Đà Nẵng vào top điểm đến Đông Nam Á

Da Nang Vao Top Diem Den Dong Nam A
597

Đà Nẵng, Hà Nội, TP HCM là ba đại diện đến từ Việt Nam được vinh danh trong Giải thưởng du lịch Asia’s Best Awards 2022 của Travel & Leisure.

Da Nang Vao Top Diem Den Dong Nam A

Ấn phẩm Đông Nam Á của tạp chí Travel & Leisure vừa công bố giải thưởng Asia’s Best Awards 2022 nhằm đưa ra các gợi ý du lịch về các điểm đến, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng… trong khu vực. Danh sách này được dựa trên bình chọn của độc giả khắp thế giới, từ tháng 1 đến tháng 4 năm nay.

Theo đó, có ba thành phố của Việt Nam xuất hiện trong danh sách 10 thành phố hàng đầu đông nam Á (Best cities in Southeast Asia). Đà Nẵng đứng thứ ba, Hà Nội thứ năm và TP HCM xếp thứ tám. Bangkok, thủ đô Thái Lan, là quán quân ở hạng mục này.

Phú Quốc và Côn Đảo góp mặt ở hạng mục 10 hòn đảo hàng đầu Đông Nam Á (Best island in Southeast Asia). Trong đó, Phú Quốc đứng thứ tư và Côn Đảo thứ 10. Những điểm đến du lịch nổi tiếng khác cũng xuất hiện trong danh sách này là Phuket, Koh Samui, Koh Phi Phi (Thái Lan); Langkawi, Penang (Malaysia); Lombok, Bali (Indonesia); Palawan (Phillippines).

Bên cạnh đó, giải thưởng cũng bình chọn riêng những thương hiệu du lịch nổi bật tại mỗi quốc gia. Tại Việt Nam, Asia’s Best Awards 2022 cũng công bố danh sách 10 nhà hàng, khách sạn, quán bar, pizza tốt/ngon nhất cũng như khách sạn có bể bơi đẹp nhất, khu nghỉ dưỡng có bãi biển đẹp nhất và khách sạn tốt nhất nằm trong thành phố.

Nhận xét về Việt Nam, Travel & Leisure viết: “Việt Nam ngày càng phát triển. Ai có thể nghĩ rằng đất nước này có thể mở rộng cửa đón khách du lịch như hiện nay sau Covid-19. Du khách quốc tế nhập cảnh hiện giờ không cần kiểm dịch, không cần xét nghiệm hay cách ly. Hãy nghĩ đến món phở và cà phê sữa đá ở nơi này trong lúc xem các giải thưởng được công bố”.

Đắc Huân

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​