Cơ sở ăn uống đạt chuẩn phục vục khách du lịch tại địa bàn thành phố Đà Nẵng

Co So An Uong Dat Chuan Phuc Vuc Khach Du Lich Tai Dia Ban Thanh Pho Da Nang 01
0 5.522

Cơ sở ăn uống đạt chuẩn phục vục khách du lịch tại địa bàn thành phố Đà Nẵng

Căn cứ Mục IV, Luật Du lịch 2017 về công tác quản lý nhà nước đối với các cơ sở dịch vụ du lịch đạt chuẩn phục vụ khách du lịch, cơ quan chuyên môn về du lịch cấp tỉnh (Sở Du lịch) thực hiện công bố danh sách các cơ sở ăn uống đạt chuẩn phục vục khách du lịch tại địa bàn thành phố Đà Nẵng đã được được công nhận.

1. Nhà hàng Cơm niêu Trúc Lâm Viên

Địa chỉ: 25 Yên Bái, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Nha Hang Com Nieu Truc Lam Vien 25 Yen Bai Quan Hai Chau Danh Sach Co So An Uong Dat Chuan Tai Dia Ban Thanh Pho Danang 01

Với mong muốn đưa hình ảnh cơm niêu Trúc Lâm Viên đến được với mọi du khách khi đến với Đà Nẵng, góp phần tạo dựng hình ảnh, ấn tượng tốt trong lòng du khách về phong cách phục vụ, nâng cao chất lượng và đẩy mạnh sức cạnh tranh phát triển ẩm thực đặc sản cho du lịch miền Trung khi du khách đến Đà Nẵng.

Nhà hàng cơm niêu Trúc Lâm Viên tự hào mang đến cho thực khách những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với đội ngũ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thực đơn đa dạng phong phú. Đến với cơm niêu Trúc Lâm Viên thực khách không những được thưởng thức chất lượng tuyệt hảo của món ăn bởi các đầu bếp tài hoa mà còn được sống trong một không gian rộng rãi thoáng mát vừa mang tính hiện đại pha lẫn với màu sắc dân dã của mảnh đất Đà Thành.

Nhà hàng cơm niêu Trúc Lâm Viên tin chắc là một điểm đến lý tưởng của thực khách.

2. Nhà hàng Madame Lân      

Địa chỉ: 04 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Nha Hang Madame Lan 04 Bach Dang Quan Hai Chau Co So Dich Vu Du Lich An Uong Dat Chuan Tai Dia Ban Thanh Pho Danang 04

Nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, nhà hàng Madame Lân được mệnh danh là một “Hội An thu nhỏ” giữa lòng Đà Nẵng. Với lối kiến trúc đặc sắc, cùng không gian cổ kính thơ mộng như ru lòng thực khách vào những cảm xúc nhẹ nhàng, thứ thái mỗi khi đến với Madame Lân.

Madame Lân khéo bài trí những “con phố ẩm thực” như dẫn dắt thực khách vào những khu phố hiền hòa, đầm ấm mà không kém phần sang trọng, lịch sử để cùng thưởng thức những món ăn được chế biến từ bàn tay tài hoa từ những đầu bếp tận tâm với nghề.

Với phương chân mang nét ẩm thực tinh túy của những món ăn truyền thông ba miền đến với thực khách, gần 300 món ăn trong thực đơn tại nhà hàng Madame Lân đại diện cho các màu sắc độc đáo, đa dạng của ẩm thực Việt.

Mỗi món ăn đều được chọn lọc kĩ lưỡng về nguyên liệu, tinh tế trong từng loại gia vị ướp tẩm, khéo léo trong từng khâu chế biến trưng bày. Với Madame Lân, trải nghiệm ẩm thực là sự dung hòa giữa chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và không gian thưởng thức.

