Hãng hàng không đẳng cấp từ Đài Loan, STARLUX khởi hành chặng bay đầu tiên đến Đà Nẵng vào ngày 23/1

Hang Hang Khong Dang Cap Tu Dai Loan Starlux Khoi Hanh Chang Bay Dau Tien Den Da Nang Vao Ngay 23 1 01
0 2.466

Hãng hàng không đẳng cấp từ Đài Loan, STARLUX khởi hành chặng bay đầu tiên đến Đà Nẵng vào ngày 23/1.

Đà Nẵng, tháng 1/2020 – hãng hàng không Boutique đến từ Đài Loan Starlux chính thức vận hành đường bay đến Đà Nẵng, Việt Nam nhằm mang đến chất lượng bay hàng đầu cho hành khách nơi đây. Hãng hàng không mới của Đài Loan định vị bản thân là hãng bay thời thượng mang phong cách Boutique. Hãng hàng không Starlux sẽ khai trương đường bay Đà Nẵng – Đài Loan và kết nối mạng lưới bay tại Châu Á với hai chuyến bay mỗi ngày từ Đài Loan đến Đà Nẵng, ba chuyến bay mỗi ngày từ Đài Loan đến Ma Cau, và chuyến bay hằng ngày từ Đài Loan đến Penang vào ngày 23/1.

Hang Hang Khong Dang Cap Tu Dai Loan Starlux Khoi Hanh Chang Bay Dau Tien Den Da Nang Vao Ngay 23 1 01

Hãng bay đã chính thức mở bán vé và gói du lịch tại Đài Loan từ ngày 16/12/2019. Văn phòng tại Đà Nẵng sẽ bắt đầu bán vé trên website và các ứng dụng của STARLUX hôm nay, vào lúc lúc 09:00 sáng ngày 22/1/2020, cung cấp nhiều lựa chọn cho du khách Đà Nẵng đến Đài Loan dịp Tết Cổ truyền này. Hãng hàng không STARLUX sec tiếp tục phát triển mạng lưới bay trong tương lai. Ngoài các chặng bay đến các điểm đến Đông Bắc và Đông Nam Á, trong tương lai, hãng sẽ có kế hoạch dài hạn mở rộng các chặng bay đến Bắc Mỹ để phục vụ mục tiêu cao nhất là trở thành một trong những hãng bay hàng đầu Châu Á và thế giới.

Chủ tịch Hãng hàng không STARLUX, ngài K W Chang, chia sẻ rằng công ty luôn theo đuổi chất lượng đỉnh cảo từ ngày thành lập năm 2018 và đã xác định mục tiêu trở thành hãng hàng không hàng đầu Châu Á qua việc mang đến trải nghiệm bay thượng đỉnh cho hành khách, chạm đến 5 cảm nhận (về sự tôn trọng, trang nhã, an toàn, thoải mái và niềm vui) và 5 giác quan (thị giác, thính giác, xúc giác, thính giác, vị giác và trực giác).

STARLUX tập trung vào mảng du lịch sang trọng, cho phép hành khách tận hưởng dịch vụ chất lượng và tiêu chuẩn đẳng cấp, từ thiết kế cabin máy bay đến đồng phục tươi trẻ của tiếp viên hàng không. STARLUX nỗ lức tạo nên trải nghiệm bay tinh tế cho hành khách.

Tàu bay A321neo của hãng STARLUX có tổng cộng 188 ghế phân làm hai hạng, gồm 8 ghế hạng thương gia và 180 ghế hạng Phổ thông. Thiết kế nội thất dựa trên ý tưởng ‘tất cả thoải mái tại gia’ của Designworks, công ty thuộc Tập đoàn BMW, và áp dụng sự ấm áp như ở mặt đất. Thiết bị phần cứng của tùa bay được lắp đặt với các đặc tính của thân máy bay to. Ví dụ, ghế ngồi hạng thương gia có thể gặp đến 180 độ và thiết kế đặc biệt của ghế ngồi hạng phổ thông đảm bảo nhiều không gian và thoải mái cho hành khách.

