Top các sự kiện Đà Nẵng, Quảng Nam tháng 10/2019 – Tháng dành cho phái đẹp

Su Kien Danang Thang 10 Danangfantasticity Com
0 5.637

Top các sự kiện Đà Nẵng, Hội An tháng 10/2019 

Mùa thu với tiết trời mát mẻ đang về với Đà Nẵng, Quảng Nam sau những ngày hè sôi động. Các sự kiện nhưng không vì thế mà giảm độ nhộn nhịp.

Tháng 10 – tháng dành cho phái đẹp cùng một loạt những ưu đãi hấp dẫn, hãy cùng Danang FantastiCity điểm qua một vài hoạt động và sự kiện nổi bật trong tháng 10 này nhé!

Top Su Kien Noi Bat Danang Thang 10 Danangfantasticity Trien Lam Thy Thuat Tranh Tuong Le Cong Thanh

1. TRIỂN LÃM MỸ THUÂT: TRANH, TƯỢNG LÊ CÔNG THÀNH

Thời gian: 24/09 – 09/10/2019 | Địa điểm: Bảo tàng Mỹ Thuật Đà Nẵng | Số 78 Lê Duẩn

Nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của Nhà Điêu khắc Lê Công Thành đối với nền Mỹ thuật nước nhà, Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng phối hợp cùng gia đình ông tổ chức triển lãm với chủ đề “Tranh, tượng Lê Công Thành”, giới thiệu 45 tác phẩm hội họa và điêu khắc của ông tại Đà Nẵng – quê hương ông..

Bi Ngo Dai Nao Vuong Quoc Anh Duong Top Su Kien Noi Bat Danang Fantasticity Thang 10 01

2. BÍ NGÔ ĐẠI NÁO VƯƠNG QUỐC ÁNH DƯƠNG

Thời gian: 10h30 & 13h30 hàng ngày trong tháng 10 (trừ thứ 3) | Địa điểm: Quảng trường Du Dôme, Sun World Bà Nà Hills

Gần 40 tấn bí ngô đủ hình thù, kiểu dáng đã tràn về Vương Quốc Ánh Dương. Trải nghiệm không khí Halloween đúng chất Châu Âu giữa những tòa lâu đài cổ kính tại Quảng trường Du Dôme, Sun World Bà Nà Hills. Khám phá ngay đỉnh Bà Nà không gian kỳ bí đầy ma thuật mùa Halloween.

Đừng quên Ưu đãi giá vé cáp treo Bà Nà chỉ còn 300.000 đồng dành cho du khách 19 tỉnh thành Miền Trung Tây Nguyên mọi người nhé (Chương trình áp dụng từ 20/09 – 05/10/2019).

Cong Vien Suoi Khoang Nong Nui Than Tai Giam 50 Danang Fantasticity Com 01

3. NÚI THẦN TÀI GIẢM 50% GIÁ VÉ – TÔN VINH PHÁI ĐẸP

Thời gian: 01 – 31/10/2019  | Địa điểm: Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài | Thôn Phú Túc, Xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng, Việt Nam

Mức giá này nằm trong chương trình ưu đãi đặc biệt “Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10” mà Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi dành tặng cho chị em phụ nữ và trẻ em gái trên toàn quốc khi đến tham quan, vui chơi tại khu du lịch Núi Thần Tài trong tháng 10/2019.

Cụ thể, giá vé phổ thông đối với du khách là nữ giới sẽ giảm từ 350.000đ/người xuống còn 175.000đ/người. Đối với trẻ em gái, giá vé cũng sẽ được giảm 50% so với mức giá vé đã giảm  của người lớn, trẻ dưới 1m được miễn phí vé vào cổng khu du lịch. Với chương trình giảm giá vé 50%, du khách sẽ được trải nghiệm vô vàn dịch vụ miễn phí…

Vinpearl Land Nam Hoi An Giảm 55 Tri An Khach Hang Mien Trung Va Tay Nam Bo Danang Fantasticity Com

4. VINPEARL LAND NAM HỘI AN: GIẢM 55% GIÁ VÉ – TRI ÂN KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG & TÂY NAM BỘ

Thời gian: 05/10/2019 – 20/10/2019 | Địa điểm: Thanh Niên, Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam

Lần đầu tiên Vinpearl Land Nam Hội An áp dụng chương trình ưu đãi giá vé siêu shock lên tới 55% nhằm tri ân du khách tại 18 tỉnh miền Trung & Tây Nam Bộ. Chương trình áp dụng duy nhất từ: 05/10/2019 – 20/10/2019.

