‘Heineken Green Room’- không gian âm nhạc đỉnh cao lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng

0 1.026

Tiếp nối thành công chuỗi lễ hội âm nhạc đỉnh cao tại Nha Trang, Vũng Tàu và thành phố Hồ Chí Minh tháng 8 này, khán giả Đà Nẵng sẽ có cơ hội đắm mình trong không gian đại tiệc cuồng nhiệt Heineken Green Room.

Với chuỗi sự kiện toàn cầu đột phá, được thương hiệu bia cao cấp Heineken đem đến Đà Nẵng lần này, hàng ngàn khán giả sẽ thực sự tận hưởng những trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp chưa từng có trong mùa lễ hội. Sân khấu hoành tráng lộng lẫy, chương trình dàn dựng công phu và chuyên nghiệp sẽ là không gian để khán giả trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao.

Cơ hội được tận hưởng tận mắt sân khấu được dàn dựng với mạng lưới chiếu sáng laser, màn hình led khổng lồ cùng hệ thống âm thanh đẳng cấp tạo nên một đêm sự kiện không chỉ hấp dẫn, cuốn hút về phần nhìn mà còn đem đến trải nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đêm đại tiệc là nơi quy tụ của rất nhiều ngôi sao ‘đình đám’ nhất nhì Showbiz Việt. Các nghệ sĩ như Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP, Isaac, Thuỷ Tiên, Minh Hằng, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh và DJ Mike Hào hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn đặc biệt nhất. Khán giả cũng có cơ hội giao lưu, ‘phiêu’ cùng thần tượng của mình trên chính sân khấu Heineken Green Room.

Đêm đại tiệc sẽ là không gian tụ tập đỉnh cao, hoành tráng và nhiều điều đặc sắc dành cho hàng nghìn khán giả vào cuối tuần này. Nào sẵn sàng chào đón đại tiệc KHỦNG nào các bạn trẻ.

Đại tiệc diễn ra vào lúc 18h ngày 27/08/2016

Tại quảng trường đường 2/9 Đà Nẵng

Vào cổng tự do

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​