Tôn vinh doanh nghiệp du lịch tiêu biểu

0 297

Ngày 19-3, phát biểu tại Gala tôn vinh doanh nghiệp du lịch tiêu biểu Đà Nẵng năm 2013 do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Đà Nẵng tổ chức

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Anh biểu dương nỗ lực vượt qua khó khăn và những thành quả mà cộng đồng doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng đạt được trong năm 2013.

Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị trong năm 2014, lãnh đạo Sở VH-TT&DL cần tham mưu cho thành phố những chính sách, những nguyện vọng của các doanh nghiệp du lịch; đồng thời thành phố cam kết sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi và môi trường du lịch an toàn, góp phần đưa hình ảnh du lịch thành phố ngày càng hấp dẫn hơn đối với du khách trong và ngoài nước.

Đây là lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức chương trình tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động trong ngành du lịch nhằm hưởng ứng “Năm Doanh nghiệp 2014” do thành phố phát động, đồng thời tạo nguồn động viên và khích lệ cho các doanh nghiệp đóng góp nhiều hơn cho ngành du lịch thành phố trong năm 2014. Những đơn vị và cá nhân được khen thưởng và tôn vinh lần này được Hội đồng Sở VH-TT&DL và Hiệp hội Du lịch thành phố xét chọn dựa trên các tiêu chí như thực hiện đúng các quy định của Nhà nước, có doanh thu và nộp ngân sách cao, đưa nhiều khách quốc tế và trong nước đến với Đà Nẵng, đầu tư nhiều công trình và sản phẩm du lịch nổi bật, có nhiều hoạt động tích cực đóng góp cho sự phát triển ngành du lịch năm 2013.

Có 41 doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong tất cả các lĩnh vực du lịch gồm lữ hành, đơn vị cung cấp dịch vụ và vận chuyển, các điểm du lịch, các dự án du lịch, các hướng dẫn viên du lịch… được nhận danh hiệu năm nay. Trong đó, 15 doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu nhận bằng khen của UBND thành phố và 26 doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu nhận giấy khen của Giám đốc Sở VH-TT&DL Đà Nẵng.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​