Kích hoạt thị trường Hàn Quốc với loạt sản phẩm – sự kiện du lịch mới

Kich Hoat Thi Truong Han Quoc Voi Loat San Pham Su Kien Du Lich Moi 4
412

Đà Nẵng lần đầu trở lại Hàn Quốc sau đại dịch COVID-19 với loạt sản phẩm du lịch mới, kỳ vọng thị trường truyền thống hàng đầu nhanh chóng khôi phục.

Kich Hoat Thi Truong Han Quoc Voi Loat San Pham Su Kien Du Lich Moi 2

Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Seoul, Hàn Quốc do Sở Du lịch TP. Đà Nẵng chủ trì diễn ra vào ngày 8/8/2022 để đẩy mạnh quảng bá điểm đến Đà Nẵng sau COVID-19 với hàng loạt sản phẩm và sự kiện du lịch, đặc biệt là du lịch MICE, Golf và tạo cơ hội cho doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, miền Trung nắm thông tin về  xu hướng thị trường và kết nối với các đối tác Hàn Quốc.

Kich Hoat Thi Truong Han Quoc Voi Loat San Pham Su Kien Du Lich Moi 5

“Kỳ vọng của doanh nghiệp về trao đổi khách giữa Hàn Quốc và Đà Nẵng và sự trở lại của thị trường này rất lớn! Chúng ta cần thêm các hoạt động quảng bá xúc tiến làm chất xúc tác để củng cố kết nối đối tác và lan tỏa các gói sản phẩm hấp dẫn dành riêng cho thị trường hàng đầu này”, bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch, đại diện Sở Du lịch TP. Đà Nẵng nhận định.

“Thực tế ngay khi khởi động lại đường bay quốc tế từ tháng 3/2022 đến nay, đã có 9 hãng hàng không khai thác đường bay trực tiếp giữa Đà Nẵng và các thành phố lớn của Hàn Quốc gồm Incheon, Busan, Daegu, Muan với tần suất 76 chuyến/tuần, tổng lượt khách Hàn Quốc ước đạt 53.660 lượt”, bà An chia sẻ thêm.

Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng, người thường xuyên đồng hành cùng thành phố trong các hoạt động quảng bá điểm đến, là khách mời danh dự của chương trình. Chương trình cũng chào đón hơn 50 đại diện lữ hành, báo chí Hàn Quốc tham dự và trao đổi thông tin.

Kich Hoat Thi Truong Han Quoc Voi Loat San Pham Su Kien Du Lich Moi 3

Với chính sách mở cửa du lịch hoàn toàn của chính phủ Việt Nam từ ngày 15/3/2022, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc, Nguyễn Vũ Tùng kỳ vọng “con số 4,3 triệu khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam như trước đại dịch Covid-19 sẽ sớm đạt được, nhất là trong bối cảnh Đà Nẵng đang có nhiều chương trình ưu đãi dành cho du khách Hàn Quốc”.

“Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ luôn sát cánh cùng các địa phương Việt Nam, trong đó có Đà Nẵng và các đối tác Hàn Quốc trong việc thúc đẩy phát triển du lịch giữa hai nước”, Đại sứ nhấn mạnh.

Đẩy mạnh du lịch Golf thu hút khách Hàn Quốc

Golf là một trong những sản phẩm trọng điểm được giới thiệu đến lữ hành Hàn Quốc trong Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc 2022. Hàng loạt sự kiện golf diễn ra tại Đà Nẵng từ đây đến cuối năm, hình thành nhiều sân chơi chuyên nghiệp và hấp dẫn cho khách Hàn, thị trường hàng đầu về du lịch golf.

Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng lần đầu tiên sẽ diễn ra từ 28/8 – 2/9/2022 với trọng tâm là Giải BRG Open Golf Championship Da Nang 2022 và Hội thảo Du lịch Golf Quốc tế của Liên minh công nghiệp Golf Châu Á AGIF

Theo ông Mark Reeves, Giám đốc Phát triển kinh doanh của Tập đoàn BRG,  Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 với thông điệp “Infinite Connections – Kết nối là vô tận” là cơ hội để kết nối quảng bá du lịch golf Đà Nẵng đến thị trường quốc tế trong đó có Hàn Quốc, thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng”.

Ông Adam Calver, Chủ tịch Liên minh các sân golf miền Trung, phối hợp với thành phố trong công tác tổ chức Hội thảo Du lịch Golf Quốc tế cho biết ba định hướng phát triển du lịch golf trong thời gian tới sẽ gồm lồng ghép và đẩy mạnh phong trào golf hướng tới tệp khách hàng có khả năng chi trả lớn; kết hợp golf với các dịch vụ khác như tham quan, nghỉ dưỡng, mua sắm sẽ góp phần thúc đẩy nhu cầu đến với Đà Nẵng; và tăng độ phủ truyền thông rộng rãi về điểm đến golf Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam tại các kênh online và truyền thống.

