Tiếp tục triển khai hoạt động trung chuyển cho khách khi tham quan, dã ngoại tại bán đảo Sơn Trà

Tiep Tuc Trien Khai Hoat Dong Trung Chuyen Cho Khach Khi Tham Quan Da Ngoai Tai Ban Dao Son Tra
338

UBND thành phố vừa có văn bản thống nhất đề xuất của Sở Du lịch về việc tiếp tục triển khai hoạt động trung chuyển cho khách khi tham quan, dã ngoại tại bán đảo Sơn Trà theo Kế hoạch số 7431/KH-UBND ngày 2-11-2019 của UBND thành phố về việc triển khai thí điểm công tác quản lý, bảo đảm an toàn cho du khách khi dã ngoại, tham quan tại bán đảo Sơn Trà đến hết năm 2021.

Tiep Tuc Trien Khai Hoat Dong Trung Chuyen Cho Khach Khi Tham Quan Da Ngoai Tai Ban Dao Son Tra
Ảnh: Nguyễn Sanh Quốc Huy

Để triển khai thực hiện kết hoạch nói trên, trong thời gian qua, Sở Du lịch đã chỉ đạo Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn (bao gồm áp dụng dịch vụ xe trung chuyển) cho người dân và du khách tham quan, dã ngoại từ tháng 11-2019 đến nay và đã đạt được một số kết quả khả quan.

Trong thời gian triển khai, đã có khoảng 900 lượt khách sử dụng dịch vụ xe trung chuyển khi tham quan, dã ngoại tại bán đảo Sơn Trà. Loại hình dịch vụ trung chuyển này được nhiều người dân và du khách đánh giá cao. Việc triển khai quản lý khách kết hợp với sử dụng dịch vụ trung chuyển góp phần quản lý tốt số lượng người, phương tiện tham quan dã ngoại tại bán đảo Sơn Trà, không để xảy ra tình trạng tai nạn giao thông, mất tích, đi lạc trong thời gian triển khai.

Đồng thời, bảo đảm được công tác an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, bảo tồn tài nguyên, giảm thiểu các rủi ro; hỗ trợ công tác kiểm soát, bảo đảm quốc phòng và đặc biệt tăng thêm tiện ích dịch vụ về phương tiện di chuyển để người dân và du khách có thể lựa chọn trong quá trình tham quan, dã ngoại tại bán đảo Sơn Trà.

Theo baodanang.vn | Ảnh: Nguyễn Sanh Quốc Huy

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​