Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tại Nhật Bản

0 115

Từ ngày 20 – 23/5, chương trình roadshow xúc tiến du lịch được tổ chức tại khách sạn Prince Park Tower, Tokyo – Nhật Bản nhằm chuẩn bị cho đường bay thẳng Đà Nẵng – Narita

sắp được đưa và khai thác do Vietnam Airlines kết hợp với các cơ quan ban ngành và các công ty du lịch, hiệp hội du lịch tổ chức tại Nhật Bản.

Chương trình roadshow lần này tập trung giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch đặc trưng của 03 địa phương Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên – Huế đến du khách Nhật và khách quốc tế nói chung. Tại chương trình Gala dinner cùng ngày còn có các tiết mục trình diễn nghệ thuật dân gian đặc sắc như: độc tấu kèn Saranai “Ấn tượng Chăm”, các trích đoạn tuồng cổ bởi nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh đến từ Đà Nẵng, các điệu múa dân tộc… nhằm đưa loại hình nghệ thuật “kén” khách này đến với thị trường khách Nhật trong thời gian tới và đưa khách Việt Nam đến với thị trường Nhật Bản. Cùng đi còn có các doanh nghiệp du lịch tại Đà Nẵng như: Furama Danang resort, Viet Da Travel, Tourane Travel.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​