Đây là cơ hội để du khách có thể thỏa thích vui chơi và trải nghiệm trọn gói các dịch vụ giải trí đỉnh cao của Vinpearl Land Nam Hội An.

Dem Ram Pho Co Hoi An Danang Fantasticity Com

5. ĐÊM RẰM PHỐ CỔ

Thời gian: 12/10/2019  | Địa điểm: Phố cổ Hội An

Mỗi tháng một lần, vào ngày 14 âm lịch, phố cổ Hội An lại trở nên đẹp lộng lẫy với lễ hội hoa đăng. Từ 16h, các tuyến đường ven sông Hoài thuộc khu phố cổ đã cấm xe cộ lưu thông, và đến 17h30, những dãy đèn lồng đã được thắp sáng.

Raid Amazones 2019 Danang Fantaticity Com 01

6. RAID AMAZONES 2019

Thời gian: 14-18/10/2019 | Địa điểm:  Quảng Nam và Đà Nẵng

Raid Amazones 2019 là cuộc thi thể thao do công ty ZBO (Ze Big Organization ZBO, Pháp) tổ chức với sự kết hợp giữa thể thao và trải nghiệm thiên nhiên gồm 03 môn phối hợp: xe đạp địa hình (40km), chạy bộ (10-20km), chèo thuyền kayak (5-10km); ngoài ra cuộc thi còn có môn phụ trợ là bắn cung, khám phá lịch sử, văn hóa, du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội tại địa phương.

Theo lộ trình cuộc thi, tại Đà Nẵng, vào sáng ngày 18/10/2019 sẽ diễn ra hoạt động chạy bộ trên biển từ bãi biển (Phước Mỹ) đến khách sạn Centara Sandy Beach resort với sự tham gia của khoảng 310 phụ nữ Pháp.

Nghi Duong Tai Danang Golden Bay Danang Fantasticity Com

5. NGHỈ DƯỠNG TẠI DANANG GOLDEN BAY VỚI 899,000 VNĐ

Thời gian: 12/10/2019  | Địa điểm: Danang Golden Bay

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn khách sạn trong hai năm qua, Danang Golden Bay mang đến ưu đãi chỉ có duy nhất một lần trong năm vào ngày 17/10/2019.

Khi đặt phòng Deluxe Room tại Danang Golden Bay Hotel vào các ngày thứ Hai trong tuần từ đầu tháng Chín đến hết ngày 14 tháng Mười cho lịch lưu trú ngày 17/10/2019, du khách sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt với giá phòng chỉ 899.000 VNĐ. Ngoài ra, các dịch vụ miễn phí đi kèm vẫn sẽ được giữ nguyên như gói đặt phòng thông thường.

*Ưu đãi chỉ áp dụng cho quý khách đặt phòng qua Fanpage hoặc Website Danang Golden Bay Hotel.

Nhanh tay gọi điện đến 02363 878 999 để được tư vấn thêm nhé!

Sun World Danang Wonders Mien Phi Ve Vao Cong Cho Khach Hang Nu Danang Fantasticity 01

6. SUN WORLD DANANG WONDERS: MIỄN PHÍ VÉ VÀO CỔNG CHO KHÁCH HÀNG NỮ

Thời gian: khung giờ 18h00-19h00 từ 14-20/10/2019

ƯU ĐÃI CỰC SỐC MIỄN PHÍ VÉ dành cho 500 khách nữ đầu tiên khi tới công viên trong khung giờ từ 18h00-19h00 hàng ngày. Với tấm vé này, các nàng, các mẹ, các chị tha hồ selfie, chụp choẹt, trải nghiệm các trò chơi hàng đầu thế giới mà chẳng tốn xu nào. Sắm đồ, làm đẹp để tới Sun World Danang Wonders chơi thả cửa thôi nào 

Live Concept Loi Chua Noi Danang Fantasticity

7. LIVE CONCERT: LỜI CHƯA NÓI

Thời gian: 20/10/2019  | Địa điểm: Nhà hát Trưng Vương

Chương trình như là một món quà dành tặng cho những người phụ nữ yêu thương. Không gian âm nhạc tái hiện những ký ức, những dấu xưa của Đà Nẵng năm nào như một cuốn phim nhựa với 03 chương âm nhạc kết nối, nhắc cho ta nhớ về những tâm tư ngày nào đã chưa nói ra và giúp ta trân trọng hơn những giá trị về tình thân của những ngày hôm nay và cả mai sau.

