Kỷ niệm 4 năm thành lập khách sạn Four Points By SheratonDanang

Ky Niem 4 Nam Thanh Lap Khach San Four Points By Sheratondanang
731

Ngày 19/5 vừa qua, khách sạn Four Points by Sheraton Danang đã tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm thành lập khách sạn 19/05/2018 – 19/05/2022.

Ky Niem 4 Nam Thanh Lap Khach San Four Points By Sheratondanang 1

Sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, khách sạn đã đạt được vị thế nhất định cũng như sự công nhận từ cộng đồng khách du lịch. Sự tin tưởng và nhu cầu dịch vụ từ thị trường trong nước cũng như quốc tế đối với Four Points by Sheraton Danang chính là minh chứng rõ ràng cho chất lượng phòng lưu trú, chất lượng dịch vụ, các cơ sở vật chất cũng như sự tận tâm và nỗ lực không ngừng của toàn bộ lãnh đạo và nhân viên khách sạn.

Khách sạn vô cùng biết ơn đội ngũ nhân viên, những thành viên đã cống hiến và đóng góp vào sự thành công của Four Points by Sheraton Danang. Four Points By Sheraton Danang cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, Quý Đối tác, cộng đồng và chính quyền địa phương đã luôn ủng hộ Four Points by Sheraton Danang trong suốt thời gian qua.

Thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Alphanam và dưới sự quản lý của tập đoàn Marriott International, Four Points by
Sheraton Danang là khách sạn mang thương hiệu Four Points by Sheraton đầu tiên tại Việt Nam. Trước đại dịch Covid vào năm 2019, Đà Nẵng đã đón hơn 9 triệu lượt khách, trong đó có hơn 3,5 triệu khách quốc tế.

Vượt qua năm 2020, 2021 đầy thách thức trước đại dịch Covid, thành phố đang dần đón nhận những mầm xanh hy vọng của sự phục hồi. Trong 4 tháng đầu năm 2022, thành phố Đà Nẵng đã đón 25,000 lượt khách, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Việt Nam đang dần mở cửa trở lại để đón khách quốc tế, vì thế chúng tôi vô cùng lạc quan và tin chắc rằng, tổng lượng khách của chúng ta trong năm 2022 sẽ lên vượt mức 250,000.

Ky Niem 4 Nam Thanh Lap Khach San Four Points By Sheratondanang 2

Trong khi ngành du lịch đang dần phục hồi, điều quan trọng là khách sạn phải giữ được vị thế là khách sạn được yêu thích ở Đà Nẵng. Tất cả các thành viên đều đóng vai trò quan trọng sát cánh cùng nhau hướng tới mục tiêu. Để đạt được điều này, chúng tôi đã và đang không ngừng cải thiện chất lượng nhằm mang đến những dịch vụ tận tâm và chất lượng cao tới tất cả các khách hàng.

Trải qua rất nhiều thăng trầm từ khi khách sạn mở cửa cách đây 4 năm cho tới nay, Four Points By Sheraton Danang có thể tự hào nhìn lại những thành quả đã đạt được và cùng nhau bước sang năm thứ 5 hoạt động với niềm tin bền vững về sự thành công.

Huân Nguyễn

You might also like

Comments are closed.

​​​