Hyatt Regency Danang Resort And Spa Thuộc Top Các Khách Sạn Và Khu Nghỉ Dưỡng Gia Đình Tốt Nhất Tại Đà Nẵng Bởi Travel+Leisure, Đông Nam Á

0 363

Hyatt Regency Danang Resort and Spa tự hào thông báo được đưa vào danh sách uy tín của Travel+Leisure là Khách sạn Gia đình và Khu nghỉ dưỡng Tốt nhất tại Việt Nam năm 2024.

HYATT REGENCY DANANG RESORT AND SPA THUỘC TOP CÁC KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG GIA ĐÌNH TỐT NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG BỞI TRAVEL+LEISURE, ĐÔNG NAM Á

 Sự công nhận này cũng được xác nhận bởi Tạp chí Đông Nam Á và Little Steps Asia, nêu bật các dịch vụ đặc biệt thân thiện với gia đình của khu nghỉ dưỡng và cam kết cung cấp những trải nghiệm đa thế hệ độc nhất.

Trải rộng trên khung cảnh thiên nhiên với diện tích hơn 20 hecta, Hyatt Regency Danang Resort and Spa cung cấp nhiều loại hình lưu trú đa dạng, bao gồm phòng tiêu chuẩn và phòng suite, căn hộ ở từ 1 đến 3 phòng ngủ và biệt thự hồ bơi 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó,  du khách còn có thể tận hưởng 5 hồ bơi ngoài trời với lối đi thẳng ra bãi biển hoang sơ dài 700 m.

Camp Hyatt, một trong những câu lạc bộ trẻ em lớn nhất Đông Nam Á, có cả khu vực trong nhà và ngoài trời với nhiều hoạt động hấp dẫn. Các bạn nhỏ có thể tận hưởng các khu chơi dành cho trẻ nhỏ như bể bóng, xích đu có mái che, lưới leo núi, trò chơi vượt chướng ngại vật dưới nước, v.v. The Arena, khu trò chơi điện tử mới ra mắt gần đây mang đến những cuộc trận game đỉnh cao với nhiều loại máy arcade, trò chơi cổ điển, đua xe, bắn súng cũng như các phòng trò chơi board games và PlayStation 5 độc quyền.

Các lựa chọn ăn uống tại khu nghỉ dưỡng phục vụ cho mọi lứa tuổi, bao gồm Nhà hàng & Câu lạc bộ Bãi biển Vive Océane, nhà hàng ý Osteria Al Mare và nhà hàng Việt Pool House. Du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn nhẹ tại Terrasse, Baguette hoặc trải nghiệm những chương trình ẩm thực đặc biệt hơn như  ‘Le Petit Chef’ ăn uống kết hợp với xem hoạt hình 3D, làm bánh pizza cho trẻ em và tiệc BBQ thân mật tại villa.

Bên cạnh những chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn, VIE Spa còn là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến với khu nghỉ dưỡng, nơi tinh thần và thân thể bạn được chữa lành bởi những liệu pháp điều trị hàng đầu. Ngoài ra, bộ phận chăm sóc sức khỏe còn cung cấp các hoạt động bổ ích cho cả trẻ em và người lớn, bao gồm các môn thể thao dưới nước, hoạt động trên bãi biển và các hoạt động trên sân bóng đá và sân tennis cho  trẻ.

Ông Adrian Pulido, Tổng Giám đốc cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được vinh danh trong số Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Gia đình Tốt nhất tại Việt Nam năm 2024. Giải thưởng này phản ánh sự cống hiến của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ đặc biệt và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho mọi gia đình.”

Để biết thêm thông tin hoặc đặt chỗ, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại hyattregencydanang.com

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Đại hội thể thao học sinh đông nam á lần thứ 13
close-link
​​​