Đến với Madame Lân, du khách sẽ có những giây phút tuyệt vời nhất trong một “Hội An thu nhỏ bên bờ sông Hàn”

3. Nhà hàng – Cà phê Không gian xưa       

Địa chỉ: 402-404 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Nha Hang Ca Phe Khong Gian Xua 402 404 Dien Bien Phu Quan Thanh Khe Co So Dich Vu Du Lich An Uong Dat Chuan Tai Dia Ban Thanh Pho Danang 03

Được thiết kế hầu hết bằng gỗ quý và đá cùng lối kiến trúc cổ, quán cafe “Không Gian Xưa” rộng gần 5.000 mét vuông được đầu tư gần 500 tỷ đồng đẹp lung linh khi mặt trời vừa tắt.

Đặc điểm của quán là có nhiều tiểu cảnh đẹp, không gian thoáng mát, yên tĩnh. Bên trong có nhiều cây đa, giếng nước, sân đình, hàng cau, lối nhỏ, mái tranh, vách đất. Có hệ thống kênh rạch, cầu khỉ đều được thiết kế bằng đá, gỗ…

Quán được thiết kế với ý tưởng kết hợp không gian văn hóa của ba miền. Cả khu được xây dựng theo hình chữ L với nghĩa “Long” (Rồng). Cổng được thiết kế bằng một bức tranh rất sinh động “Cây đa, bến nước, sân đình”.

Có lẽ trong hệ thống nhà rường cổ của Không Gian Xưa, đáng chú ý nhất là ngôi nhà cổ 3 gian, 2 chái từng là nơi trú ngụ của một quan lại Triều Nguyễn. Ngôi nhà rường cổ kính với đầy đủ đồ gia dụng và trang trí, từ bình phong, bàn thờ gia tiên, trường kỷ, sập gụ… đến tủ đựng quần áo, cả gương soi, rồi chén, đĩa, bình gốm cổ, bình vôi.

4. Café & Restaurane Trúc Lâm Viên               

Địa chỉ: 8 Trần Quí Cáp, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Cafe Va Restaurant Truc Lam Vien 08 Tran Quy Cap Co So Dich Vu Du Lich An Uong Dat Chuan Tai Dia Ban Thanh Pho Danang 001

Cà phê & Nhà hàng Trúc Lâm Viên tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, gần Bảo tàng Chăm và dòng sông Hàn thơ mộng. Trúc Lâm Viên được thiết kế theo lối kiến trúc cung đình Huế đặc săc với diện tích hơn 1000 m2, sân vườn rộng rãi thoáng mát kết hợp với những ngôi nhà Rường có tuổi đời khoảng 100 – 120 năm được mang vào từ cố đô Huế đã tạo cho Trúc Lâm Viên sự cổ kính, ấm cúng và thân mật. Trúc Lâm Viên luôn là nơi rất lý tưởng để thư giãn tinh thần.

Đến với Trúc Lâm Viên, bạn sẽ có cảm giác như đang sống trong một không gian Huế ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp và tận hưởng những điệu nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng hòa lẫn với những tiếng chim hót du dương.

Trúc Lâm Viên có đủ các loại thức uống: coffe, cocktail… Ngoài ra, Trúc Lâm Viên còn phục vụ ăn nhẹ với các món ăn đặc sản của đất Quảng và Huế: Mỳ Quảng, bánh Nậm, Gói, Ram, Ít, Bèo, Lọc…

Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, lịch thiệp và chu đáo nhất định sẽ làm hài lòng mọi du khách.

5. Nhà hàng Phố Biển              

Địa chỉ: CN1: 229-231 Nguyễn Tất Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CN2: Lô A01 A3-5 Khu công viên Bắc Tượng đài, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Nha Hang Pho Bien 229 231 Nguyen Tat Thanh Quan Hai Chau Co So Dich Vu Du Lich An Uong Dat Chuan Tai Dia Ban Thanh Pho Danang 01

Menu đặc sắc và đa dạng của nhà hàng Phố Biển sẽ làm nức lòng mỗi thực khách ghé chân.

Từng món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu tới cách chế biến kỳ công bởi bàn tay những đầu bếp hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn mong muốn mang đến những món ăn tươi ngon, hợp khẩu vị và tốt cho sức khỏe thực khách.

