Booking: Đà Nẵng – Top 5 điểm đến hoàn hảo cho đại gia đình

Booking Da Nang Top 5 Diem Den Hoan Hao Cho Dai Gia Dinh=01
408

Nhân dịp Ngày Quốc tế Gia đình 15/5, Booking.com đã lựa chọn 5 điểm đến hoàn hảo để cả nhà cùng lên đường. Đáng chú ý trong đó có thành phố Đà Nẵng của Việt Nam.

Booking Da Nang Top 5 Diem Den Hoan Hao Cho Dai Gia Dinh=01

Theo Booking.com, Đà Nẵng đang trở thành điểm đến được yêu thích cho những chuyến du lịch cùng gia đình tại Việt Nam.

Với bãi biển đẹp, thức ăn ngon và các điểm tham quan đa dạng, Đà Nẵng mang đến trải nghiệm phù hợp cho mọi đối tượng khách du lịch. Du khách có thể cùng gia đình tận hưởng ngày nghỉ tại bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, sau đó khám phá Núi Ngũ Hành Sơn – quần thể núi đá vôi và đá cẩm thạch, nơi ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Booking Da Nang Top 5 Diem Den Hoan Hao Cho Dai Gia Dinh

Không chỉ thế, Đà Nẵng còn có nhiều điểm vui chơi thú vị cho trẻ em, chẳng hạn như Asia Park – Công viên Châu Á, một công viên giải trí với vô số trò chơi độc đáo, và Cung Thiếu nhi Đà Nẵng, nơi dành riêng cho hoạt động giáo dục, vui chơi sinh hoạt cho trẻ em với thiết kế độc – lạ đầy tính nghệ thuật, mang màu sắc hiện đại, ấn tượng.

Chỉ mất một tiếng đi xe, gia đình có thể khám phá Phố cổ Hội An – Di sản Văn hóa thế giới được UNESCO công nhận hoặc thăm quan Thánh địa Mỹ Sơn – quần thể di tích thuộc nền văn hóa Chăm Pa cổ xưa. Với thời tiết ấm áp và lòng hiếu khách, Đà Nẵng là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ cùng gia đình.

Bên cạnh Đà Nẵng, các địa danh khác trong top 5 điểm đến hoàn hảo cho đại gia đình gồm: Budapest (Hungary), Niagara Falls (Canada), Kyoto (Nhật Bản), Dubai (UAE).

Ngày Quốc tế Gia đình được chọn vào ngày 15 tháng 5 hàng năm, cũng là dịp thích hợp để cả gia đình cùng lên kế hoạch cho một chuyến đi với đại gia đình đông đúc để cùng ôn lại kỷ niệm và thư giãn bên nhau.

“Có tới 65% du khách Việt Nam cho biết chuyến đi cùng gia đình là một trong những ưu tiên hàng đầu về du lịch trong năm 2023… Cho dù bạn lựa chọn một kỳ nghỉ trên du thuyền, hay ưa thích một nơi có công viên giải trí rộng lớn có nhiều hoạt động vui chơi, mỗi địa điểm dưới đây đều sẽ có đủ những yếu tố cần thiết để đảm bảo đưa các thành viên trong gia đình gần gũi với nhau hơn và cùng gắn kết, tạo thêm những ký ức đáng nhớ không phân biệt khoảng cách thế hệ” – Booking.com cho biết.

Theo https://vtv.vn/

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​