưới đường bay, tạo ra lợi ích kinh tế lâu dài cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Những nhân sự có vai trò quyết định của các hãng hàng không quốc tế tham dự sự kiện bao gồm:

  • Tổng Giám đốc – Thương mại, hãng hàng không Air India
  • Trưởng bộ phận xây dựng kế hoạch bay, hãng hàng không Air New Zealand
  • Trưởng bộ phận xây dựng kế hoạch bay và lên lịch bay, Tập đoàn AirAsia
  • Giám đốc Khối Kế hoạch Doanh nghiệp, hãng hàng không Bamboo Airways
  • Giám đốc Kế hoạch, hãng hàng không Batik Air Indonesia
  • Giám đốc quản lý mạng lưới đường bay, Cebu Air Pacific
  • Phó Chủ tịch – Quốc tế, hãng hàng không Go First Air
  • Phó Chủ tịch hoạch địch kế hoạch và khai thác đường bay, hãng hàng không IndiGo
  • Trợ lý Giám đốc Tiếp thị và Lập kế hoạch doanh nghiệp, hãng hàng không Japan Airlines
  • Giám đốc Mạng lưới, Lịch trình & Hợp tác, Tập đoàn Jetstar
  • Trưởng bộ phận mạng lưới đường bay và chính sách, hãng hàng không Malindo Air
  • Quản lý cao cấp về kế hoạch bay, hãng hàng không MIAT Mongolian Airlines
  • Giám đốc thương mại, hãng hàng không Myanmar Airways
  • Phó Chủ tịch cấp cao về Kế hoạch và Liên minh mạng lưới đường bay, hãng hàng không Oman Air
  • Phó Chủ tịch kế hoạch mạng lưới đường bay, hãng hàng không Philippine Airlines
  • Quản lý cao cấp về hoạch định mạng lưới đường bay, hãng hàng không Qantas
  • Quản lý bộ phận lập kế hoạch mạng lưới đường bay, hãng hàng không Scoot
  • Giám đốc Chiến lược, Chiến lược Thương mại, Kế hoạch và Quốc tế, hãng hàng không VietJet Air
  • Giám đốc Marketing & Kế hoạch doanh nghiệp, hãng hàng không ZIPAIR Tokyo

Những người ra quyết định từ hơn 20 hãng hàng không hàng đầu của Trung Quốc cũng sẽ tham gia vào các cuộc họp trực tuyến, do các hạn chế đi lại hiện tại, bao gồm Air China, China Eastern, China Southern và Hainan Airlines.

Sự kiện cũng sẽ quy tụ hơn 25 diễn giả từ các hiệp hội thương mại, ban giám đốc hãng hàng không, sân bay và các bộ, ngành của Chính phủ trong ba ngày, để cung cấp hơn 15 giờ hội thảo, toạ đàm nhằm đề ra kế hoạch hành động cho các đại biểu.

Các chủ đề sẽ được khám phá tại sự kiện bao gồm tác động của COVID-19 đối với hành vi của người tiêu dùng và xu hướng du lịch, và các chiến lược hiệu quả nhất để khôi phục nhu cầu thị trường.

Các diễn giả được xác nhận bao gồm:

  • Stefano Baronci, Tổng giám đốc ACI châu Á – Thái Bình Dương
  • Đặng Tất Thắng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Bamboo Airways
  • Lê Hồng Hà, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Vietnam Airlines
  • Matteo Cecconi, Trưởng bộ phận Lập kế hoạch bay và lịch bay, Oman Air
  • Ignacio Bosch Nacenta, Giám đốc Mạng lưới đường bay và Lập kế hoạch, Tập đoàn AirAsia
  • Tara Naidu, Giám đốc Thương mại, Air India Express
  • Livio Arizzi, Phó Giám đốc điều hành, Thai Express Air
  • Jay L Lingeswara, Giám đốc Thương mại (Chiến lược, Kế hoạch & Quốc tế), VietJet Air
  • Purnima Nerurkar, Tổng giám đốc thương mại WR và Chiến lược & Lập kế hoạch, Air India Limited