Thực khách không chỉ được chiêm ngưỡng phong cách kiến trúc tuyệt đẹp và đẳng cấp mà còn có thể ngắm nhìn nhịp sống của thành phố, đặc biệt lung linh và sống động về đêm. Bước vào bên trong, nhà hàng sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi, trẻ trung, hiện đại rất thích hợp cho những bữa tiệc tiếp khách, tiệc gia đình… với những gam màu tươi sáng đan cài hài hòa dưới ánh đèn ấm ấp.

Nhà hàng có chi nhánh 2 tại địa chỉ Lô A01 A3-5 Khu công viên Bắc Tượng đài, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

6. Ẩm Thực XÈO              

Địa chỉ: CN1: Lô 19A Võ Văn Kiệt, Q. Sơn Trà
CN2: 75 Hoàng Văn Thụ, Q. Hải Châu

Am Thuc Xeo Lo 19a Vo Van Kiet Co So Dich Vu Du Lich An Uong Dat Chuan Tai Dia Ban Thanh Pho Da Nang

Là một trong những nhà hàng chuyên món Việt mang đặc sắc vùng miền, Ẩm Thực Xèo khiến cho bất kì ai cũng phải ngạc nhiên bởi hương vị chuẩn mực. Đến Ẩm Thực Xèo không thể không thưởng thức bánh xèo phải không? Nào là Bánh xèo tôm thịt, Bánh xèo tôm nhảy, Bánh xèo thịt bò, Bánh xèo hải sản, Bánh xèo gà, Bánh xèo thập cẩm, Bánh xèo tôm hùm, Bánh xèo tôm sú,…

Ẩm thực Xèo đặc biệt chú trọng, chọn lựa kỹ càng nguồn nguyên liệu sạch từ những làng nghề truyền thống lâu đời xứ Quảng như: Rau sống từ làng rau Trà Quế, gạo Phong Thử, hải sản Cù Lao Chàm, bánh tráng Đại Lộc… để mang đến một chiếc bánh xèo đạt chuẩn về chất lượng trong một chiếc bánh.

7. Đặc sản Hoàng Tín        

Địa chỉ: 12 Lê Hồng Phong, Q. Hải Châu

Dac San Hoang Tin 12 Le Hong Phong Quan Hai Chau Co So Dich Vu Du Lich An Uong Dat Chuan Tai Dia Ban Thanh Pho Danang

Đặc Sản Hoàng Tín được biết đến với đặc sản Bánh tráng cuốn thịt Heo 2 đầu da trứ danh và Mỳ quảng mang đậm đà hương vị Quảng Nam. Ngoài ra nơi này cũng rất nổi tiếng với những món như: Bánh canh, Bún mắm, Bánh cuốn thịt nướng, Chả giò, Bánh bèo…vv cũng toàn là những món mang đậm chất địa phương mà bất cứ thực khách nào khi đến một lần sẽ nhớ mãi.
Với phương châm “Mang đặc sản đích thực đến với thực khách” nên không có gì làm ngạc nhiên khi Đặc Sản Hoàng Tín được đông đảo thực khách lựa chọn là điểm đến trải nghiệm ẩm thực tại Đà Nẵng.

 

8. Retro Kitchen & Bar      

Địa chỉ: 85-87 Trần Phú, Q. Hải Châu

Retro Kitchen Bar 85 87 Tran Phu Quan Hai Chau Co So Dich Vu Du Lich An Uong Dat Chuan Tai Dia Ban Thanh Pho Da Nang 01

Retro Kitchen & Bar Đà Nẵng là sự giao thoa giữa hai nền ẩm thực Á- Âu. Với thực đơn phong phú, hệ thống nhà hàng siêu “Chất” này là địa điểm thú vị dành cho bạn!

Retro Kitchen & Bar là hệ thống Nhà hàng & Bar hạng sang nằm ngay tai trục đường trung tâm Đà thành. Đây là địa điểm thích hợp cho gia đình, bạn bè, gặp mặt đối tác- nơi chúng ta dành thời gian cho một bữa ăn ngon. Cùng thưởng thức đồ ăn, coffee break và giải trí với giá cả hợp lí nhất tại đây.

