Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng khai trương tại Việt Nam

Khach San Hilton Garden Inn Da Nang 96 Vo Nguyen Giap Man Thai Son Tra Da Nang 01
879

Là khách sạn nằm bên bờ biển đầu tiên của Hilton, Hilton Garden Inn Đà Nẵng mang dịch vụ thân thiện đặc trưng của thương hiệu, những tiện nghi cao cấp và không gian phòng ốc rộng rãi đến với thành phố biển.

Khach San Hilton Garden Inn Da Nang 96 Vo Nguyen Giap Man Thai Son Tra Da Nang 01

Tập đoàn Khách sạn hàng đầu thế giới Hilton (NYSE: HLT) thông báo khai trương Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng, điểm dừng chân hoàn hảo dành cho khách du lịch – nghỉ dưỡng và công tác. Nằm ở vị trí cách trung tâm thành phố chỉ 4km và tọa lạc bên bờ biển Mỹ Khê danh tiếng, toàn bộ 234 phòng nghỉ tại Hilton Garden Inn Đà Nẵng đều sở hữu tầm nhìn hướng biển, hứa hẹn mang một kỳ nghỉ thoải mái và hấp dẫn đến với du khách để thả lỏng, thư giãn, và nạp năng lượng cho bản thân.

Alexandra Murray, Phó Chủ tịch Khu vực và Phụ trách Đông Nam Á, Hilton, cho biết: “Việt Nam tiếp tục trở thành một trong những điểm đến du lịch năng động nhất tại Châu Á. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của phân khúc tầm trung với ưu tiên về sự thoải mái và giá trị nhận được trong thời gian lưu trú, chúng tôi vô cùng hân hạnh mở cửa khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng và chào đón khách du lịch tới địa điểm nằm bên bờ biển đầu tiên của Hilton tại thành phố Đà Nẵng. Sự kiện khai trương này khẳng định động lực phát triển mạnh mẽ của chúng tôi tại khu vực Đông Nam Á, đồng thời đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng của Hilton tại khu vực này trong những năm tới.”

Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 7km, hay 15 phút lái xe, và cách Ga Đà Nẵng chỉ 5km. Khách du lịch cũng có thể dễ dàng di chuyển từ khách sạn đến các điểm đến được UNESCO công nhận, như Phố cổ Hội An, Cố đô Huế, và bán đảo Sơn Trà với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ.

Khach San Hilton Garden Inn Da Nang 96 Vo Nguyen Giap Man Thai Son Tra Da Nang 03

Không gian thoáng đãng và thiết kế đương đại tạo nên nét độc đáo cho khách sạn 28 tầng này. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều mang tông màu ấm áp của gỗ sồi và nội thất với phong cách tương ứng. Với bảy loại phòng nghỉ, từ phòng 26m2 dành cho tối đa 3 khách, tới phòng cao cấp dạng nhỏ 60m2 cùng hai ban công, khách lưu trú có thể mong đợi một chốn dừng chân rộng rãi, hữu dụng và đầy đủ tiện nghi, phù hợp với cả khách nghỉ dưỡng và công tác. Mọi phòng nghỉ đều được trang bị bộ dưỡng da cao cấp của thương hiệu Peter Thomas Roth và kết nối WiFi miễn phí.

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Hilton Garden Inn Đà Nẵng giới thiệu không gian ẩm thực sáng tạo mở cửa cả ngày của thương hiệu mang tên Together & Co. Tại đây, du khách có thể cùng người thân, bạn bè tận hưởng trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn qua những món ăn địa phương và quốc tế được tuyển chọn kỹ lưỡng. Để tận hưởng một buổi chiều thư thái, du khách có thể chọn T&Co. Lobby Lounge để thưởng thức những tách cà phê Việt Nam thượng hạng sử dụng những loại hạt địa phương, cùng những loại bánh mới ra lò và đồ ăn nhẹ.

Vào buổi tối, du khách có thể tận hưởng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp với những ly cocktail tươi mát hoặc những cốc bia tươi tại T&Co. Rooftop, quán bar tầng thượng của khách sạn. Nằm ở tầng 27, quán bar mang tới tầm nhìn bao trọn khung cảnh tuyệt vời của bờ biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà. Để đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách lưu trú, cửa hàng tiện lợi mở cửa 24/7 của khách sạn mang tới những món ăn với nguyên liệu tươi mới, đồ ăn nhẹ và nước uống.

