Cocofest 2018: TUYỆT VỜI HƠN CẢ MONG ĐỢI !!!

0 455

Ngày thứ 2 của Đại hội âm nhạc Cocofest đã thật sự khiến giới trẻ Đà Nẵng bùng cháy với dàn nghệ sĩ quá đỉnh của mình.

Cocofest 2018 quả nhiên đã không để giới trẻ tham dự sự kiện này phải thất vọng! Tiếp nối sức nóng của ngày đầu tiên, đêm qua (07/07), hàng nghìn khán giả đã một lần nữa có được một đêm đại hội âm nhạc đáng nhớ với các tiết mục trình diễn hoành tráng nhất, sôi động nhất từ những người cái tên hot nhất hiện nay như Đông Nhi, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, DaLab,… cùng sự xuất hiện của khách mời đặt biệt Luis Fonsi.

Tại đêm nhạc diễn ra sau đó, xuất hiện đầu tiên là nhóm nhạc underground DaLab đã mang đến cho khán giả Một nhà, Thanh Xuân, Bài Ca Tuổi Trẻ, .. đều đã được rất nhiều người biết đến và gắn liền với tên tuổi của DaLab.

Tiếp đó là Đen Vâu với Đưa nhau đi trốn, Đi theo bóng mặt trời, Mơ,…

Đêm qua có ai bị dính “Bùa Yêu” của Bích Phương không nhỉ? Cô nàng đã thực sự làm các bạn trẻ tan chảy với các bài hit với phong cách sôi động, trẻ trung và khoe khả năng vũ đạo đầy quyến rũ của mình.

Sự xuất hiện của Đông Nhi với trang phục màu hồng cùng vóc dáng sexy, quyến rũ khiến hàng ngàn khán giả đứng ngồi không yên. Với Cocofest 2018, nữ ca sĩ đêm đến loạt hit đình đám như: Pink Girl, Hot, Cần một ai đó, Bad boy… được remix theo phong cách EDM hiện đại.

Với các hiệu cứng đỉnh cao của đạo diễn Việt Tú, tiết mục thật sự trở thành một điểm nhấn của chương trình lần này.

Soobin Hoàng Sơn lúc da diết với piano cùng Phía sau một cô gái, Xin đừng lặng im,… khi thì phá cách cùng Vài lần đón đưa, Ngày mai em đi, I know you know,…

Mặc dù trời mưa khá lớn những các nghệ sĩ trẻ đến từ hóm nhạc Underground đình đám SpaceSpeakers như: Hoàng Touliver, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee, Seven… tiếp tục khuấy động không khí bằng những ca khúc quên thuộc.

Và điều mong đợi nhất của Đại nhạc hội Cocofest 2018 chính là sự xuất hiện của ngôi sao Luis Fonsi cùng siêu hit toàn cầu DESPACITO đã thực sự làm bùng nổ không khí nơi đây.

Bên cạnh bài hát 5 tỷ view này, Luis Fonsi còn mạng đến tiết mục biểu diễn đặc sắc với ban nhạc riêng trong vòng 1 giờ với nhiều bản hit khác cũng trong dòng nhạc latinh như:Tanto Para Nada, Corazon En La Maleta, Qién Te Dijo Eso?, ….

Chính sự xuất hiện của Luis Fonsi đã khiến cho đêm hội trở nên đầy sắc màu. Rất nhiều khán giả nước ngoài có mặt tại Cocofest cũng nhờ vậy mà có được những giây phút thăng hoa với nghệ sĩ, cùng nhau thưởng thức những giai điệu tuyệt vời.

Đêm nhạc thứ hai diễn ra, kết thúc một kỳ Đại nhạc hội thành công rực rỡ, với sự tham gia của hàng ngàn người. Mang chủ đề “Laugh. Love. Live. Repeat”, Cocofest 2018 là một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất ở châu Á năm nay, đã mang đến một không gian giải trí đa sắc màu và đầy nhiệt huyết,  trải nghiệm âm nhạc chưa từng có cùng những cảm xúc thăng hoa bùng nổ .

Trong không gian văn hoá nóng bỏng, đậm chất Mỹ Latinh cùng âm nhạc cuồng nhiệt, Cocofest 2018 một lần nữa khẳng định mục tiêu trở thành một biểu tượng văn hoá của thành phố Đà Nẵng.

Ngân Hà (Cocofest 2018: TUYỆT VỜI HƠN CẢ MONG ĐỢI !!!)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​