Khép lại giải BRG OPEN GOLF CHAMPIONSHIP DANANG 2022 – Mở ra cơ hội lớn cho du lịch Đà Nẵng

Khep Lai Giai Brg Open Golf Championship Danang 2022 Mo Ra Co Hoi Lon Cho Du Lich Da Nang
291

Trải qua ba ngày tranh tài hấp dẫn giữa các vận động viên chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia, ngày 02/9/2022, Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về golfer Guxin Chen (Trung Quốc) cùng thành tích xuất sắc, xác lập vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng tiền thưởng của ADT 2022 và mang về giải thưởng 13.125 USD. Đứng thứ 2 là tay golf người Phillippines Lloyd Jefferson Go với mức tiền thưởng là 8.625 USD.

Khep Lai Giai Brg Open Golf Championship Danang 2022 Mo Ra Co Hoi Lon Cho Du Lich Da Nang

Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 nằm trong Asian Development Tour, là hệ thống giải golf chuyên nghiệp châu Á được thành lập từ năm 1994, được quản lý và vận hành bởi Hội đồng các golfer nhà nghề quốc tế có trụ sở tại Sentoza, Singapore. Hiện nay Asian Tour đang mở rộng hệ thống chuỗi các giải golf nhằm nâng cao trình độ người chơi và phát triển thể thao golf ở châu Á, đảm bảo quy chuẩn của giải đấu quốc tế.

Popup Golf

Sự kiện Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022, trọng tâm là Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang đã được tổ chức thành công với nhiều chương trình, hoạt động ấn tượng như Hội thảo về ngành công nghiệp golf, triển lãm trang thiết bị golf, các tour tham quan du lịch Đà Nẵng, Chương trình gặp gỡ báo chí, Giải đấu khởi động Pro-Am…; sự kiện này đã mang đến cho Đà Nẵng không chỉ một sự kiện thể thao quốc tế mà còn mang đến cơ hội để Đà Nẵng phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, tạo sức bật mới cho du lịch thành phố.

Thong So Ky Thuat San Nicklaus Tai Giai Brg Open Golf Championship Danang 2022
BRG Danang Golf Resort

Hiện nay, thành phố Đà Nẵng có 03 sân golf được đầu tư và cung cấp dịch vụ chất lượng cao gồm BRG Danang Golf Resort, Bà Nà Hills Golf Club và Montgomerie Links Danang đáp ứng nhu cầu chơi golf của golfer chuyên nghiệp, nghiệp dư trên địa bàn thành phố và du khách đến từ các địa phương, các quốc gia.

Song song với đó, ngành du lịch Đà Nẵng đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm phát triển hệ thống sản phẩm và thu hút các nhóm thị trường khách có chi tiêu cao như khách du lịch công vụ MICE, các gói nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp chơi golf hoặc chăm sóc sức khỏe và đặc biệt là định hướng phát triển sản phẩm du lịch cưới hướng đến thị trường Ấn Độ, UAE…

Sau thành công của Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á – Routes Asia 2022, Đà Nẵng đã tạo thêm dấu ấn mới trên hành trình phát triển trở thành trung tâm sự kiện, lễ hội hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương và tương lai sẽ vươn ra thế giới. Sự khôi phục và phát triển các đường bay quốc tế trực tiếp đã và đang tạo lợi thế cạnh tranh để Đà Nẵng thu hút khách du lịch, mở rộng các phân khúc thị trường tiềm năng, trọng điểm. Đồng thời, với thành công của Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022, Đà Nẵng sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu để tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch quốc tế đáp ứng yêu cầu về tính chuyên nghiệp, an toàn và thân thiện./.

Lê Ni

You might also like

Comments are closed.

​​​