Hơn 400 khách tàu biển Châu Âu xông đất thành phố Đà Nẵng

Hon 400 Khach Tau Bien Chau Au Xong Dat Thanh Pho Da Nang
174

Chuyến tàu biển du lịch Silver Spirit đầu tiên cập Cảng Tiên Sa Đà Nẵng vào sáng mùng 2 Tết Quý Mão. Đây là chuyến tàu biển du lịch quốc tế đầu tiên cập Cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) trong năm mới.

Hon 400 Khach Tau Bien Chau Au Xong Dat Thanh Pho Da Nang

Ngay sau khi chào đón du khách đầu tiên đến Đà Nẵng bằng đường hàng không đến Đà Nẵng vào ngày 22/01/2023 (Mùng 1 Tết Âm lịch), Sở Du lịch Đà Nẵng tiếp tục tổ chức chào đón du khách đến bằng đường tàu biển vào ngày 23/01/2023 (Mùng 2 Tết Âm lịch) với hoạt động múa lân chào mừng, tặng hoa và quà lưu niệm du lịch Đà Nẵng. Khách tàu biển Silver Spirit có gần một ngày để tham quan du lịch tại các điểm đến đặc sắc của Đà Nẵng như danh thắng Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng..

Hon 400 Khach Tau Bien Chau Au Xong Dat Thanh Pho Da Nang 6

Silver Spirit là tàu du lịch sang trọng được vận hành bởi hãng du thuyền Silversea, thuộc sở hữu tư nhân người Ý. Tàu được đóng từ năm 2009, đến năm 2018, thì được tân trang lại cho sang trọng với tiện nghi đẳng cấp. Sức chứa của tàu hiện nay là 608 người. Trước dịch, tàu Silver Spirit đã từng cập cảng Tiên Sa vào ngày 18/02/2020 với gần 200 du khách thượng lưu Châu Âu tham quan các điểm đến, danh lam thắng cảnh ở Đà Nẵng, Hội An/

Trước dịch COVID-19, năm 2019, du lịch Đà Nẵng đón 101 chuyến tàu du lịch cập cảng Tiên Sa (Đà Nẵng). Trong thời gian tới ngành du lịch sẽ tiếp tục quảng bá, xúc tiến thị trường khách du lịch bằng tàu biển bởi đây là một trong những nguồn khách quan trọng đóng góp vào thị trường quốc tế đến Đà Nẵng.

Những tín hiệu khả quan đầu năm Tết Âm lịch 2023 báo hiệu một năm mới khởi sắc của du lịch thành phố Đà Nẵng.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​