Mặc dù việc đi lại bị hạn chế do dịch bệnh song triển vọng giao thông của ngành hàng không trong khu vực vẫn phát triển mạnh mẽ. Điều này đã tạo động lực để Đà Nẵng tự tin thúc đẩy các khoản đầu tư vào cơ sở hạ tầng sân bay nhằm tăng công suất lên 28 triệu hành khách vào năm 2030 và tăng 200.000 tấn hàng hóa vào mỗi năm. Qua việc đăng cai sự kiện Routes Asia 2022, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đang từng bước kích hoạt ngành du lịch địa phương và định vị thành phố biển như một trung tâm kinh doanh, đổi mới, logistics, tài chính và văn hóa trong thập kỷ tới.

Steven Small

Steven Small, Giám đốc thương hiệu Informa Routes, cho biết: “Chúng tôi tự hào đã có thể tập hợp rất nhiều thành viên của cộng đồng hàng không – du lịch, mặc cho các hạn chế đi lại vẫn hiện hữu. Routes cũng ứng dụng các giải pháp kỹ thuật số vào sự kiện để phục vụ các đối tác không thể tham dự trực tiếp. Và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình, với tư cách là một doanh nghiệp, để hỗ trợ khu vực này trong quá trình phục hồi đang tiếp diễn”.

Ông Trần Phước Sơn, Phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, Trưởng ban tổ chức sự kiện Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022: “Chúng tôi cảm thấy rất vinh hạnh khi Đà Nẵng là thành phố đầu tiên của Việt Nam đăng cai sự kiện Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022. Từ sự kiện này, Đà Nẵng sẽ tiếp tục khẳng định với các đại biểu quốc tế là một điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á, là trung tâm phát triển hàng không, du lịch năng động của Việt Nam và khu vực. Chúng tôi đã sẵn sàng mọi công tác chuẩn bị chào đón Diễn đàn phát triển đường bay châu Á đến với thành phố Đà Nẵng”.

BTC SỰ KIỆN DIỄN ĐÀN PHÁT TRIỂN ĐƯỜNG BAY CHÂU Á 2022

 THÔNG TIN VỀ SỰ KIỆN ROUTES ASIA 2022

(Cập nhật đến ngày 3/6/2022)

 Tổng số lượng đại biểu tham dự: 550 đại biểu, trong đó:

– Số lượng đại biểu quốc tế: 450 đại biểu

– Số lượng đại biểu trong nước: 100 đại biểu

Truoc

  1. HOẠT ĐỘNG DO INFORMA ROUTES CHỦ TRÌ
  2. Triển lãm về du lịch, hàng không châu Á (từ ngày 06 – 08/6/2022)

– Theo cập nhật của Informa Routes, tính đến ngày 02/6/2022, có 450 đại biểu quốc tế từ 194 tổ chức gồm 81 hãng hàng không, 79 sân bay, 11 điểm đến và 23 đơn vị cung ứng dịch vụ hàng không, trong đó 75-80% đến từ khu vực châu Á và còn lại đến từ châu Âu, Mỹ và các nước Trung Đông đăng ký tham gia và 100 đại biểu trong nước.

– Informa Routes đã cập nhật sơ đồ gồm 43 gian hàng (mỗi gian hàng 5m x 5m); trong đó gian hàng Đà Nẵng nằm ở vị trí chính giữa với diện tích 7m x 7m.

  1. Gặp gỡ kết nối kinh doanh trực tiếp (từ ngày 06 – 08/6/2022)

– Dự kiến có hơn 1500 cuộc gặp gỡ giữa các đối tác đã được hẹn trước trên hệ thống của Routes Asia. Riêng thành phố Đà Nẵng có 22 cuộc gặp đặt hẹn trước diễn ra tại không gian kết nối B2B (Business to Business, doanh nghiệp gặp doanh nghiệp) của Trung tâm Hội chợ và triển lãm. Hiện nay, Sở Du lịch đã phối hợp với Ban Xúc tiến và Hỗ trợ hẹn gặp các đối tác gồm: International Airlines Group, AirAsia Group, Thai Vietjet Air, Eva Air, Lion Air, Philippine Airlines, Airports Authority of India (AAI), Malaysia Airlines, Japan National Tourism Organization….

