8 golfer chuyên nghiệp Việt Nam đầu tiên xác nhận tham dự BRG Open Golf Championship Danang 2022

8 Golfer Chuyen Nghiep Viet Nam Dau Tien Xac Nhan Tham Du Brg Open Golf Championship Danang 2022
193

Sự kiện Asian Development Tour (ADT) tại Đà Nẵng sẽ có sự góp mặt của những golfer chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

8 Golfer Chuyen Nghiep Viet Nam Dau Tien Xac Nhan Tham Du Brg Open Golf Championship Danang 2022

8 golfer chuyên nghiệp Việt Nam đầu tiên xác nhận tham dự BRG Open Golf Championship Danang 2022.

BRG Open Golf Championship Danang 2022 là một sự kiện thuộc hệ thống giải golf lớn trong khu vực – Asian Development Tour, nơi có những quy định rõ ràng, chặt chẽ về đối tượng golfer tham dự. Là nước chủ nhà, Việt Nam được phép cử giới hạn những golfer tốt nhất của mình tham gia thi đấu.

Theo đó, Hiệp hội Golf Việt Nam đặc cách cho những golfer nằm trong top 5 trên bảng xếp hạng tiền thưởng của VGA Tour 2022 được quyền đăng ký tham dự giải. Rất nhanh chóng, cả 5 golfer đủ điều kiện là Trương Chí Quân, Nguyễn Hữu Quyết, Nguyễn Văn Toàn, Đỗ Hồng Giang và Doãn Văn Định đều đã xác nhận tham dự.

Trong số các golfer kể trên, Trương Chí Quân là gương mặt sáng giá nhất và anh cũng có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường chuyên nghiệp quốc tế. Thời gian gần đây, golfer sinh năm 1998 cũng đã thi đấu nhiều tuần liên tiếp ở các sự kiện tại Úc, cũng như Thái Lan và đạt được những kết quả khả quan.

Ngoài 5 cái tên kể trên, Việt Nam đã có thêm 3 golfer chuyên nghiệp đăng ký tham dự giải theo các suất mời của nhà tài trợ. Theo đó, golfer Trần Văn Hoàng là đại diện Noressy góp mặt tại BRG Open Golf Championship Danang 2022, trong khi Đinh Song Hài và Nguyễn Trung Thu được mời tới giải bởi VGS Group. Cả 3 golfer này cũng đều là những gương mặt rất nổi bật của làng golf chuyên nghiệp Việt.

https://www.golfnewsvn.com/

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​