9. Namas Seafood & Restaurant    

Địa chỉ: 57 Lý Tự Trọng, Q. Hải Châu

Namas Seafood Restaurant 57 Ly Tu Trong Quan Hai Chau Co So Dich Vu Du Lich An Uong Dat Chuan Tai Dia Ban Thanh Pho Da Nang

Namas Seafood Restaurant & Bar phục vụ chủ yếu các món ăn từ hải sản tươi sống nhập hằng ngày, một số được nuôi tại nhà hàng. Cách chế biến đặc biệt giữ được độ tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng của món ăn, trang trí bắt mắt.

Sở hữu phong cách độc đáo từ món ăn cho đến không gian, Namas Seafood Restaurant & Bar trên đường Lý Tự Trọng, quận Hải Châu mang đến cho thực khách rất nhiều biến tấu hấp dẫn từ các loại hải sản tươi ngon. Nguyên liệu tươi sống chủ yếu được nhập hằng ngày, một số được nuôi trực tiếp tại nhà hàng như: tôm hùm, cua Canada, ghẹ, bạch tuộc, tôm tít,… được chế biến khéo léo đảm bảo giữ nguyên độ tươi ngon của hải sản, kết hợp cùng cách trình bày sáng tạo khiến thực khách chẳng thể kìm lòng.

Không gian ấm cúng, nội thất được bài trí hợp lý và bắt mắt, mời bạn đến với Namas Seafood Restaurant & Bar để có những trải nghiệm tuyệt vời bên người thân và bạn bè nha!

10. The Lob Seafood.Bar     

Địa chỉ: 48 Nguyễn Chí Thanh

The Lob Seafood Bar 48 Nguyen Chi Thanh Quan Hai Chau Co So Dich Vu Du Lich An Uong Dat Chuan Tai Dia Ban Thanh Pho Da Nang

The Lob Seafood.Bar – một địa điểm dành cho các tín đồ hải sản tại Tp Đà Nẵng, là điểm hẹn mới để thưởng thức trọn vẹn và thỏa mãn nhu cầu Ẩm Thực – Giải trí – Hẹn Hò cho thực khách địa phương hay du khách trong và ngoài nước đến với thành phố biển!

Đến ngay The Lob để “hết nấc” với thực đơn được xây dựng dựa trên “đặc sản” của thành phố biển kết hợp với cách chế biến hiện đại, chinh phục vị giác cùng không gian âm nhạc sôi động, đồ uống tinh tế thỏa mãn tới từng tế bào trong cơ thể bạn!

Lưu ngay địa chỉ của chúng mình cho chuyến du lịch/ buổi tụ tập của bạn nhé!

11. Nhà hàng Mỹ Hạnh    

Địa chỉ: Lô 17-18 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà

Nha Hang My Hanh Lo 17 10 Vo Nguyen Giap Quan Son Tra Co So Dich Vu Du Lich An Uong Dat Chuan Tai Dia Ban Thanh Pho Danang

Nhà hàng Mỹ Hạnh là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Đà Nẵng bởi sự phù hợp về giá cả, không gian, phong cách phục vụ và khẩu vị món ăn.

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến nơi đây là một không gian mở hướng ra biển, đón ánh nắng và gió biển một cách tự nhiên nhất. Với diện tích khuôn viên rộng, được thiết kế vừa hiện đại, sang trọng vừa gần gũi với thiên nhiên, bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một không gian thích hợp giữa phòng lạnh và sân vườn khi đi cùng một nhóm ít người hoặc những bữa tiệc liên hoan đông đúc.

Với mong muốn mang lại cho du khách cảm giác thoải mái khi đến với nhà hàng, bêncạnh đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo và lịch sự thì Nhà hàng Mỹ Hạnh luôn tự làm mới mình với những món ăn đặc sản biển tươi sống được chế biến từ đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp tâm huyết nhiều năm kinh nghiệm.