– Các buổi tiếp và làm việc của Lãnh đạo thành phố (Tại phòng họp UBND thành phố, Trung tâm Hành chính thành phố Đà Nẵng): 02 buổi

+ Tiếp và làm việc với Phó chủ tịch hoạch định kế hoạch và khai thác đường bay, hãng hàng không IndiGo, dự kiến từ 09h00 ngày 04/6/2022.

+ Tiếp và làm việc với Ông Steven Small – Giám đốc thương hiệu và đội ngũ Informa Routes từ 15h00 ngày 05/6/2022

+ Thành phần tham gia buổi tiếp: Dự kiến lãnh đạo thành phố, VP. UBND thành phố, Cục Hàng không Việt Nam, Sở Du lịch, Sở Ngoại vụ, Sở Giao thông Vận tải, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Đầu tư Khai thác Nhà Ga quốc tế Đà Nẵng (AHT), Hiệp hội Du lịch TP. Đà Nẵng.

+ Nội dung trao đổi: Trao đổi về công tác xúc tiến mở các đường bay quốc tế đến Đà Nẵng, xúc tiến – quảng bá hình ảnh thành phố Đà Nẵng đến các thị trường tiềm năng.

  1. Hội nghị, Hội thảo (từ ngày 06 – 08/6/2022)

– Informa Routes đã cập nhật thời gian, nội dung và diễn giả của các chương trình hội nghị, hội thảo và tọa đàm trên website chính thức của Routes Asia 2022 tại link https://www.routesonline.com/events/211/routes-asia-2022/event-programme/#mainContent hoặc Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng https://danangfantasticity.com/routes-asia-2022

– Tọa đàm “Vietnam Case Study”

+ Thời gian: Từ 09h20 đến 10h05 ngày 07/06/2022 (Thứ Ba)

+ Địa điểm: Sân khấu chính, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm

+ Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh

+ Đơn vị chủ trì: Informa Routes

+ Đơn vị phối hợp: Sở Du lịch

+ Thành phần tham dự tọa đàm: Điều phối viên Chen Chuanren – Nhà báo chuyên về phân tích mạng lưới đường bay của Tạp chí Aviation Week Network, Singapore và Tạp chí Air Transport World, tạp chí hàng đầu về phân tích số liệu và xu hướng ngành công nghiệp hàng không thế giới. Diễn giả (dự kiến 04 người): Mời lãnh đạo Cục hàng không Việt Nam; lãnh đạo Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam; lãnh đạo Hãng hàng không Vietnam Airlines và lãnh đạo Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng.

+ Nội dung chi tiết: Tiềm năng phát triển của ngành hàng không Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng; Giới thiệu Dự án mở rộng của sân bay Đà Nẵng và chính sách hỗ trợ đối với các hãng hàng không khai thác đường bay đến Đà Nẵng, Việt Nam hậu COVID-19; Giới thiệu Dự án mở rộng của sân bay Đà Nẵng và chính sách hỗ trợ đối với các hãng hàng không khai thác đường bay đến Đà Nẵng, Việt Nam hậu COVID-19; Trình bày định hướng phát triển thị trường du lịch và mạng lưới đường bay quốc tế đến Đà Nẵng giai đoạn 2022 – 2025.

– Các hội nghị, hội thảo khác: Tọa đàm Giải pháp khôi phục hàng không; Tọa đàm Du lịch phục hồi – xu hướng du lịch trong tương lai; Tọa đàm Các chiến lược phục hồi sân bay và hãng hàng không và Tọa đàm Đáp ứng nhu cầu hàng không – xu hướng mới ở Châu Á Thái Bình Dương là gì: Dự kiến Sở Du lịch, Sở Giao thông Vận tải, Cảng vụ Hàng không miền Trung, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư khai thác Nhà Ga quốc tế Đà Nẵng, Hiệp hội Du lịch, Đại diện các Hãng hàng không (Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways…) và các doanh nghiệp lớn (Sun Group, BRG, Vin Group, Sovico…) tham dự.

