Khách sạn DLG Đà Nẵng – Tưng bừng ưu đãi chào hè 2021

Default
566

Một mùa hè đầy nhộn nhịp đã đến với thiên đường du lịch Đà Nẵng. Đến với Khách sạn DLG Đà Nẵng, quý khách sẽ được nuông chiều mọi giác quan với những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất. Đặc biệt hơn, DLG Đà Nẵng đang dành rất nhiều ưu đãi đặc biệt để chào hè 2021.

Default

Chỉ với 900,000 VNĐ, quý khách có thể tận hưởng:

  • 1 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Deluxe Ocean View dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi.
  • Bữa sáng buffet hàng ngày với ẩm thực đa dạng từ Âu đến Á cho bạn lựa chọn thỏa thích.
  • Sử dụng 2 hồ bơi vô cực ngoài trời và phòng tập GYM view biển Mỹ Khê tuyệt đẹp.
  • Thức uống chào mừng.
  • Wifi ở tất cả khu vực Khách sạn.
  • Cùng nhiều ưu đãi đặc biệt đang chờ bạn để khám phá!

Khách sạn DLG Đà Nẵng là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, có quy mô 12 tầng với 240 phòng được thiết kế tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng đến biển Mỹ Khê lừng danh. Bạn có thể thả mình chiêm ngưỡng trọn vẹn phong cảnh tuyệt đẹp lúc bình minh ló dạng trên biển, hòa mình cùng những làn gió mát lành từ đại dương hay lắng nghe tiếng sóng biển rì rào bình yên lúc đêm về. Đến với DLG Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp để bạn an nhiên tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

Khach San Dlg Da Nang Tung Bung Uu Dai Chao He 20217

Với đa dạng các loại phòng phù hợp với từng lứa tuổi, sở thích…Mỗi phòng tại Khách sạn DLG Đà Nẵng là một điểm nhấn về kiến trúc, nội thất với đầy đủ những tiện nghi cao cấp và hiện đại. Cùng với đó, không gian hướng biển và được thế kế gần gũi với thiên nhiên sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Song song với không gian nghỉ dưỡng là hệ thống nhà hàng, café, lounge-bar cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe spa, bể bơi vô cực, phòng tập Gym… sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của cả người lớn và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, Khách sạn DLG Đà Nẵng còn sở hữu không gian hội nghị hiện đại và đẳng cấp với sức chứa lên đến 600 khách. Mỗi sự kiện được tổ chức tại Khách sạn DLG Đà Nẵng sẽ là một dấu ấn đáng nhớ, là nơi ghi dấu sự phát triển và thịnh vượng của khách hàng.

Với những tiện ích nghỉ dưỡng lưu trú, ẩm thực, giải trí, chăm sóc sức khỏe và phòng hội nghị đẳng cấp, Khách sạn DLG Đà Nẵng xứng đáng là điểm đến ưu tiên hàng đầu cho các ý tưởng du lịch mới mẻ và đẳng cấp tại Đà Nẵng.

Dinh Nguyễn

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​