12. Nhà hàng For You Beach 

Địa chỉ: Lô 9,10 Đường Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà

Nha Hang For You Beach Lo 9 10 Vo Nguyen Giap Quan Son Tra Co So Dich Vu Du Lich An Uong Dat Chuan Tai Dia Ban Thanh Pho Danang

Với mong muốn mang hải sản ngon nhất từ đại dương về Nhà hàng For You Beach  nhà hàng đã không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ nhiều nước trên thế giới như King Crab, Tu Hài Canada, Tôm Hùm Alaska , Sò Điệp Nhật , Bào Ngư Hàn Quốc , Cá Bơn Hàn Quốc, Cua Bắc Băng Dương, Ốc Hoàng Hậu Tsubugai Nhật Bản…. để phục vụ thực khách với nhiều phong cách chế biến đặc trưng đã mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước.

Không gian hiện đại, phục vụ chuyên nghiệp, hải sản tươi ngon – Nhà hàng For You Beach sẽ mang đến cho quý khách những phút giây thoải mái bên người thân, bạn bè khi đến Đà Nẵng.

13. Hoa Lúa Chay

Địa chỉ: Lô 1-A2 Khu biệt thự Đảo Xanh, Q. Hải Châu

Hoa Lua Chay Lo1 A2 Khu Biet Thu Dao Xanh Quan Hai Chau Co So Dich Vu Du Lich An Uong Dat Chuan Tai Dia Ban Thanh Pho Da Nang

Tọa lạc tại Khu biệt thự Đảo Xanh của thành phố biển Đà Nẵng bình yên và xinh đẹp, Hoa Lúa Chay tự hào là nhà hàng chay được đông đảo thực khách yêu thích.

Hoa Lúa Chay là một trong những nhà hàng chay mới toanh tại thành phố Đà Nẵng với không gian mang phong cách kiến trúc Cổ Thiền như một làng Mai với sứ chứa hơn 200 khách/lượt lớn nhất Đà Nẵng. Thực khách đến với Hoa Lúa dung dị thưởng chay trong âm nhạc du dương thiền định cùng tiếng chim hót và hương thơm nhẹ nhàng mộc mạc từ thiên nhiên

Hoa Lúa Chay xứng đáng vị trí Top Vegetarian Restaurant Da Nang là top Nhà hàng chay được thực khách yêu quý bậc nhất Đà Nẵng hiện nay qua các đánh giá thiết thực.Hoa Lúa Chay xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thiên nhiên, chế độ ăn chay dinh dưỡng, cần thư giãn và thiền định.

14. Nhà hàng chay Tâm Châu

Địa chỉ: Đường Đông Kinh Nghĩa Thục, Q. Sơn Trà

Nha Hang Chay Tam Chau Duong Dong Kinh Nghia Thuc Quan Son Tra Co So Dich Vu Du Lich An Uong Dat Chuan Tai Dia Ban Thanh Pho Da Nang

TÂM CHÂU nhà hàng chay tâm nguyện luôn là một góc yên ả đưa thực khách tìm lại chút an bình nghỉ ngơi và những bữa ăn ngon miệng đầy đủ dưỡng chất.

Khác biệt với các địa điểm ăn chay tại Đà Nẵng khác, du khách du lịch Đà Nẵng khi đến ăn tại nhà hàng chay Tâm Châu sẽ được thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng chay hấp dẫn, vừa khám phá một không gian Phật Giáo bao trùm trong sự tôn nghiêm và thanh tịnh.

Nhà hàng chay Tâm Châu với không gian thoáng mát, sân vườn, hòn non bộ với tiếng nước chảy rơi đều gỏ nhịp với thời gian, cây cảnh điểm xuyết hoa lá, đèn lồng lung linh, ánh sáng vàng chủ đạo, những bản nhạc thiền nhẹ nhàng thanh thoát… tất cả hòa quyện vào nhau thực khách sẽ cảm thấy lòng nhẹ hẳn đi, chan hòa vào thiên nhiên, gần gũi và yên bình, xen lẫn hình ảnh trẻ thơ hồn nhiên trong sáng, những câu thơ, thư pháp như khơi dậy điều gì đó vốn quen thuộc nhưng đang thiếu vắng trong mình.

– Ngân Hà – Cơ sở ăn uống đạt chuẩn phục vục khách du lịch tại địa bàn thành phố Đà Nẵng

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​