Dịch vụ wifi miễn phí (hành khách hạng Thương gia có thể truy cập wifi của STARLUX vô thời hạn trên mỗi chuyến bay, trong khi hành khách Phổ thông có thể sử dụng dịch vụ nhắn tin miễn phí không giới hạn) và mỗi ghế đều có lắp đặt hệ thống giải trí trên máy bay AVOD cho phép hành khách tận hưởng giải trí xem phim như tại rạp. Đối với tất cả các chuyến bay khởi hành từ Đài Loan, các bữa ăn hạng Thương gia được đặc biệt chuẩn bị bởi nhà hàng Đài Loan với ngôi sao danh giá Michelin – Longtail và các món ăn hạng Phổ thông được chuẩn bị bởi hãng thịt Đài Loan ‘Hutong’ nhằm mang đến những món ăn chất lượng hảo hạng cùng cơm. Dịch vụ trên chuyến bay được thiết kế kỹ lưỡng và đặc biệt các chuyến bay sẽ sở hữu mùi hương ‘nhà trên chuyến bay’ riêng có và duy nhất trên thế giới. Hãng hàng không Starlux sẽ cung cấp dịch vụ bay đẳng cấp, tinh tế và chăm chút đến từng chi tiết.

Các vé bay của hãng STARLUX sẽ được mở bán lúc 09:00 sáng ngày 22/1/2020. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website chính thức của hãng STARLUX (www.starlux-airlines.com).

Lịch bay Đà Nẵng – Đài Loan của hãng STARLUX từ ngày 23/1

Route Flight Time Weekly Flight
 

 

Da Nang- Taipei

 

JX702 10:35-14:20 Mondy, Tuesday, Wednesday, Thursday, Friday, Saturday and Sunday
JX1702 18:35-22:20 Monday, Wednesday, Friday and Saturday
18:15-22:00 Tuesday
18:25-22:10 Thursday and Sunday

 

Hãng STARLUX có quyền điều chỉnh lịch bay vào bất kỳ thời điểm nào. Lịch bay thay đổi không có thông báo trước.

Hang Hang Khong Dang Cap Tu Dai Loan Starlux Khoi Hanh Chang Bay Dau Tien Den Da Nang Vao Ngay 23 1

THÔNG TIN VỀ HÃNG

Hãng hàng không Starlux được thành lập vào tháng 5/2018. Với tất cả đam mê đối với ngành hàng không và quyết tâm cải tiến ngành công nghiệp hàng không, người sáng lập, ông K W Chang đã thành lập hãng không đắng cáp mang phong cách Boutique. Sự an toàn và chất lượng dịch vụ hàng không được cân nhắc nhằm mang đến du khách trải nghiệm bay an toàn và sang trọng nhất. Để đáp ứng và vượt qua mong đợi của du khách, STARLUX cam kết phả vỡ những mô hình truyền thống để mang đến dịch vụ tuyệt hảo và tân tiến.
Nhằm bảo vệ môi trường khi sử dụng năng lượng để mang đến sự thoải mái tuyệt đối trên chuyến bay, hãng bay STARLUX giới thiệu 10 tàu bay dân dụng thế hệ mới A321neo và hy vọng ba tàu bay đầu tiên sẽ sẵn sàng cho chuyến bay khai trương ngày 23/1/2020. STARLUX dự kiến giới thiệu thêm 9 tàu bay A350-900s và 8 tày bay A350-1000s trong cuối năm 2021. Mạng lưới bay cũng sẽ được mở rộng đến Bắc Mỹ. Vì vậy, đội bay dự kiến sẽ phát triển lên thành 27 tàu bay đến cuối năm 2024 và 50 tàu bay vào cuối năm 2030.
Hãng hàng không STARLUX đang lên kế hoạch khai trương chính thức chuyến bay đầu tiên ngày 23/1/2020. Với điểm bay chính từ sân bay quốc tế Tào Viên Đài Loan, hãng bay STARLUX sẽ bắt đầu kết nối đến thị trường Đông Bắc và Đông Nam Á và từng bước phát triển mạng lưới xuyên lục địa đến Bắc Mỹ, phát triển nhanh chóng trên con đường trở thành hãng hàng không hãng đầu thế giới.
STARLUX Airlines Da Nang, Vietnam Branch
Mr. Roger Yen
Phone: +84-236-3538800 #6600
Fax:  +84-236-3538600
Email: rogeryen@starlux-airlines.com
Nga Thiên – Hãng hàng không đẳng cấp từ Đài Loan, STARLUX khởi hành chặng bay đầu tiên đến Đà Nẵng vào ngày 23/1.
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​