Tối 07/03 Hải quân Hoa Kỳ tiếp tục biểu diễn âm nhạc phục vụ người dân Đà Nẵng

0 500

Đây là một hoạt động trong chuyến thăm Đà Nẵng kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 6/3 của hai  tàu thuộc Hải quân Hoa Kỳ gồm tàu khu trục có tên lửa dẫn đường USS Fitzgerald (DDG 62) và tàu tác chiến gần bờ USS Fort Worth.

Ban nhạc Hạm đội 7 – Hải quân Hoa Kỳ đã có những màn trình diễn sôi động ở Đà Nẵng

Mark Lame, một thành viên của Ban nhạc Hạm đội 7 Hải quân Hoa Kỳ chia sẻ: “Rất tuyệt vời là dù buổi biểu diễn có quy mô nhỏ thôi nhưng có rất nhiều người thưởng thức và hào hứng tham gia trình diễn cùng chúng tôi. Chúng tôi mong muốn đem lại cho mọi người một đêm thưởng thức âm nhạc thật vui vẻ, thoải mái. Và qua âm nhạc, mọi người hiểu về văn hóa của nhau hơn”.

Người dân và du khách cùng giao lưu trình diễn với ban nhạc
Nhịp vỗ tay tán thưởng không ngớt theo các màn trình diễn sôi động của ban nhạc

Trong 5 ngày ở Đà Nẵng, ngoài các buổi trình diễn âm nhạc, theo chương trình, các sỹ quan và thủy thủ đoàn của hai tàu thuộc Hải quân Hoa Kỳ nói trên còn có các hoạt động phục vụ cộng đồng, giao lưu thể  thao…

Ông Mathew Kawas, thuyền trưởng của tàu tác chiến gần bờ USS Fort Worth dự xem buổi biểu diễn bày tỏ thú vị với không khí buổi biểu diễn sôi động ngay Công viên bên bờ biển xinh đẹp của Đà Nẵng. “Đi đến đâu ở Đà Nẵng chúng tôi cũng rất vui khi cảm nhận được sự hiếu khách của người dân địa phương”– thuyền trưởng Mathew Kawas nói.

Theo http://dantri.com.vn – Tối 07/03 Hải quân Hoa Kỳ tiếp tục biểu diễn âm nhạc phục vụ người dân Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​