Danang FantastiCity Open 2021 – Khởi động chuỗi sự kiện Du lịch Golf

Danang Fantasticity Open 2021 Khoi Dong Chuoi Su Kien Du Lich Golf 3
1.066

DANANG FANTASTICITY OPEN 2021

KHỞI ĐỘNG CHUỖI SỰ KIỆN DU LỊCH GOLF ĐÀ NẴNG VÀ MIỀN TRUNG, VIỆT NAM

Sở hữu dải bờ biển quyến rũ hàng đầu thế giới và hệ thống các sân golf đẳng cấp trong bộ sưu tập the Signature Collection được thiết kế bởi những tay golf huyền thoại như Sir Nick Faldo, Greg Normal, Montgomeri, Luke Donald, Robert Trent John, Danang FantastiCity – Du lịch Đà Nẵng hân hạnh phối hợp cùng Liên minh các sân golf miền Trung tổ chức Giải Danang FantastiCity Open 2021, diễn ra trong 3 ngày từ 30/4 – 2/5/2021.

Danang Fantasticity Open 2021 Khoi Dong Chuoi Su Kien Du Lich Golf 3

Danang FantastiCity Open 2021 là giải đấu mở màn cho chuỗi sự kiện “Race to Amazing Central Coast, the Essence of Vietnam” kéo dài đến hết tháng 8/2021 tại các sân golf Đà Nẵng, Huế và Quảng Nam với sự đồng hành của Vietnam Golf & Leisure, Risemount và nhiều đơn vị tài trợ truyền thông và các thương hiệu về golf tổ chức.

Danang Fantasticity Open 2021 Khoi Dong Chuoi Su Kien Du Lich Golf

 “Nhằm xúc tiến, quảng bá du lịch golf, kết hợp với du lịch MICE, hướng tới loại hình du lịch chất lượng cao, dòng khách du lịch có khả năng chi tiêu cao, Giải Golf Danang FantastiCity Open 2021 – Race to Amazing Central Coast Vietnam được tổ chức cho khách du lịch golf cả nước, chơi tại các sân golf tại Đà Nẵng, miền Trung, tạo khí thế và động lực để góp phần khôi phục phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch chất lượng cao, kết hợp thể thao rèn luyện sức khỏe và nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và miền Trung trong thời gian tới” ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, Trưởng ban Tổ chức sự kiện cho biết.

Danang Fantasticity Open 2021 Khoi Dong Chuoi Su Kien Du Lich Golf 5

“Đây là một chương trình tuyệt vời vì bản thân Hải Anh đã từng chơi golf 10 năm và tham gia nhiều giải đánh, sự kiện golf trên thế giới. Hải Anh luôn khao khát một ngày nào đó sẽ có cơ hội đóng góp vào ngành golf Việt Nam. Chứng kiến sự kiện lần này, Hải Anh cảm thấy rất hạnh phúc vì sự kiện được diễn ra với sự liên kết của cả 7 sân golf đẹp nhất miền Trung. Hi vọng Danang FantastiCity Open 2021 không những thúc đẩy du lịch golf miền Trung mà còn mang du lịch golf Việt Nam vươn tầm thế giới” Á Hậu Golf Hải Anh chia sẻ.

CHUỖI SỰ KIỆN DU LỊCH GOLF ĐÀ NẴNG VÀ MIỀN TRUNG, VIỆT NAM

Á hậu Golf Nguyễn Hải Anh chia sẻ

Danang Fantasticity Open 2021 Khoi Dong Chuoi Su Kien Du Lich Golf 4

Danang FantastiCity Open 2021 với sự tham gia của nhiều các gôn thủ, sẽ được tổ chức tại  sân Bana Hills Golf Club (ngày 30/4) và Montgomerie Links (1/5). Bên cạnh đó, vào ngày 2/5 các gôn thủ có thể lựa chọn đánh thêm tại các sân golf miền Trung như BRG Danang Golf Clubs, Vinpearl Golf Nam Hội An, Hoiana, Laguna Golf Lăng Cô. Dịp này, các gôn thủ và gia đình khi tới Đà Nẵng sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ du lịch ẩm thực, mua sắm, giải trí hấp dẫn tại Đà Nẵng, Huế và Hội An.

Danang Fantasticity Open 2021 Khoi Dong Chuoi Su Kien Du Lich Golf 4

Danang Fantasticity Open 2021 Khoi Dong Chuoi Su Kien Du Lich Golf 001

Sự kiện Họp báo đặc biệt hôm nay cũng có sự tham dự của những người có uy tín và ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực golf và du lịch golf như diễn viên Hồng Đăng, Á hậu Huyền My, Facebooker Hùng Lâm, Á hậu Golf kiêm MC Nguyễn Hải Anh, Á khôi Thể thao Lê Trà My cùng các nhà báo, doanh nhân tên tuổi khác, sẽ hiện diện tham gia và hỗ trợ du lịch golf Đà Nẵng và miền Trung trong chuỗi sự kiện thời gian tới.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​