  1. CÁC HOẠT ĐỘNG DO SỞ DU LỊCH CHỦ TRÌ CHUẨN BỊ
  2. Gian hàng Đà Nẵng tại Triển lãm du lịch, hàng không châu Á
  • Thời gian: 6-8/6/2022
  • Địa điểm: Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng

Các hoạt động tại gian hàng trong 3 ngày 6-8/6

Trình diễn nhạc cụ dân tộc và trình diễn múa Chơi nhạc cụ truyền thống gồm đàn tơ rưng và sáo
Nhóm múa 2 diễn viên trình diễn 3 bài múa : Chăm , Lồng đèn , áo dài nón lá
Vòng quay may mắn Các phần quà là sản phẩm lưu niệm của Danang Fantasticity và của công ty IPP Travel Retail
Đan nón lá thủ công + Vẽ điểm đến Đà Nẵng trên nón

 

 

– Nghệ nhân đan nón lá với các dụng cụ: khuôn đan, lá cọ, nan tre.

– Họa sĩ trang trí vẽ trên những chiếc nón lá hình ảnh điểm đến Đà Nẵng

– Khách tham quan có thể trải nghiệm vẽ và yêu cầu họa sĩ ghi tên trên nón lá để làm quà tặng người thân, bạn bè.

Hoạ mặt nạ Tuồng

 

– Nghệ nhân vẽ trên các mặt nạ Tuồng đặc sắc tại địa phương. Đặc biệt, khách viếng thăm sẽ được hướng dẫn tự tay tạo nên những mặt nạ vô cùng sống động để đem về làm quà lưu niệm.

– Các mặt nạ sẽ được trang trí tại bàn trưng bày.

Hoạt động khác 01 chatbot du lịch Danang Fantasticity và 01 robot thông minh di chuyển xung quanh tương tác với khách đến tham quan quầy + cho khách scan QR code các  voucher của công ty IPP Travel Retail
  1. Chương trình khảo sát điểm đến, kết nối với các hãng hàng không quốc tế (Đoàn famtrip HAP– Hosted Airlines Programe)
  • Thời gian: 4-5/6/2022
  • Danh sách đoàn: Cập nhật đến ngày 2/6/2022, có 40 đại biểu đăng ký tham gia chương trình khảo sát.
  • Chương trình đoàn famtrip HAP
Ngày 1 (Thứ sáu) 03/6/2022
Đón đoàn khảo sát HAP (theo lịch bay được cung cấp)
Check-in khách sạn. Đoàn nghỉ ngơi.
Ngày 2 (Thứ bảy) 04/6/2022
08h00 – 10h00 Ăn sáng tại khách sạn
12h00 – 14h00 Ăn trưa tại Nhà hàng 4U Đà Nẵng
14h00 – 16h00 Trải nghiệm city tour: Bán đảo Sơn Trà, Chùa Linh Ứng, Công viên APEC, Bảo tàng Chăm (Tự chọn).
16h00 – 17h00 Khảo sát sân bay Đà Nẵng (p/hợp AHT, ACV)
20h00 – 22h00 Ăn tối tại Golden Bay, giao lưu với ACV, AHT, HHDL trên Du thuyền sông Hàn

–    Thưởng thức trình diễn nghệ thuật trên du thuyền.

–    Xem Cầu Rồng phun lửa.

