Khai trương quầy thông tin Du lịch Đà Nẵng tại nhà Ga Quốc tế (T2)

662

Trung tâm Hỗ trợ du khách trực thuộc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, chính thức được đưa vào hoạt động từ ngày 01/02/2013. Trung tâm Hỗ trợ Du khách hiện vận hành: 01 văn phòng Hỗ trợ du khách (108 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng) và 02 Quầy thông tin du lịch tại Ga đến Quốc nội và Quốc tế – Sân bay Quốc tế Đà Nẵng; được du khách trong nước và quốc tế đánh giá rất cao trong công tác hỗ trợ du khách cũng như giúp du khách dễ dàng tiếp cận toàn bộ dịch vụ du lịch tại chỗ.

Với mục đích cung cấp cho du khách những thông tin chính thống về du lịch Đà Nẵng; giới thiệu và nhân rộng các dịch vụ du lịch chất lượng tốt; ghi nhận ý kiến và cải thiện các dịch vụ chưa đạt chuẩn, hạn chế các hiện tượng tiêu cực trong hoạt động du lịch đồng thời xây dựng môi trường du lịch an toàn, thân thiện với du khách, Trung tâm Hỗ trợ du khách không chỉ là nơi cung cấp thông tin du lịch mà còn là đầu mối phối hợp với các ngành chức năng như Công an, Y tế, An toàn vệ sinh thực phẩm, Quản lý thị trường.. tiếp nhận và giải quyết các ý kiến, phàn nàn, khiếu nại của du khách, giúp đỡ du khách trong các tình huống khẩn cấp (tai nạn, mất tài sản, cướp giật…)

Sau hơn 04 năm hoạt động, Trung tâm Hỗ trợ du khách đã tiếp nhận hơn 250.000 lượt khách tìm hiểu thông tin, tư vấn và nhờ hỗ trợ tại các quầy cung cấp thông tin miễn phí ở Sân bay quốc tế Đà Nẵng, khoảng 25.000 lượt tại Văn phòng Trung tâm, khoảng 8.500 lượt gọi qua số điện thoại đường dây nóng và hơn 1000 thư điện tử phản ánh.

Được sự quan tâm sát sao của Lãnh đạo thành phố trong công tác hỗ trợ du khách cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của Công ty Cổ phần Đầu tư khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng, Quầy thông tin du lịch tại Nhà Ga Quốc tế do Sở Du lịch làm chủ đầu tư và Trung tâm Hỗ trợ du khách chịu trách nhiệm vận hành đã chính thức được đưa vào hoạt động vào ngày 23/05/2017. Với diện tích 81 m2 và không gian mở, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Quầy thông tin Du lịch tại Ga đến Quốc tế chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để quảng bá du lịch Đà Nẵng, tư vấn và hỗ trợ du khách nhằm góp phần giữ gìn hình ảnh đẹp về du lịch Đà Nẵng trong lòng du khách bốn phương.

Trung tâm hỗ trợ du khách Quầy thông tin sân bay
  • Địa điểm: 108 Bạch Đằng, Đà Nẵng
  • Địa điểm: Ga đến Quốc nội và Ga đến Quốc tế Sân bay – Quốc tế Đà Nẵng
– Thời gian hoạt động: Tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày Lễ, Tết)

  • Sáng  : Từ 7h30 đến 11h30
  • Chiều : Từ 13h30 đến 17h30
  • Tối     : Từ 17h30 – 21h30
Hotline: 02363.550.111

Website: www.tourism.danang.vn

Nội dung hoạt động:

  • Tư vấn miễn phí cho du khách trong và ngoài nước những thông tin cần thiết về du lịch Đà Nẵng.
  • Cung cấp miễn phí bản đồ du lịch, tờ rơi, tập gấp về các điểm đến, khách sạn, nhà hàng, dịch vụ giải trí tại Đà Nẵng.
  • Tiếp nhận và phối hợp với các đơn vị chức năng xử lý mọi phản hồi, góp ý, khiếu nại của du khách về dịch vụ kém chất lượng, về tình trạng chèo kéo, chặt chém giá cả…
  • Hỗ trợ du khách kịp thời trong các trường hợp khẩn cấp (tai nạn, mất tài sản, cướp giật)…
You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​