Tiệc thắp sáng cây thông noel rực rỡ tại Bà Nà hills

0 324

Hơn 100 khách mời là những người đang lưu trú qua đêm tại hệ thống khách sạn của Bà Nà Hills đêm 19.12.2015 sẽ có cơ hội được tham gia vào “Christmas Tree Lighting Ceremony” (Lễ thắp sáng cây thông Noel) tại nhà thờ St. Denis thuộc quần thể Làng Pháp, Bà Nà Hills. Đây sẽ là một đêm tiệc lộng lẫy khởi đầu cho mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Lễ thắp sáng cây thông Noel là một sự kiện ấn tượng, mang đến cho khách mời không khí Noel sang trọng và rực rỡ. Các khách mời sẽ được thưởng thức những ly cocktail miền nhiệt đới đậm đà và nhâm nhi những chiếc bánh giáng sinh truyền thống, cảm nhận từng giai điệu thánh ca ngọt ngào, da diết trong tiếng chuông nhà thờ ngân vang hay hòa cùng những điệu nhảy vui nhộn của các em nhỏ.

Lễ thắp sáng cây thông Noel là một hoạt động khởi đầu cho mùa giáng sinh đặc biệt ở khu du lịch Bà Nà Hills.

Điểm nhấn của buổi lễ chính là đại diện Ban Lãnh đạo của Bà Nà Hills và Làng Pháp cùng nhấn nút thắp sáng cây thông Noel được trang hoàng lung linh, rực rỡ, khởi động cho một mùa giáng sinh rộn ràng và ý nghĩa. Các vị khách mời sẽ được nhận những tấm thiệp chúc mừng giáng sinh độc đáo từ Ban Lãnh đạo Bà Nà Hills và Làng Pháp để gửi gắm những thông điệp, ước nguyện trước thềm giáng sinh và năm mới.

Du khách đến với Bà Nà trong dịp này sẽ được thưởng lãm vẻ đẹp thuần khiết mỹ lệ của thiên nhiên, trải nghiệm hệ thống cáp treo với nhiều lần được nhận kỷ lục Guiness. Cùng với vẻ đẹp thơ mộng, Bà Nà còn gây ấn tượng đặc biệt bởi quần thể kiến trúc Châu Âu gồm quảng trường, nhà thờ, khách sạn, nhà hàng, cafe mang đến cho du khách trải nghiệm trọn vẹn về giáng sinh mang phong cách Pháp.

Không cần phải đặt chân đến nước Pháp xa xôi, bạn và những người thân yêu vẫn có thể dạo bước trước nhà thờ St Denis tôn nghiêm, cổ kính, chờ đợi khoảnh khắc thiêng liêng khi tiếng chuông giáo đường ngân vang vào đêm giáng sinh, thả hồn trên vườn hoa tình yêu Le Jardin d’Amour, tham quan hầm rượu được xây dựng từ đầu thế kỷ 20 để cảm nhận quá khứ hào hoa của người Pháp, thưởng thức những món ăn Noel truyền thống trong nhà hàng Pháp được bài trí với sắc màu giáng sinh rực rỡ và nghỉ đêm tại chuỗi khách sạn làng Pháp được thiết kế hoàn hảo, với từng chi tiết đều mang âm hưởng của phong cách Châu Âu.

Trong hành trình du lịch tại Bà Nà Hills, du khách còn cơ hội tham gia những trò chơi sôi động tại công viên trò chơi Fantasy Park- một trong 5 công viên trò chơi trong nhà lớn nhất Châu Á; tham quan bảo tàng sáp và trải nghiệm hệ thống tàu hỏa leo núi duy nhất tại Việt Nam.

Không gian Châu Âu cổ kính trầm mặc đặc biệt phù hợp với không khí Giáng sinh. Đến Bà Nà Hills vào dịp Noel sẽ mang đến những khoảnh khắc khó quên cho bất cứ ai mong muốn có một kỳ Giáng sinh và năm mới mang phong cách Pháp sang trọng, ấm cúng bên người thân, gia đình và bạn bè.

(Theo banahills.com.vn)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​