Tổng Giám Đốc Furama Resort Đà Nẵng Huỳnh Tấn Vinh được phong tặng Doanh Nhân Tiêu Biểu 2016 và Cúp Thánh Gióng

0 973

huynh-tan-vinh

Tổng Giám Đốc Furama Resort Đà Nẵng Huỳnh Tấn Vinh được phong tặng Doanh Nhân Tiêu Biểu 2016 và Cúp Thánh Gióng

Tối ngày 11/10, tại Hà Nội, với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân và Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ông Huỳnh Tấn Vinh – Tổng Giám Đốc Furama Resort Đà Nẵng đã vinh dự được trao tặng  Cúp Thánh Gióng đồng thời nhận danh hiệu Doanh Nhân Tiêu Biểu 2016 do Phòng thương mại và Công Nghiệp Việt nam phong tặng.

Danh hiệu và Cúp Thánh Gióng là những ghi nhận của chính phủ đối với những doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất – kinh doanh cũng như tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội. Doanh nghiệp  dưới sự lãnh đạo của các doanh nhân Thánh Gióng đã duy trì được sự tăng trưởng liên tục và có năng lực cạnh tranh mạnh mẽ.

“Tôi cảm thấy tự hào khi được ghi nhận những nỗ lực của mình đối với Furama Resort Đà Nẵng và mang đến những đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng doanh nghiệp”, Ông Huỳnh Tấn Vinh chia sẻ.

“Cùng ngày, chúng tôi cũng vừa được Ủy Ban Nhân Dân TP Đà Nẵng trao bằng khen Doanh Nghiệp Chăm Lo Tốt Đời Sống Người Lao Động giai đoạn 2014 – 2016”, Ông Phan Đức, Chủ Tịch Công Đoàn Furama Resort Đà Nẵng thông tin thêm.

Được biết Ông Huỳnh Tấn Vinh trong năm này cũng đang chung tay với tập đoàn Sovico Holdings phát triển các dự án mới về phía Nam của Khu nghỉ mát, bao gồm Trung tâm Hội nghị và Triển Lãm Quốc Tế Ariyana Đà Nẵng (ADECC) với vốn đầu tư 350 tỷ đồng để chào đón Hội Nghị Lãnh Đạo APEC 2017 vào tháng 11/2017 và cụm Condo-Resort Ariyana Đà Nẵng với hơn 1000 phòng sẽ mở cửa vào cuối năm 2018.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​