Chính sách MICE Đà Nẵng 2024

0 71

Để thu hút khách du lịch quốc tế, đặc biệt là khách du lịch MICE đến với thành phố Đà Nẵng, từ năm 2022, UBND thành phố Đà Nẵng đã ban hành Chương trình hỗ trợ thu hút khách MICE nội địa và quốc tế.

Chương trình hỗ trợ thu hút khách MICE nội địa và quốc tế với các hoạt động hỗ trợ như Lãnh đạo ngành du lịch Đà Nẵng chào đón và tặng quà đoàn khách tại sân bay, hỗ trợ công tác truyền thông cho đoàn khách, hỗ trợ tư vấn đoàn khách, đăng thông tin chào đón đoàn khách trên màn hình LED của nhà ga quốc tế Đà Nẵng – Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và biểu diễn nghệ thuật chào đón đoàn.

Chương trình hỗ trợ thu hút khách MICE nội địa và quốc tế năm 2024 với các nội dung hỗ trợ các đoàn khách gồm : (1) Đón tiếp, chào mừng; (2) Sản phẩm lưu niệm địa phương; (3) Hỗ trợ truyền thông; (4) Tư vấn, hỗ trợ tổ chức sự kiện MICE; (5) Vinh danh các đơn vị đưa khách đến Đà Nẵng. Đối các đoàn MICE quốc tế với số lượng từ 50 khách hỗ trợ đưa thông tin chào đón của đoàn khách trên màn hình LED của nhà Ga quốc tế Đà Nẵng, chương trình nghệ thuật chào mừng đoàn, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi về thủ tục xuất nhập cảnh tại Cửa khẩu hàng không Quốc tế Đà Nẵng.

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ: Các đơn vị lữ hành có đoàn khách đến Đà Nẵng đăng ký qua form trực tuyến danangfantasticity.com/mice/benefits để nhận được thêm thông tin hỗ trợ từ các đoàn khách MICE đến Đà Nẵng.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​