Đà Nẵng công bố Phương án đón khách Quốc tế đến thị trường Hàn Quốc

Backdrop Webinar Han
509

Phương án đón khách quốc tế tại Đà Nẵng và các địa phương trong liên kết 04 địa phương là nội dung được đối tác Hàn Quốc quan tâm trong buổi Hội thảo trực tuyến về giới thiệu du lịch 04 địa phương ngày 22/11.

Backdrop Webinar Han

Hội thảo trực tuyến do Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, trưởng nhóm liên kết 04 địa phương Quảng Bình – Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam diễn ra từ 13h30 – 15h30 ngày 22/11 (theo giờ Việt Nam) trên nền tảng hội nghị Zoom dành cho đối tác lữ hành và các khách mời từ Hàn Quốc.

4개 지역 관광 소개 온라인 세미나

Ngành du lịch miền Trung đang tích cực tái khởi động cùng lộ trình mở cửa với phương châm “An toàn đến đâu mở cửa đến đó, mở cửa phải an toàn”. Văn phòng Chính phủ đã đồng ý cho 5 địa phương là Đà Nẵng, Kiên Giang, Khánh Hòa, Quảng Nam và Quảng Ninh thí điểm mở cửa đón khách theo 03 giai đoạn, bắt đầu từ tháng 11/2021. Giai đoạn thí điểm ban đầu có tính quyết định đối với khả năng Việt Nam mở cửa rộng rãi cho khách quốc tế từ tháng 6/2022. Vì vậy, là một trong những tỉnh thành tiên phong đề xuất khôi phục du lịch quốc tế, Đà Nẵng đã có những bước chuẩn bị thận trọng gồm xây dựng quy trình, phương án ứng phó và đảm bảo độ phủ vắc-xin cho đội ngũ phục vụ du lịch nhằm đảm bảo mở cửa đón khách an toàn.

Hội thảo có sự tham dự của Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng – Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc; Ông Ahn Min Sik – Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng cùng hơn 160 khách mời, trong đó có khoảng 80 lữ hành Hàn Quốc.

Hội thảo được tổ chức ngay khi Quảng Nam và Đà Nẵng công bố và triển khai phương án đón khách quốc tế sau chủ trương đồng ý từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Cùng thời điểm, nhiều đối tác lữ hành Hàn Quốc bày tỏ mong muốn tổ chức chuyến bay thuê chuyến và các tour trọn gói khép kín cho khách hàng trong dịp cao điểm du lịch cuối năm 2021 và Tết Dương lịch 2022.

Hội thảo tập trung giới thiệu về chính sách mở cửa du lịch cùng các gói sản phẩm cho khách Hàn Quốc tại mỗi địa phương. Các vấn đề liên quan đến quy trình mở cửa và kiểm soát dịch bệnh được thảo luận sâu hơn tại phần trao đổi ý kiến giữa doanh nghiệp du lịch miền Trung và lữ hành Hàn Quốc.

Bối cảnh du lịch Hàn Quốc cùng sự thay đổi về nhu cầu, hành vi tiêu dùng của du khách Hàn Quốc cũng được đại diện Công ty CH Common từ phía Hàn Quốc chia sẻ trong Hội thảo.

Ngày 17/11/2021, UBND thành phố Đà Nẵng đã ban hành Phương án số 7708/PA-UBND về Phương án đón và phục vụ khách du lịch quốc tế đến thành phố Đà Nẵng và Quyết định số 3678/QĐ-UBND về ban hành Quy chế phối hợp triển khai thí điểm đón và phục vụ khách du lịch quốc tế đến thành phố Đà Nẵng

Quy Trinh Don Khach (vie)
Quy trình đón khách Quốc tế đến Đà Nẵng
Yeu Cau Chung Vie
Yêu cầu đối với khách du lịch Quốc tế đến Đà Nẵng

Chi Giao

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​