Altara Suites – Lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch đến Đà Nẵng của du khách

0 74

Đà Nẵng những ngày tháng 9, những con đường đã thôi xô bồ, đông đúc chắc hẳn sẽ mang đến du khách những trải nghiệm thoải mái cho chuyến du lịch trải nghiệm sắp tới. Trong hàng ngàn lựa chọn lưu trú, Altara Suites được du khách trong và ngoài nước ưu tiên lựa chọn bởi sự thoải mái, thân thuộc như ở nhà mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ như một khách sạn cao cấp tại thành phố biển Đà Nẵng.

 DU LỊCH CÙNG GIA ĐÌNH HAY NHÓM BẠN DÀI NGÀY, ALTARA SUITES ĐỀU LÀ MỘT SỰ LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG

 Tọa lạc trên cung đường huyết mạch ven biển của thành phố Đà Nẵng, số 120 đường Võ Nguyên Giáp, kết nối dễ dàng đến trung tâm đô thị sầm uất của Đà thành cùng những địa điểm du lịch nổi tiếng khác như bãi biển Mỹ Khê, cầu Rồng, chợ Hàn, bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn… Altara Suites là một trong những điểm lưu trú xứng đáng nằm trong TOP khách sạn mặt biển mà du khách ưu tiên lựa chọn.

Không chỉ thuận lợi về mặt địa lý, Altara Suites còn được du khách trong và ngoài nước yêu thích bởi diện tích căn hộ rộng rãi, với căn hộ rộng nhất lên tới 100m2, cùng cơ sở vật chất được cá nhân hóa dành riêng cho du khách gia đình và nhóm bạn. Du khách có thể thoải mái lựa chọn loại hình căn hộ có 1 phòng ngủ dành cho 2 người, hoặc căn hộ có 2 phòng ngủ dành cho từ 3-4 người phù hợp với nhu cầu của nhóm. Việc tối ưu số lượng người trên một căn hộ của Altara cũng là một điểm cộng khiến Altara nổi bật hơn trong mắt mỗi du khách so với các cơ sở lưu trú khác.

Mỗi căn hộ tại Altara đều có không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và khu vực bếp ăn riêng biệt, giúp du khách thoải mái tận hưởng không gian riêng tư như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt, Altara trang bị cho mỗi căn hộ với đầy đủ máy giặt, máy sấy, ấm đun nước, dụng cụ nấu nướng và ăn uống…, mang đến sự thuận tiện tối đa cho du khách khi đi du lịch dài ngày.

ALTARA SUITES – VỪA MANG DÁNG DẤP CỦA MỘT KHÁCH SẠN CAO CẤP, LẠI THÂN THIỆN “NHƯ Ở NHÀ”

Không những mang đến cảm giác “như ở nhà”, Altara Suites còn hội tụ đầy đủ những tiện ích nội khu của một khách sạn cao cấp như nhà hàng, bar, bể bơi, phòng tập thể hình, phòng xông hơi… giúp cho du khách dễ dàng “sạc năng lượng” cho bản thân mà chẳng cần đi đâu xa. Tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố nhộn nhịp, hay bãi biển yên bình từ những tiện ích nội khu cũng góp phần mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt cho du khách trên chuyến hành trình khám phá thành phố Đà Nẵng thơ mộng.

Mỗi trải nghiệm trên một vùng đất mới mà du khách đặt chân tới đều để lại những dấu ấn đặc biệt trong họ. Để đảm bảo mang đến một chuyến du lịch trọn vẹn nhất dành cho du khách, những đại sứ Altara đã thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp từ phong thái, nụ cười khi gặp gỡ du khách cho đến sự tận tâm trong từng chi tiết nhỏ của sản phẩm, dịch vụ khi cung cấp cho du khách. Bởi sự hiếu khách, tận tâm giống như “người nhà”, cùng với cơ sở vật chất và dịch vụ tiện nghi, Altara đã và đang trở thành “ngôi nhà thứ hai” của du khách mỗi khi quay trở lại nơi đây.

Vừa thoải mái, tiện nghi như ở nhà, vừa đảm bảo chất lượng dịch vụ của một khách sạn cao cấp, Altara Suites đã đánh dấu vị thế vững chắc của mình trên thị trường du lịch Đà Nẵng và đặc biệt, trong lòng mỗi du khách khi đã từng ghé qua.

TẬN HƯỞNG ĐÀ NẴNG QUA TỪNG DƯ VỊ

Nếu bạn đang chuẩn bị “đến Đà Nẵng, ở Altara Suites” trong dịp này, hãy cùng Altara khám phá hành trình trải nghiệm trọn vị Đà Nẵng thông qua những Chương trình ưu đãi đặc sắc mà chúng tôi đã dành riêng cho bạn cùng gia đình ngay dưới đây!


Mua một tặng một, mua 4 được 5 và nhiều Chương trình ưu đãi về đồ uống, ẩm thực đã chính thức được áp dụng tại Altara Suites.

Cùng chúng tôi khởi động một chuyến du lịch đầy hứng khởi tại Đà Nẵng ngay thôi!

Altara Suites Da Nang
📨reservations@altarasuites.com | 📞0236 268 7979
📍120 đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Việt Nam

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

1. Special Prize:

  • Package Tour (4 Days 3 Nights): Amazing Central Vietnam Heritage (Huế – Đà Nẵng – Hội An, Quảng Nam)
  • 02 return tickets: Australia – Đà Nẵng – Australia
  • 03-night stay at a 4-5* resort for 02 guests
  • Guided tours of heritage sites, ecotourism spots, beaches, iconic bridges, and local markets
  • Traditional Vietnamese cuisine
  • Entertainment and cultural experiences

2. First Prize:

  • 02-night stay at a 5* resort for 02 guests
  • Entrance tickets to heritage sites
  • Entertainment and cultural experiences for 02 guests

3. Second Prize:

  • 02-night stay at a 4* resort for 02 guests
  • Entertainment and cultural experiences for 02 guests

4. Third Prize:

  • 01-night stay at a 4* resort for 02 guests
  • Entertainment and cultural experiences for 02 guests
​​​