–    Tham quan Đà Nẵng về đêm

Ngày 2 (Chủ Nhật) 05/6/2022
08h00 – 09h00 Ăn sáng tại khách sạn
09h00 – 10h30 Di chuyển lên Bà Nà Hills và cáp treo
10h30 – 14h30 Tham quan Bà Nà Hills và trải nghiệm Cầu Vàng. Ăn trưa tại Bà Nà Hills
14h30 – 16h00 Di chuyển về khách sạn
17h00 – 18h00 Làm việc với Lãnh đạo thành phố, các đơn vị liên quan  Dự kiến Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT), Hiệp Hội Du lịch Đà Nẵng và đoàn Famtrip HAP 
18h00 – 20h00 Tiệc chiêu đãi
21h00 Trở về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do trải nghiệm Đà Nẵng về đêm. Kết thúc famtrip HAP
  1. Tiệc Chào mừng

Vào lúc 17h00 – 19h30 ngày 06/6/2022 tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng. Số lượng: 800 đại biểu

  1. Tiệc Kết nối

Vào lúc 18h30 – 23h30 ngày 07/6/2022 tại Khách sạn Sheraton Grand Danang. Số lượng: 700 đại biểu

  1. Chương trình city tour tham quan dành cho đại biểu Routes
  • Số lượng: 89 người đăng ký tour: Bà Nà Hills (41 người) và tour Danang by night (48 người).
  • Tour Nature & Leisure Tour: Khu nghỉ dưỡng Mikazuki – Khu du lịch Bà Nà Hills;
  • Tour Danang by night Tour.

(Chương trình tour tham khảo tại địa chỉ https://danangfantasticity.com/routes-asia-2022)

  1. Diễu hành Thuyền hoa
  • Số lượng: 15 thuyền
  • Thời gian: Từ 19h00 – 20h00 các ngày 06 – 08/6/2022
  1. Quà tặng đại biểu quốc tế: Bao gồm mô hình cầu Rồng, nón lá vẽ điểm đến Đà Nẵng, chatbot gấu bông Danang Fantasticity và hộp nến thơm thiên nhiên.
  2. Tình nguyện viên: Sở Du lịch đã chọn và tập huấn cho 70 tình nguyện viên từ trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng.

Sau

III. HOẠT ĐỘNG DO CÁC SỞ, BAN, NGÀNH KHÁC CHỦ TRÌ

  1. Diễn đàn “Đà Nẵng – Điểm đến tiềm năng của châu Á”
  • Thời gian: 16h30 – 18h00 ngày 05/6/2022
  • Địa điểm: Khách sạn Pullman Danang Resort
  • Đơn vị chủ trì: Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư
  • Nội dung: Giới thiệu về môi trường đầu tư thành phố Đà Nẵng; Giới thiệu về ngành Du lịch Đà Nẵng là một điểm đến hấp dẫn của châu Á; Giới thiệu về quy hoạch các Trung tâm logistics trên địa bàn thành  phố; Giới thiệu về năng lực hạ tầng của Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng từ năm 2021 đến năm 2030; Giới thiệu về các dự án kêu gọi đầu tư vào Khu công nghệ cao Đà Nẵng trong lĩnh vực hàng không, vũ trụ: Trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa máy bay; Trường đào tạo phi công và kỹ thuật hàng không…;
  • Khách mời: Dự kiến 100 đại biểu, gồm lãnh đạo thành phố, các sở, ban, ngành, IPP Travel Retail và các đối tác, khách mời của thành phố là các nhà đầu tư tiềm năng, đoàn đại biểu quốc tế tham gia đoàn khảo sát Famtrip HAP.
  1. Trưng bày ảnh đẹp
  • Thời gian: Từ ngày 5-8/6/2022
  • Địa điểm: Dọc theo lối vào Trung tâm Hội chợ Triển lãm
  •  Đơn vị chủ trì: Sở Văn hóa và Thể thao
  • Số lượng: 60 ảnh đẹp của thành phố Trung tâm Hội chợ Triển lãm từ ngày 05-08/6/2022.
  1. Trưng bày sản phẩm OCOP
  • Thời gian: Từ ngày 5-8/6/2022
  • Địa điểm: Dọc theo lối vào Trung tâm Hội chợ Triển lãm
  •  Đơn vị chủ trì: Sở Công thương
  • Số lượng các sản phẩm trưng bày: rượu cần, cà phê, Tảo xoắn spirulina, Bánh dừa nướng, yến sào, sản phẩm đông trùng hạ thảo, đá mỹ nghệ, quà tặng lưu niệm, xà bông thảo mộc, nến thơm, cao dầu thảo dược, các sản phẩm từ quế, tinh dầu tràm.
  1. Điểm âm nhạc tại các tuyến đường chính của thành phố

Sở Văn hóa và Thể thao đã chuẩn bị và bố trí các tụ điểm âm nhạc theo các tuyến đường chính để phục vụ sự kiện.

