Cùng khám phá Art in Paradise Danang – Phòng tranh 3D Đà Nẵng

6 2.219

Nối tiếp sự thành công tại Thái Lan, Malaysia, Australia ngày 15 tháng 7 này Art in Paradise – Bảo tàng 3D Art lớn nhất thế giới sẽ chính thức đổ bộ Việt Nam vô cùng hoành tráng tại Lô C2-10 Trần Nhân Tông, Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây là thành viên thứ 6 thuộc Art in Paradise Global cũng như Bảo tàng 3D Art đầu tiên tại thành phố du lịch Đà Nẵng đáng mến này.

Một Bảo tàng vô cùng đặc biệt

Vượt qua mọi định kiến về khái niệm Bảo tàng trang nghiêm, trang trọng hay là nơi trưng bày các tác phẩm hội họa cổ điển. Art in Paradise Danang là bảo tàng tranh 3D Art, mở ra thế giới ảo giác vạn người mê, thách thức mọi tín đồ ưa khám phá, có trí tưởng tượng và óc hài hước cao.

Art in Paradise Danang sở hữu hơn 130 tác phẩm tranh 3D độc đáo, sáng tạo được vẽ trực tiếp lên tường, sàn Bảo tàng bằng những bàn tay điêu luyện của gần 20 họa sĩ tài năng đến từ Hàn Quốc.

Sáng tạo là điều không giới hạn

Giới hạn nào cho sự sáng tạo khi khách tham quan sẽ có cơ hội hóa thân vào các nhân vật chính, quyết định nội dung và sự độc đáo của tác phẩm 3D của riêng mình, chứa đựng đầy đủ giá trị nghệ thuật và tính giải trí cao?

Tuy cùng một tác phẩm 3D nhưng mỗi khách tham quan sẽ có sự cảm nhận và tạo ra những tác phẩm khác biệt mang đậm dấu ấn cá nhân.

Hành trình khám phá vô vàn xúc cảm

Đến với Art In Paradise Đà Nẵng, khách tham quan như được tham gia vào một hành trình khám phá không giới hạn với đủ những cung bậc cảm xúc.

Hóa thân và diễn xuất cùng các nhân vật trong những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng; được thám hiểm đại dương cùng với vô số những sinh vật lớn nhỏ; du lịch đến xứ sở thần tiên mơ mộng đầy sắc màu; hay đặt chân vào khu rừng rậm nhiệt đới ẩn chứa nhiều bí mật lý thú; rùng rợn giữa lăng mộ Ai Cập cổ đại với những xác ướp ma mị, huyền bí; chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng trên thế giới và bắt gặp hình ảnh một Việt Nam thân thuộc ngay tại khu trung tâm…

Bảo tàng 3D Art này có 9 khu vực chủ đề đặc sắc với diện tích trên 4000m2, do đó khách tham quan cần vài tiếng đồng hồ để trãi nghiệm toàn bộ Bảo tàng đặc biệt này.

Sơ đồ các khu vực bên trong Bảo tàng 3D Art – Art in Paradise Đà Nẵng.

Tạo lạc tại Lô C2-10 Trần Nhân Tông, Đà Nẵng. 15.7.2017 Bảo tàng sẽ chính thức ra mắt du khách. Góp phần tạo nên những địa điểm du lịch hot nhất Đà Nẵng mùa hè này.

Nào hãy đến cùng bạn bè và tận hưởng cuộc sống hài hước, vui nhộn ngay tại Art in Paradise Đà Nẵng.

MAPs ĐẾN ART IN PARADISE DANANG – BẢO TÀNG 3D ART rất chi sạch sẽ mát mẻ dễ hiểu nhé!
Từ cầu sông Hàn chỉ thẳng đường Ngô Quyền về hướng Thọ Quang. Vượt qua 2 “Đèn Xanh Đèn Đỏ” là gần tới rồi nhé.

ART IN PARADISE ĐÀ NẴNG – SÁNG TẠO THẢ GA
– GRAND OPEN: 15.7.2017
– Lô C2-10 Trần Nhân Tông, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Fan Page: Art in Paradise Danang – Bảo tàng 3D Art
– Instagram: Art_in_paradise_danang
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

6 Comments
  1. Nấm Cute says

    Lạc lối về khi đến đây nha.
    Phòng tranh 3d mà gia đình mình với đội quân nhí nhố không ra thể loại nào. Phá các kiểu tranh. Vui cực

  2. Six says

    Tôi là người Đà Nẵng nhưng không biết rằng ở Đà Nẵng có bảo tàng 3D nhưng cuối cùng nhờ một người bạn tôi cũng đã có dịp chiêm ngưỡng những tuyệt tác nghệ thuật được vẽ bằng tay lên tường và sàn nhưng giống thật đến kinh ngạc. Ngoài việc tham quan chiêm ngưỡng tranh trước khi về đoàn chúng tôi cũng đã lưu đầy bộ nhớ điện thoại với những tấm hình hài hước, thú vị và tuyệt đẹp. Chỉ bỏ ra 140K mà như là đi du lịch vòng quanh thế giới. Lần sau có cơ hội sẽ đi tiếp.

  3. YẾN says

    RẤT ĐẸP! RẤT THẬT!

  4. Trang says

    Ai trong chúng ta chưa từng mơ những giấc mơ thần tiên hoang đường? Chưa từng nuôi mộng du lịch vòng quanh thế giới? Chưa từng xem những bộ phim hay rồi thầm ước một lần trở thành nhân vật chính?
    Hãy chấm dứt những tháng ngày mộng mơ! Đến Art in Paradise Danang, bước chân vào không gian 3D độc đáo với 9 chủ đề chuyên biệt để những giấc mơ tưởng như hoang đường nhất hóa hiện thực ngọt ngào giữa đời thường.

  5. NGUYEN VAN HUY says

    QUÁ ĐẸP, QUÁ TUYỆT VỚI !!!

  6. Châu Du Duy says

    Chụp sống ảo siêu siêu hay, chụp gần 2 tiếng mà chưa hết, rất thật và có nhiều phòng để đi, đa dạng.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​