Lữ hành hàng đầu Mumbai (Ấn Độ) khảo sát Đà Nẵng

8 Lu Hanh Hang Dau Mumbai Khao Sat Da Nang
282

Chương trình tiệc tối chào mừng đoàn famtrip được Sở Du lịch tổ chức vào tối ngày 6/8/2022 tại Danang Golden Bay Hotel

8 Lu Hanh Hang Dau Mumbai Khao Sat Da Nang 3

Famtrip “the Best of Vietnam” đưa các công ty lữ hành, báo chí hàng đầu Mumbai, trung tâm kinh tế lớn nhất Ấn Độ, khảo sát các điểm đến tiêu biểu của Việt Nam từ 02-09/8/2022.

Đoàn khảo sát Đà Nẵng trong hai ngày 05-06/8 với chương trình tham quan thành thị, tìm hiểu sản phẩm du lịch về đêm, khám phá Cầu Vàng, Bà Nà Hills.

Phát biểu tại Tiệc chào mừng, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết thông qua hoạt động famtrip, ngành du lịch muốn giới thiệu đến lữ hành Ấn Độ mối liên hệ văn hóa sâu sắc giữa Việt Nam – Ấn Độ tạo nên điểm nhấn cho các chương trình tour của du khách Ấn Độ đến với Đà Nẵng, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng cho việc thúc đẩy trao đổi du lịch giữa hai điểm đến.

Hướng đến dòng khách chất lượng cao gồm MICE và cưới, chương trình famtrip được sắp xếp các dịch vụ hạng sang và lưu trú 5 sao tại Furama Resort Da Nang.

Thành viên đoàn famtrip là Nhà sáng lập và Giám đốc của các lữ hành hàng đầu Mumbai chuyên dòng khách cao cấp, MICE và khách lẻ FIT gồm One Above, In Time, Tourister, Vinnaayak Holidays, Kesari Travels, Jain & Jain Travels, Whiteboard, Plutus Voyages…

Ông Basheer Adul Rahim, Giám đốc One Above, trưởng đoàn famtrip cho biết đoàn famtrip ấn tượng với sự chào đón và dịch vụ sang trọng hướng đến dòng khách chi tiêu cao.

8 Lu Hanh Hang Dau Mumbai Khao Sat Da Nang 1

“Đà Nẵng đang rất tích cực quảng bá điểm đến đến thị trường Ấn Độ và chúng tôi cũng rất hào hứng để chào bán sản phẩm, dịch vụ du lịch của điểm đến này. Cùng với mạng đường bay trực tiếp từ Ấn Độ đến với Đà Nẵng, tôi tin rằng điểm đến sẽ sớm đạt được cột mốc 3 triệu khách Ấn Độ trong vòng 02 năm tới”, ông Rahim nhấn mạnh.

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động xúc tiến thị trường Ấn Độ, Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đã tổ chức thành công Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại New Delhi, Ấn Độ vào 4/8.

Trước đó ngày 23/7, Trung tâm tổ chức chào đón đoàn du lịch học đường với 33 khách mời là các giáo sư, hiệu trưởng từ các trường đại học thuộc bang Assam, Đông Bắc Ấn Độ.

Chi Giao

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​