Đà Nẵng là điểm đến an toàn

Da Nang La Diem Den An Toan 03
0 3.491

Đà Nẵng là điểm đến an toàn

Tình hình dịch bệch Covid-19 gây ra đã gây ra nhiều ảnh hưởng tới ngành du lịch trên khắp cả nước và trong đó có Đà Nẵng.Tuy nhiên,cho đến thời điểm này, thành phố Đà Nẵng đã làm tốt công tác phòng dịch cũng như quảng bá du lịch trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Da Nang La Diem Den An Toan 04

Vì thế những ngày gần đây, lượt khách quốc tế, đặc biệt là khách du lịch Châu Âu vẫn tìm dến Đà Nẵng để được hít thở không khí trong lành và tham gia các môn thể thao trên biển.

Da Nang La Diem Den An Toan 010

Thời tiết Đà Nẵng tháng hai nắng đẹp, đủ ấm để các du khách đi dạo, hòa mình vào thiên nhiên để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Da Nang La Diem Den An Toan 09

Trên bãi biển, hình ảnh dễ bắt gặp nhất là từng du khách ngồi ngắm biển hoăc phơi nắng giữa bãi cát trắng mịn – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh

Dù lượn, lướt sóng là các môn thể ưa thích của khách Châu Âu.

Da Nang La Diem Den An Toan 014

Thiết bị thể dục ngoài trời trước khách sạn Holiday Beach Danang Hotel & Resort cũng thu hút người tập

Theo thông tin ghi nhận từ 1 số du khách, họ đã tìm hiểu nguy cơ và con đường lây nhiễm Covid-19 trước khi đến Việt Nam. Để phòng ngừa dịch họ chú trong hơn trong việc chú ý đến các vật dụng mà tiếp xúc với nhiều người như năm cửa, vịn cầu thang và hạn chế tụ tập tại một số nơi đông người. Còn những nơi thông thoáng, có ánh nắng thì họ vẫn thoải mái vui chơi, thư giãn.

Da Nang La Diem Den An Toan 012 2

Nắng ấm và sự kiểm soát phòng dịch tốt tại Đà Nẵng khiến du khách yên tâm tắm biển. Theo các nhân viên phục vụ bãi biển, những ngày đầu dịch, lượt khách giảm mạnh nhưng bù lại, lượng khách Tây và Hàn Quốc có phần đông hơn và họ vẫn xuống biển tắm và phơi nắng bình thường.

Da Nang La Diem Den An Toan 013

Những bãi biển tuyệt đẹp, các ngọn núi thoai thoải đà nẵng và nhiều di tích vẫn thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Da Nang La Diem Den An Toan 03

Ngành du lịch Đà Nẵng  vẫn tiếp tục kiểm soát, theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh Covid-19. Triển khai tuyên truyền, khuyến cáo người dân, khách du lịch về dịch bệnh. Tuân thủ nghiêm quy trình, khuyến cáo của Bộ Y Tế và cơ quan chức năng để đảm bảo các điểm đến an toàn cho du khách.ư

Huân Nguyễn – Đà Nẵng là điểm đến an toàn
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​