Một trong những doanh nghiệp lữ hành lớn của Hàn Quốc là Hana Tour cũng ưu tiên khai phá mảng du lịch golf với việc khởi động lại sự kiện golf thường niên ngay tại Đà Nẵng trong tháng 9/2022. Ông Kim Sug Hun, Giám đốc phòng phát triển sản phẩm của Hana Tour cho biết khi Việt Nam thông báo mở cửa hoàn toàn cho khách du lịch nước ngoài như thời điểm trước COVID-19, Hana Tour đã lên kế hoạch ​​tổ chức ‘Giải Golf Nghiệp dư Hana Tour’ đầu tiên sau COVID-19 tại Đà Nẵng, một điểm đến được nhiều du khách Hàn Quốc biết đến với môi trường tự nhiên tuyệt vời và sân gôn đẹp.

“Trong tương lai, chúng tôi có kế hoạch tập trung vào việc bán các sản phẩm golf cao cấp bằng cách liên kết các khách sạn và sân golf với cơ sở vật chất tuyệt vời không chỉ ở Đà Nẵng, mà còn ở Hội An và Huế”, ông Kim cho biết thêm.

Nhận định Hàn Quốc là thị trường golf hàng đầu của khu vực Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam, ông Huỳnh Văn Nhiệm, Tổng Giám đốc Sân gôn Montgomerie Links Golf Club, đại diện cho các sân golf miền Trung cho biết có sự thay đổi lớn trong thời gian tái khởi động du lịch với lượng khách gôn tăng mạnh trong tháng 6-7, khác với mùa cao điểm các năm từ tháng 11 – tháng 3.

“Nhiều đại lý mới xuất hiện và hoạt động sôi nổi, trong khi một số đối tác lâu năm chưa khởi động kinh doanh hoặc yêu cầu đặt chỗ chưa thực sự ấn tượng”, ông Nhiệm cho biết chính vì muốn tìm hiểu sâu hơn về thị trường Hàn Quốc trong thời gian sắp tới, việc tham gia Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc là cơ hội để công ty “lắng nghe nguyện vọng từ đối tác Hàn Quốc, nhu cầu mới của khách hàng trong bối cảnh mới để có những chính sách phù hợp. Đồng thời, giới thiệu sản phẩm chiến lược Premium Passport: Lưu trú và chơi gôn trọn gói dành riêng cho thị trường Hàn Quốc”.

Kich Hoat Thi Truong Han Quoc Voi Loat San Pham Su Kien Du Lich Moi

Kết nối đối tác, nắm thông tin thị trường Hàn Quốc

Trong khuôn khổ sự kiện, Sở Du lịch tổ chức phiên làm việc B2B giữa 14 doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam như Furama Resort Danang, Liên minh sân golf miền Trung, Công ty Cổ phần Đầu tư và Khai thác Nhà Ga quốc tế Đà Nẵng AHT, Khách sạn Haian Beach, Radisson Blu Resort Hoi An, Tui Blue Nam Hoi An… với gần 50 doanh nghiệp lữ hành lớn của Hàn Quốc.

Ông Kim Sug Hun, đại diện Hana Tour tham dự chương trình B2B đánh giá “Đà Nẵng là thị trường rất quan trọng trong ngành du lịch Hàn Quốc và được đánh giá là điểm đến có nhiều tiềm năng trong tương lai trước COVID-19”. Theo ông, trước COVID-19, Việt Nam là quốc gia có lượng du khách Hàn Quốc đứng đầu trong số các quốc gia Đông Nam Á với hơn 4,3 triệu lượt khách đã đến thăm Việt Nam và hơn một nửa trong số đó đã đến thăm Đà Nẵng.

Gentzsch Andre Piere, Tổng Giám đốc Vận Hành Quần thể Du lịch Furama – Ariyana Đà Nẵng kỳ vọng Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc sẽ góp phần phục hồi và đưa thị trường này trở lại vị trí thị trường hàng đầu của Đà Nẵng trong thời gian tới. “Thuận lợi là Đà Nẵng là điểm đến quen thuộc của khách du lịch Hàn Quốc cũng như Hàn Quốc là điểm đến du lịch ưu thích của người dân Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung, sự trao đổi nguồn khách này góp phần phát triển du lịch giữa 2 nước một cách bền vững”, ông Pierce nhận định thêm.

Radisson Blu Resort Hoi An chuẩn bị ra mắt trong năm 2022 nhận thấy Chương trình là dịp ra mắt tuyệt vời với đối tác Hàn Quốc và sẽ giúp gia tăng thị phần khách Hàn trong năm tới. Ông Mark Muscat Decelis, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị – Director Of Sales & Marketing mong muốn tạo ra “nhận thức và sự hiện diện thương hiệu đối với khách Hàn Quốc, ở cả phân khúc khách nghỉ dưỡng và công vụ, thông qua việc kết nối các đối tác và cùng hợp tác để tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và riêng biệt cho từng nhu cầu khác nhau”.

SỞ DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​