Khach San Hilton Garden Inn Da Nang 96 Vo Nguyen Giap Man Thai Son Tra Da Nang 05

Với những du khách muốn duy trì hình thể trong khoảng thời gian nghỉ tại Hilton Garden Inn Đà Nẵng, họ có thể lựa chọn tập thể dục tại trung tâm thể hình và khu vực yoga, hoặc thư giãn tại bể bơi vô cực ở tầng thượng, cả hai khu tập luyện này đều mang tới tầm nhìn hướng biển trọn vẹn và ấn tượng.

“Sự kiện khai trương Hilton Garden Inn Đà Nẵng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của thương hiệu tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, nhấn mạnh sức hút và tầm ảnh hưởng của thương hiệu với khách du lịch trên toàn thế giới. Trong tiến trình mở rộng của mình, chúng tôi tiếp tục cam kết mang lại giá trị tuyệt vời cho khách hàng thông qua cơ sở vật chất khang trang và những tiện ích chu đáo, cùng với dịch vụ thân thiện đặc trưng của thương hiệu,”Jenny Milos, Phó chủ tịch, Quản lý Thương hiệu Suites và Dịch vụ tập trung, Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Hilton nhấn mạnh.

Khu vực sự kiện đa chức năng của Hilton Garden Inn Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng để tổ chức những hoạt động doanh nghiệp và giao lưu khác nhau giữa không gian với thiết kế quây quần và ấm cúng. Với diện tích 183m2, phòng hội nghị rộng rãi của khách sạn có sức chứa lên tới 150 người, nhìn ra biển và bán đảo Sơn Trà từ cửa sổ kính. Các đối tác tổ chức sự kiện với yêu cầu về không gian linh hoạt hơn có thể chọn phòng họp rộng 35m2 tại tầng hai của khách sạn cho những sự kiện doanh nghiệp, đào tạo, hoặc gặp gỡ thân mật. Không gian này cũng có thể được sử dụng như một khu vực riêng để phục vụ cocktail và cafe.

“Chúng tôi vô cùng hào hứng khi được chào đón du khách đến với Hilton Garden Inn Đà Nẵng, nơi họ có thể thư giãn giữa cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của thành phố biển. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng cao chất lượng kỳ nghỉ của du khách và kỳ vọng về trải nghiệm du lịch của họ,” ông Nick Boyd, Giám đốc điều hành Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng, chia sẻ.

Thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại & Xuất nhập khẩu Hải An, Hilton Garden Inn Đà Nẵng tham gia danh mục gồm hệ thống 12 dự án khách sạn đang phát triển và vận hành mang thương hiệu Hilton tại Việt Nam. Trong năm nay, Hilton cũng sẵn sàng chào đón khách sạn La Festa Phú Quốc, Curio Collection by Hilton, dấu ấn đầu tiên của thương hiệu nghỉ dưỡng này tại Việt Nam.

Hilton Garden Inn Đà Nẵng là một thành viên của Hilton Honors, chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt giải thưởng dành cho 19 thương hiệu khách sạn đẳng cấp của Hilton. Thành viên của chương trình khi đặt phòng trực tiếp qua các kênh của Hilton sẽ được hưởng các lợi ích tức thì như thanh toán linh hoạt, cho phép khách hàng sử dụng cả điểm và tiền để đặt phòng; chiết khấu dành riêng cho thành viên và sử dụng Wi-Fi tiêu chuẩn miễn phí. Các thành viên cũng được hưởng các tiện ích số phổ biến chỉ có sẵn trên ứng dụng di động của Hilton Honors, bao gồm chọn phòng và nhận phòng qua hình thức kỹ thuật số.

Hilton Garden Inn Đà Nẵng tọa lạc tại số 96 đường Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng. Để biết thêm thông tin hoặc đặt phòng, du khách có thể truy cập: https://www.hilton.com/en/hotels/daddagi-hilton-garden-inn-da-nang/ hoặc liên hệ qua số điện thoại +84 236 3780 000.

Theo https://www.hilton.com/

You might also like

Comments are closed.

​​​