Công viên Châu Á tuyển dụng nhiều vị trí (04/2017)

807

Công viên Châu Á tuyển dụng nhiều vị trí (04/2017)

Công viên Châu Á (Asia Park) trực thuộc tập đoàn Sun Group là Công viên vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á mang đẳng cấp quốc tế có tổng diện tích quy hoạch là 880.082m2, gồm 763.208m2 mặt đất và 116.874m2 mặt nước ở phía Đông Nam Đài tưởng niệm Thành Phố Đà Nẵng.

Công viên Châu Á tuyển dụng nhiều vị trí (04/2017)

Do nhu cầu hoạt động kinh doanh, Công viên Châu Á tuyển dụng:

01. NHÂN VIÊN BẢO TRÌ ĐIỆN TỬ

Mô tả công việc: Thực hiện các công việc bảo trì, sửa chữa các thiết bị game trong nhà: board nguồn, board I/O, máy tính, màn hình… Sửa chữa các bộ nguồn đèn led, đèn quảng cáo, đèn sân khấu. Lập kế hoạch bảo trì sửa chữa các thiết bị điện tử theo yêu cầu của quản lý. Setup, vận hành các thiết bị âm thanh, ánh sáng sân khấu phục vụ các sự kiện trong công ty.

Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Điện tử. Có kinh nghiệp 1-2 năm trong công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị. Có kiến thức, am hiểu về hệ thống âm thanh ánh sáng sự kiện

02. NHÂN VIÊN BẢO TRÌ HẠ TẦNG 

Mô tả công việc: Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các công tác bảo dưỡng định kỳ liên quan đến hạ tầng, Bảo trì , sửa chữa các công trình kiến trúc hạ tầng trong công viên: gỗ, tòa nhà, nền gạch, đá… Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu: Có kiến thức về lĩnh vực bảo trì hệ thống hạ tầng kiến trúc: sơn sửa, PU, chống thấm…

03. NHÂN VIÊN VẬN HÀNH TRÒ CHƠI

Mô tả công việc: Tổ chức đón tiếp khách du lịch đến với Khu vui chơi; Thực hiện công tác vận hành trò chơi phục vụ khách; Hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình tham gia vào trò chơi; Phối hợp xử lý các sự cố, tình huống liên quan về người và tài sản xảy ra tại khu vui chơi; Cung cấp các thông tin liên quan đến khu vui chơi và khu du lịch đến với du khách; Phối hợp với các bộ phận có liên quan sử dụng, bảo quản các tài sản, CCDC thuộc Bộ phận; Phối hợp thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị trò chơi; Phối hợp thực hiện công tác vệ sinh các thiết bị trò chơi;

Yêu cầu: ngoại hình ưa nhìn; Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Kĩ thuật; Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt; Lịch sự, cởi mở và làm cho khách hàng hài lòng; Xử lý kịp thời các sự cố và phàn nàn từ du khách; Làm việc trên tinh thần hợp tác vui vẻ với các nhân viên khác để duy trì tính hoạt động hiệu quả và an toàn.

04. NHÂN VIÊN THU NGÂN

Mô tả công việc: Đón chào khách hàng và bán vé vào cổng cho khách hàng theo quy trình đã được ban hành; Cung cấp thông tin và tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tại Asia Park; Xuất và giao vé cho khách hàng; Cập nhật thường xuyên chính sách về giá, dịch vụ và thông tin về Asia Park để cung cấp cho khách hàng; Thực hiện việc thu tiền thanh toán của Khách theo đúng quy trình dành cho Nhân viên thu ngân nhà hàng; Giao tiếp và hướng dẫn những dịch vụ hiện có tại khu du lịch với khách hàng (nếu khách có nhu cầu); Nộp tiền bán hàng cuối ca; Cập nhật đầy đủ vào bảng kê doanh thu thu ngân;

Yêu cầu: ngoại hình khá; Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kế toán; Năng động, sáng tạo; Tiếng Anh giao tiếp tốt; Có kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng/khách sạn ít nhất 1 năm tại vị trí ứng tuyển.

Các ứng viên quan tâm vui lòng gởi Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

Sơ yếu lý lịch, bản sao văn bằng/chứng chỉ (bảng photo), kèm 2 ảnh mới nhất cỡ “4×6” đến:

  • Phòng Hành chính Nhân sự – Công Viên Châu Á (Asia Park).
  • Địa chỉ: 01 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp Đà Nẵng (đường đi vào Công ty cạnh tượng đài đường 02/9 và nhà hàng Phú Gia 3, đối diện trụ sở VNPT số 344 đường 29)
  • Số điện thoại: 02363.681666
  • Hoặc nộp CV (có ảnh) qua mail: apc.phcns@sungroup.com.vn
  • Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 25/4/2017 (Ưu tiên phỏng vấn & tuyển dụng những hồ sơ nộp sớm)
  • Hồ sơ phỏng vấn không đạt sẽ không hoàn trả lại.

MỨC LƯƠNG VÀ CÁC CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ HẤP DẪN ĐANG CHỜ ĐÓN CÁC ỨNG VIÊN THÍCH HỢP.

You might also like

Comments are closed.

​​​