Khen thưởng 44 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023

Khen Thuong 44 Tap The Ca Nhan Co Thanh Tich Xuat Sac Trong Cong Tac To Chuc Le Hoi Phao Hoa Quoc Te Da Nang 2023 01
0 268

Chiều 18-7, UBND thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023. Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng; Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết; Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng; Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến.

Trở lại sau 3 năm tạm dừng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, DIFF 2023 diễn ra thành công, là “cú hích” cho các hoạt động văn hoá, du lịch của thành phố, mang đến không khí vui tươi, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả trong nước và quốc tế.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến – Trưởng ban tổ chức (BTC) DIFF 2023 gửi lời cảm ơn đến đơn vị, địa phương, doanh nghiệp tham gia tổ chức, đặc biệt là Tập đoàn Sun Group. Mặc dù chuẩn bị gấp rút trong vòng 3 tháng nhưng BTC DIFF 2023 đã có kế hoạch cụ thể, rõ ràng, phối hợp cùng các đơn vị tạo nên mùa lễ hội thành công.

Khen Thuong 44 Tap The Ca Nhan Co Thanh Tich Xuat Sac Trong Cong Tac To Chuc Le Hoi Phao Hoa Quoc Te Da Nang 2023

Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến – Trưởng BTC DIFF 2023 báo cáo tổng kết 

DIFF 2023 thu hút lượng lớn khách đến tham quan và du lịch tại thành phố. Lượng khách lưu trú trong vòng một tháng diễn ra lễ hội đạt khoảng hơn 942 ngàn lượt, tăng 29% so với DIFF 2019. Riêng tổng lượng khách tại các cơ sở lưu trú phục vụ trong 5 ngày diễn ra lễ hội đạt khoảng 321,7 nghìn lượt khách.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của các tập thể, cá nhân xuất sắc, góp phần tạo nên thành công DIFF 2023.

“Thường trực Thành ủy ghi nhận sự đồng hành hết mình, chuyên nghiệp của Tập đoàn Sun Group, sự phối hợp đầy trách nhiệm của các sở, ban ngành,… Đặc biệt biểu dương Công an thành phố, Bộ đội Biên phòng thành phố, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, các lực lượng chuyên trách,… trong các đêm trình diễn pháo hoa không để xảy ra sai sót, sự cố liên quan đến vấn đề an ninh trật tự. Để có một DIFF 2023 thành công phải kể đến “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Trong đó yếu tố “nhân hòa” góp phần lớn vào sự thành công của lễ hội. Người dân đã đồng lòng cùng thành phố, lan tỏa những điều tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách”, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng nhấn mạnh.

Khen Thuong 44 Tap The Ca Nhan Co Thanh Tich Xuat Sac Trong Cong Tac To Chuc Le Hoi Phao Hoa Quoc Te Da Nang 2023 01

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Bên cạnh những thành tích đạt được, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng đề nghị BTC thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, tồn tại, rút kinh nghiệm, lấy đó làm bài học để tổ chức tốt hơn những sự kiện mang tầm cỡ quốc tế.

Với sự thành công rực rỡ của DIFF 2023, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cho rằng, DIFF 2023 đã thật sự tạo tiếng vang, làm hài lòng du khách khi đến với thành phố và được bạn bè quốc tế đón nhận tích cực.

Khen Thuong 44 Tap The Ca Nhan Co Thanh Tich Xuat Sac Trong Cong Tac To Chuc Le Hoi Phao Hoa Quoc Te Da Nang 2023 02

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh phát biểu tại Hội nghị

“Thành công càng lớn thì áp lực và thách thức càng lớn. Ngay từ bây giờ, Sở Văn hoá & Thể thao cần bắt tay ngay vào việc xây dựng kịch bản, kế hoạch tổ chức DIFF 2024 để không phụ sự mong đợi của khán giả. Bên cạnh đó, thành phố sẽ nỗ lực hết sức để tổ chức thêm nhiều chương trình khác nhằm phát triển kinh tế, xã hội trong thời gian đến”, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh nói.

Khen Thuong 44 Tap The Ca Nhan Co Thanh Tich Xuat Sac Trong Cong Tac To Chuc Le Hoi Phao Hoa Quoc Te Da Nang 2023 03

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức DIFF 2023

Tại Hội nghị, UBND thành phố tặng Bằng khen cho 26 tập thể và 18 cá nhân có thành tính xuất sắc trong công tác tổ chức DIFF 2023.

Theo danang.gov.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​