Trải nghiệm cảm giác mạnh với Singapore Sling ở AsiaPark

0 398

Singapore Sling – sản phẩm độc đáo của thương hiệu sản xuất trò chơi giải trí hàng đầu thế giới Visa (Italy) sẽ chính thức đi vào  hoạt động vào ngày 28/4/2016 tại Công viên châu Á (AsiaPark).Singapore Sling với sức chứa 24 chỗ ngồi, sẽ đưa người chơi lên độ cao hơn 30m, rồi xoay tròn 360 độ ở trên cao và rơi tự do với tốc độ 65km/h giống như cách pha chế cocktail của một batender chuyên nghiệp. Tên gọi “Singapore Sling” cũng được đặt từ cảm hứng về loại coctail Sling nổi tiếng của đất nước Singapore. Trong khoảnh khắc ngập tràn hứng khởi bay giữa không trung, người chơi sẽ được đắm mình vào bữa tiệc hòa âm giữa ánh sáng từ hệ thống đèn led hiện đại bậc nhất thế giới và những vũ điệu sôi động. Mang đến xúc cảm mạnh, Singapore Sling đặc biệt thích hợp với những du khách ưa mạo hiểm, khao khát được chinh phục và mong muốn thử thách lòng dũng cảm của bản thân.

Cùng với tàu điện một ray trên cao Monorail hiện đại, vòng quay Sun Wheel khổng lồ và hệ thống 16 trò chơi ngoài trời đa dạng, Asia Park là nơi đi đầu trong việc đưa các dịch vụ vui chơi, giải trí tiên tiến thế giới đến Việt Nam. Sau Singapore Sling, AsiaPark dự kiến sẽ đưa thêm 2 trò chơi mới vào hoạt động là Sky Tower và Bumber car.

Với những nỗ lực đổi mới không ngừng, Asia Park hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn trong mùa hè 2016 này tại Đà Nẵng.

(Theo Ni Thương)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​