VGS Group sở hữu bản quyền hình ảnh giải BRG Open Golf Championship Danang 2022

Vgs Group So Huu Ban Quyen Hinh Anh Giai Brg Open Golf Championship Danang 2022
199

VGS Group sẽ là đơn vị thực hiện tổ chức, cũng như trực tiếp các ngày thi đấu của BRG Open Golf Championship Danang 2022.

Giải BRG Open Golf Championship Danang 2022 thuộc hệ thống Asian Development Tour (ADT) sẽ diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 2/9/2022 tại BRG Da Nang Golf Resort. Đây là sự kiện do UBND Tp Đà Nẵng cùng ADT tổ chức và VGS Group sẽ là đơn vị thực hiện.

VGS Group là tập đoàn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt về golf hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển, mang khát vọng “xây dựng cộng đồng golf lớn mạnh vươn tầm khu vực và thế giới”, VGS Group luôn tiên phong trong việc tạo ra những giải pháp và xu hướng mới, hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và các đối tác nước ngoài để xây dựng hệ sinh thái golf lớn mạnh và bền vững.

Vgs Group So Huu Ban Quyen Hinh Anh Giai Brg Open Golf Championship Danang 2022

VGS Group tổ chức và trực tiếp giải Lexus Challenge 2022 thuộc VGA Tour.

Là đối tác chiến lược của Hiệp hội golf Việt Nam, VGS Group đã tổ chức và thực hiện phát trực tiếp nhiều giải đấu chuyên nghiệp và nghiệp dư lớn tại Việt Nam. Năm 2022, VGS Group trở thành đơn vị đầu tiên trực tiếp môn golf tại SEA Games và tháng 9 tới đây, VGS Group được ADT ủy quyền phát sóng TRỰC TIẾP giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 tại Việt Nam.

VGS Group sẽ sản xuất tín hiệu và phát trực tiếp diễn biến 3 ngày thi đấu của giải BRG Open Golf Championship Danang 2022, đồng thời sẽ chia sẻ bản quyền tín hiệu miễn phí cho các đơn vị khác. Hiện các đơn vị như ClipTv, VieOn TV, Fpt Play, MyTv, Tv360 đã làm việc với VGS Group để tiếp sóng trực tiếp giải đấu.

Thông tin về giải đấu tại: https://www.golfnewsvn.com/brgopendanang

Tìm hiểu thêm về VGS Group tại: https://vgsgroup.net/

Theo https://golfnewsvn.com/

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​