VNA giữ vị trí thứ 26 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021

Vna Giu Vi Tri Thu 26 Doanh Nghiep Lon Nhat Viet Nam Nam 2021
130
VNA đã được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021 (VNA đứng thứ 26) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố.

Tại Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021 (VNR500) tổ chức ngày 14/01 vừa qua, VNA đã được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (vị trí trí thứ 26 trên bảng xếp hạng). Thay mặt cho VNA, PTGĐ Nguyễn Chiến Thắng vinh dự đón nhận chứng nhận từ chương trình.

VNR500 – bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình của Fortune 500 – là bảng xếp hạng uy tín được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu, đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report và công bố thường niên bởi Báo VietNamNet.

Vna Giu Vi Tri Thu 26 Doanh Nghiep Lon Nhat Viet Nam Nam 2021
Thay mặt cho VNA, PTGĐ Nguyễn Chiến Thắng vinh dự đón nhận chứng nhận từ chương trình. (Ảnh: VNA).

Năm 2020, VNA giữ vị trí thứ 12 trong Top 50 doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 từ đầu năm 2021 đến nay, hoạt động của VNA và các hãng hàng không nói chung đã bị hạn chế hơn rất nhiều so với năm 2020.

Mặc dù hoạt động sản xuất kinh doanh của VNA chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, tuy nhiên với sứ mệnh của mình, Hãng đã nỗ lực vượt qua khó khăn và đồng hành cùng Chính phủ trong cuộc chiến chống Covid-19. Trong suốt thời gian qua, VNA đã tổ chức  các chuyến bay đưa hàng nghìn lượt y, bác sĩ vào các “điểm nóng” chống dịch, vận chuyển hàng trăm tấn trang thiết bị y tế cũng như các chuyến bay đưa công dân Việt Nam hồi hương.

Trong vai trò Hãng hàng không Quốc gia, VNA đã, đang và sẽ nỗ lực duy trì cầu hàng không để thực hiện mục tiêu kép, vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội và sẵn sàng cho sự phát triển trong giai đoạn “bình thường mới”.

Vna Giu Vi Tri Thu 26 Doanh Nghiep Lon Nhat Viet Nam Nam 2021 03
VNA tiếp tục đưa lực lượng y tế miền Trung vào Nam chống dịch. (Ảnh: VNA).

Trước đó, VNA liên tiếp được các tổ chức quốc tế uy tín vinh danh nhiều giải thưởng danh giá như: Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm thứ ba liên tiếp do công ty phân tích và nghiên cứu dữ liệu quốc tế YouGov công bố; Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021 và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không do công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG công bố…

Theo http://spirit.vietnamairlines.com/

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​