Việt Nam lần đầu đăng cai hội nghị kiểm soát nhiễm khuẩn quốc tế APSIC

0 390

Việt Nam lần đầu đăng cai hội nghị kiểm soát nhiễm khuẩn quốc tế APSIC

Hội nghị kiểm soát nhiễm khuẩn Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 9 và là lần đầu tiên đăng cai tại Việt Nam đang diễn ra tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng từ 19 đến 22/3 năm 2019, thu hút gần 2.000 người tham dự từ 31 quốc gia trên thế giới.

Các đại biểu và khách tham dự đến từ nhiều quốc gia trong khu vực và trên thế giới ở các lĩnh vực kiểm soát nhiễm khuẩn, bệnh truyền nhiễm, hồi sức, vi sinh lâm sàng… Hội nghị chính của APSIC gồm một phiên toàn thể, 39 phiên nhỏ với 117 báo cáo khoa và 8 phiên thuyết trình, cùng 30 gian hàng trưng bày các sản phẩm và công nghệ kiểm soát nhiễm khuẩn.

Hội nghị tổ chức tại Đà Nẵng từ ngày 19 đến 22/3/2019 tập trung vào 4 chuyên đề chính gồm: Nhiễm khuẩn bệnh viện, nhiễm khuẩn liên quan đến y tế, các bệnh truyền nhiễm đang bộc phát hiện nay, vấn đề đề kháng kháng sinh và chương trình quản lý kháng sinh; Các vấn đề quan trọng trong phòng và kiểm soát nhiễm khuẩn, sức khoẻ nghề nghiệp; Vệ sinh tay và các biện pháp phòng tránh nhiễm khuẩn khác; Khử khuẩn, tiệt khuẩn, đơn vị tiệt khuẩn trung tâm, vệ sinh môi trường.

Sự kiện là cơ hội để nhiều bác sĩ Việt Nam cập nhật kiến thức, tham khảo những thông tin và thiết bị mới, đồng thời giao lưu các công nghệ, phương pháp tiên tiến của các nước trong khu vực.

Đây là hội nghị diễn ra hai năm một lần kể từ 2004, từng tổ chức ở Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Australia, Thái Lan… và 2019 lần đầu tiên đăng cai tại Việt Nam, diễn ra ở Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng.

Huân Nguyễn – Việt Nam lần đầu đăng cai hội nghị kiểm soát nhiễm khuẩn quốc tế APSIC

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​