Vanda Hotel: Hành trình “Trao yêu thương” không bao giờ dừng lại…

423

Mỗi yêu thương trao tay sẽ là một nụ cười nhận lại, mỗi sự sẻ chia là một niềm hạnh phúc. Đó chính là nguồn động lực cho từng chuyến hành trình đến những vùng đất xa xôi của ban quản lý khách sạn Vanda, nơi có những mảnh đời rất cần được giúp đỡ.

Kế tiếp chuyến từ thiện trước thềm năm mới Đinh Dậu, tháng 3/2017, chuyến xe Vanda tiếp tục lăn bánh tiến về vùng đất Hải Lăng, Quảng Trị – một trong những nơi chịu hậu quả nặng nề nhất của đợt bão lũ năm 2016 vừa qua.

Khởi hành từ lúc 5h sáng, vượt chặn đường gần 200km, cuối cùng chúng tôi đã đặt chân đến vùng đất đầy nắng & gió. Quảng Trị chào đón chúng tôi bằng một ngày nắng đẹp, bà con nơi đây chào đón chúng tôi bằng những nụ cười nồng hậu, rạng rỡ. 100 phần quà đã được trao tận tay đến 100 hộ gia đình khó khăn nhất của xã Hải Vĩnh, huyện Hải Lăng trong niềm hạnh phúc của bà con, và của từng thành viên Vanda.

Những món quà tuy nhỏ nhưng chan chứa tình cảm, sự sẻ chia của đại gia đình Vanda dành cho bà con. Chúng tôi hi vọng những món quà tinh thần này sẽ giúp đỡ, động viên bà con vươn lên trong cuộc sống để có được một cuộc sống đầy đủ, ấm no hơn. Thêm một hành trình mới, thêm một niềm vui mới, chắc chắn rằng chuyến xe thiện nguyện sẽ tiếp tục đi đến những miền đất xa xôi khác trong những hành trình sắp tới.

Hãy cùng nhau chung tay để chia sẻ niềm vui cùng những mảnh đời khó khăn hơn chúng ta, để cảm nhận lại sự đồng cảm & hạnh phúc trong tâm hồn. Nếu quý vị đang có cùng tâm niệm giống Vanda, hãy liên hệ cho chúng tôi để cùng đồng hành trong những chuyến đi sắp tới.Chúng tôi tin rằng, sự hợp sức của các đơn vị, doanh nghiệp sẽ càng làm cho ý nghĩa chương trình được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng & thêm nhiều vùng đất xa xôi, đầy khó khăn sẽ được giúp đỡ.

Vanda Hotel Đà Nẵng
03, Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: +84 236 3625 969
Email: marcom@vandahotel.vn
Website: www.vandahotel.vn

You might also like

Comments are closed.

​​​