Xem phim Tết, trúng S8 tại METIZ CINEMA

0 752

Xem phim Tết, trúng S8 tại METIZ CINEMA

Xem phim Tết, trúng S8 tại METIZ CINEMA 4

Một sự lựa chọn mới toanh và hoành tráng khi phân vân địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng này cho các bạn trẻ là Metiz Cinema – cụm rạp 5 phòng chiếu cao cấp dự kiến khai trương Tết Âm lịch 2018 này.

Với tư cách là một tân binh trong ngành phim, Metiz Cinema đem đến những làn gió mới cho người hâm mộ ở Đà Nẵng những trải nghiệm ciné linh hoạt và vô cùng khác biệt.

Xem phim Tết, trúng S8 tại METIZ CINEMA 3

Xuất hiện với định vị là một cụm rạp cao cấp, Metiz Cinema được đầu tư 5 phòng chiếu hiện đại với tổng cộng 647 ghế ngồi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, ngoài công nghệ âm thanh Dolby danh tiếng, rạp còn trang bị hệ thống màn hình cong cực đại, phản chiếu tốt từ mọi hướng nhìn cho trải nghiệm điện ảnh chân thật và vô cùng sống động.

Phong cách tổng thể rạp mang hơi thở vintage để đáp ứng nhu cầu giới trẻ, cung cấp một địa điểm thưởng thức nghệ thuật cực phẩm trong một không gian lung linh kích thích “sáng tác” ra những tác phẩm sống ảo tuyệt vời

Xem phim Tết, trúng S8 tại METIZ CINEMA 2

Tọa lạc tại khu trung tâm đông đúc trên đường 2/9 và được trang bị những công nghệ hiện đại, liệu rằng Metiz Cinema có trở thành một tân binh đáng gờm trong cuộc đua đem đến những thước phim cực phẩm cho người yêu Cine? Nhiều người tin rằng, Metiz Cinema sẽ là một cụm rạp chiếu phim hàng đầu Đà Nẵng.

Một số khuyến mại của cụm rạp Metiz Cinema nhân dịp khai trương 16.02.2018 cho khán giả Đà Nẵng

Xem phim Tết, trúng S8 tại METIZ CINEMA 1

XEM PHIM THẢ GA NHẬN 5000 BẮP NƯỚC

  • Từ 16/02 – 19/02/2018, khi mua 02 vé xem phim trở lên tại Metiz Cinema, quý khách vui lòng đem bill đến quầy check-in để được hướng dẫn nhận quà.
  • Số lượng quà có hạn, ưu tiên cho khách hàng đến trước nhận ưu đãi trước

Xem phim Tết, trúng S8 tại METIZ CINEMA

ĐĂNG KÍ THÀNH VIÊN – NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG

  • Từ 16/02 – 17/03/2018, khách hàng khi đăng kí thành viên tại quầy Membership của Metiz Cinema sẽ được 01 vé tham gia chương trình bốc thăm trúng quà giá trị. Phần quà là siêu phẩm mới ra mắt – một chiếc Samsung Galaxy S8 cho vị khách hàng may mắn nhất; ngoài ra 300 khách hàng đầu tiên đăng kí thẻ thành viên sẽ được tặng “Thánh sim – Phê không tưởng” của Vietnam Mobile.
  • Chương trình diễn ra trong 01 tháng khai trương từ 16.02.2018 đến 15.03.2018 thời gian bốc thăm dự kiến vào 18.03.2018.
  • Quà tặng không có giá trị quy đổi ra tiền mặt.
Xem phim Tết, trúng S8 tại METIZ CINEMA
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​