Đà Nẵng ký kết hợp tác phát triển du lịch MICE nhân Sự kiện ra mắt CLB Du lịch MICE Việt Nam

Du lịch Đà Nẵng ký kết với CLB Du lịch MICE Việt Nam vè hợp tác phát triển du lịch MICE
333

Du lịch Đà Nẵng công bố Chính sách MICE Đà Nẵng 2022 đến đối tác lữ hành thị trường miền Bắc và ký kết hợp tác phát triển du lịch MICE nhân Sự kiện ra mắt CLB Du lịch MICE Việt Nam.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Đà Nẵng và Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam diễn ra tại Sự kiện ra mắt CLB Du lịch MICE Việt Nam ngày 01/4/2022, ghi nhận cam kết phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau giữa hai đơn vị trong việc phát triển thị trường du lịch MICE và mang đến những dịch vụ chất lượng cùng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

ky ket hop tac phat trien MICE
Du lịch Đà Nẵng ký kết với CLB Du lịch MICE Việt Nam vè hợp tác phát triển du lịch MICE

Bà Huỳnh Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Đà Nẵng, tham dự buổi ký kết cho biết du lịch Đà Nẵng sẽ tích cực kết nối với CLB Du lịch Việt Nam và hỗ trợ các đoàn khách, sự kiện MICE do các doanh nghiệp hội viên tổ chức tại thành phố thông qua Chính sách MICE Đà Nẵng 2022.

“Sự phối hợp giữa doanh nghiệp lữ hành và ngành du lịch Đà Nẵng sẽ giúp quảng bá điểm đến MICE Đà Nẵng, đồng thời mang lại những giá trị cho sự kiện MICE của khách hàng”, bà Lan chia sẻ.

Sự kiện ra mắt CLB Du lịch MICE Việt Nam với tên gọi “VMC Cảm hứng mới 2022” diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM vào ngày 01/4/2022 tại khách sạn Metropole Hà Nội.

CLB Du lịch MICE Việt Nam được thành lập từ năm 2020 để kết nối các tổ chức, chuyên gia trong lĩnh vực du lịch MICE để thúc đẩy ngành du lịch hội họp trong bối cảnh dịch bệnh đầy thách thức. Lễ ra mắt CLB gắn với Hội chợ VITM cũng bị hoãn trong 02 năm qua do tác động của dịch bệnh. Chính vì vậy, CLB Du lịch MICE Việt Nam ra mắt trong bối cảnh mở cửa lại du lịch, hướng đến một nguồn “Cảm hứng mới” thôi thúc những người hoạt động MICE hành động quyết liệt hơn, say mê hơn, sáng tạo hơn và khát khao thành công hơn.

Hàng loạt hoạt động của CLB MICE Việt Nam gắn với chủ đề như kết nối, phát triển sản phẩm MICE của mỗi địa phương và ứng dụng công nghệ mang đến nguồn cảm hứng mới cho người làm dịch vụ cũng như khách hàng.

Du lịch Đà Nẵng tham gia sáng tạo “Cảm hứng mới” cùng CLB MICE Việt Nam với việc tiên phong đưa ra Chính sách MICE Đà Nẵng 2022 với hỗ trợ dành cho các đoàn khách MICE từ 50 khách đến với Đà Nẵng.

Tham khảo Chính sách MICE Đà Nẵng 2022 tại đây: https://danangfantasticity.com/mice/benefits

CHI GIAO

You might also like

Comments are closed.

​​​