Khán giả sẽ được hoà mình trong không gian âm nhạc đặc sắc do Nhạc sĩ Võ Hoài Phúc – Giám đốc âm nhạc tạo nên với các chương âm nhạc kết nối. Món quà lớn nhất chính là sự thấu hiểu và sẻ chia, và âm nhạc sẽ giúp chúng ta nói những điều ta muốn nói.

Top Su Kien Noi Bat Danang Thang 10 Danangfantasticity Pullman Danang Beach Resort Epice Ra Mat Thuc Don Moi

NHÀ HÀNG EPICE RA MẮT THỰC ĐƠN MỚI

Địa điểm:  Pullman Danang Beach Resort – 101 Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Nhà hàng Epice nằm trên ốc đảo nghỉ dưỡng 5 sao Pullman Danang Beach Resort hân hạnh giới thiệu với thực khách thực đơn mới vô cùng phong phú và ấn tượng.

Kham Pha Am Thuc Dac Sac Tai Sheraton Grand Danang Top Su Kien Da Nang Thang 10

KHÁM PHÁ ẨM THỰC ĐẶC SẮC TẠI SHERATON GRAND ĐÀ NẴNG

Thời gian: Tháng 10/2019  | Địa điểm: Sheraton Grand Đà Nẵng – 35 Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Sẽ thật là thiếu sót nếubạn bỏ qua việc khám phá ẩm thực đặc sắc tại Sheraton Grand Đà Nẵng với 7 nhà hàng và quầy bar – nơi hoàn hảo để tận hưởng những món ngon thượng hạng và các món hải sản tươi mới trong một không gian sang trọng, được bài trí đơn giản nhưng tinh tế và ấm cúng.

ĐỪNG BỎ LỠ – BỮA TỐI HALLOWEEN ĐỘC ĐÁO TRÊN BỂ BƠI TẦNG THƯỢNG TẠI KHÁCH SẠN ALTARA SUITES

Địa điểm: 120 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Một bữa tiệc với set menu là các món ăn dành riêng cho ngày Halloween trong không gian đậm màu sắc, âm thanh của lễ hội Halloween huyền bí. Hãy hóa trang thành bất kì nhân vật nào mà bạn thích và cùng trải qua một đêm Halloween ấn tượng tại bể bơi tầng thượng của khách sạn Altara Suites.

The Compass Kim Chi Nam Kham Pha Four Points By Sheraton Danang Fantasticity Top Su Kien Danang Thang 10

THE COMPASS: KIM CHỈ NAM KHÁM PHÁ FOUR POINTS BY SHERATON ĐÀ NẴNG

Địa điểm:  Four Points by Sheraton Đà Nẵng – 118,120 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Four Points by Sheraton Đà Nẵng lại bắt đầu một tháng tuyệt vời khác với các sự kiện và ưu đãi hấp dẫn.

TIỆC BUFFET CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮA VIỆT NAM TẠI GRAND MERCURE DANANG

Địa điểm: Grand Mercure Đà Nẵng – Lô A1 Khu biệt thự Đảo Xanh, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Món quà nào thật đặc biệt và bất ngờ cho Ngày Phụ Nữ Việt Nam năm nay: Trải nghiệm tiệc buffet Hải Sản vào tối thứ Sáu (18.10) thật lãng mạn tại nhà hàng La Rive Gauche hay thưởng thức tiệc buffet Trung Hoa thật ấm cúng vào trưa & tối Chủ Nhật (20.10) tại nhà hàng Golden Dragon

The Most Delicious Seafood Buffet In Danang Brasserie Nam At Hilton Da Nang 08

TIỆC HẢI SẢN TỰ CHỌN HẤP DẪN NHẤT ĐÀ NẴNG

Địa điểm: Hilton Da Nang – 50 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Các món chủ đạo trong bữa tiệc hải sản tự chọn hấp dẫn nhất Đà nẵng mỗi buổi tối thứ 6 hàng tuần tại Hilton Da Nang là các món hải sản tươi ngon như tôm hùm, cua, tôm… được các đầu bếp Brasserie Nam chế biến công phu và khéo léo.

Huân Nguyễn – Top các sự kiện Đà Nẵng, Quảng Nam tháng 10/2019 – Tháng dành cho phái đẹp
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​