TT NGÀY/

THỨ

THỜI GIAN NỘI DUNG ĐỊA ĐIỂM ĐƠN VỊ

CHỦ TRÌ

1 Các ngày 4 và 5/6/2022 17h00 – 21h30 Hô hát Bài Chòi lời cổ và lời mới ca ngợi về thành phố Đà Nẵng; hình thức hô hát Bài Chòi hội và Bài Chòi trải chiếu. Biểu diễn hòa tấu, độc tấu các nhạc cụ dân tộc Vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, phía Nam bờ Đông cầu Rồng Câu lạc bộ Bài Chòi và CLB Âm nhạc dân tộc thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thành phố
2 Tối chủ nhật ngày 05/6/2022 Từ 20h00 đến 22h30 Vũ điệu

Sông Hàn giao lưu các CLB khiêu vũ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Vòng bán nguyệt, đường Bạch Đằng (đoạn giao nhau giữa đường Bạch Đằng và Bình Minh 6) Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thành phố
3 Tối chủ nhật ngày 05/6/2022 19h30-20h45 Biểu diễn nhạc hơi các ca khúc Việt Nam và ca khúc nổi tiếng quốc tế bằng các nhạc cụ hơi (kèn đồng) và trống Công viên bờ Tây cầu Rồng (đối diện Bảo tàng Điêu khắc Chăm hoặc đối diện VTV8) Câu lạc bộ Kèn hơi Đà Nẵng thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thành phố
4 Tối chủ nhật ngày 05/6/2022 19h30 Độc tấu và hòa tấu các làn điệu dân ca bởi các nhạc cụ dân tộc Việt Nam Sàn cảnh quan công viên phía Bắc, bờ Đông cầu Trần Thị Lý Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh
  1. Công tác chuẩn bị đảm bảo ANTT, An toàn VSTP, VSMT
  • An ninh trật tự: Công an thành phố Đà Nẵng đã xây dựng kế hoạch chi tiết về việc đảm bảo an ninh trật tự trong khuôn khổ sự kiện.
  • An toàn vệ sinh thực phẩm: Ban quản lý An toàn thực phẩm đã ban hành Kế hoạch số 396/KH-BQLATTP ngày 27/4/2022 về việc triển khai công tác kiểm tra, giám sát bảo đảm an toàn thực phẩm phục vụ tổ chức Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022 từ ngày 01 – 08/6/2022, theo đó thành lập 06 đoàn kiểm tra, giám sát trước và trong thời gian diễn ra Diễn đàn.
  • Vệ sinh môi trường: Sở Tài nguyên và Môi trường đã ban hành Kế hoạch số 34/KH-STNMT ngày 26/4/2022 triển khai phục vụ sự kiện “Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022” với các nhiệm vụ chính như: Thành lập tổ giúp việc thường trực thuộc Tổ ứng phó sự cố môi trường; Giám sát hoạt động vệ sinh, thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải; Quan trắc chất lượng môi trường không khí và phun chế phẩm khử mùi, khử khuẩn.
  • Y tế: Sở Y tế chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện nguồn lực, đảm bảo về y tế, ứng cứu xử lý các phát sinh về y tế (nếu có) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm. Bố trí khu vực y tế tại tầng 2, Trung tâm Hội chợ và triển lãm thành phố Đà Nẵng để sẵn sàng hỗ trợ cho đại biểu.

BTC SỰ KIỆN DIỄN ĐÀN PHÁT TRIỂN ĐƯỜNG BAY CHÂU Á

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​