Vietnam Airlines tăng chuyến trên chặng Đà Nẵng – Đà Lạt tháng 08/2019

Vietnam Airlines Tang Chuyen Tren Chang Da Nang Da Lat Thang 08 2019
0 508

Vietnam Airlines tăng chuyến trên chặng Đà Nẵng – Đà Lạt tháng 08/2019

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách từ giữa tháng 8, Vietnam Airlines sẽ tăng cường thêm các chuyến bay kết nối điểm du lịch nổi tiếng cả nước là Đà Nẵng – Đà Lạt.

Vietnam Airlines A321
Các chuyến bay của Vietnam Airlrines đều được khai thác bằng máy bay Airbus A321 với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao

Vietnam Airlines tăng thêm tần suất bay giữa Đà Nẵng – Đà Lạt với việc bổ sung 3 chuyến bay mỗi tuần từ 14/8. Các chuyến bay bổ sung khởi hành từ Đà Nẵng lúc 07h00, từ Đà Lạt lúc 09h00 vào thứ 4, thứ 6, Chủ nhật hàng tuần. Hiện tại, Hãng vẫn đang khai thác các chuyến Đà Nẵng – Đà Lạt khởi hành hàng ngày, từ Đà Nẵng lúc 15h10 và từ Đà Lạt lúc 17h00. Sau khi tăng chuyến, với lịch bay tổng cộng lên tới 10 chuyến/tuần và khởi hành vào cả khung giờ sáng, chiều, hành khách sẽ có nhiều lựa chọn linh hoạt khi bay Đà Nẵng – Đà Lạt trên Vietnam Airlines.

Các chuyến bay của Vietnam Airlrines đều được khai thác bằng máy bay Airbus A321 với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao. Tháng 7 vừa qua, các chuyến bay Đà Lạt – Đà Nẵngcủa Vietnam Airlines được lấp đầy hơn 90%. Việc tăng cường chuyến bay sẽ đẩy mạnh đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, cũng như kích thích du lịch, giao thương giữa các khu vực.

Theo baodautu.vn – Vietnam Airlines tăng chuyến trên chặng Đà Nẵng – Đà Lạt tháng 08/2019
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​