Thương xá chợ Hàn: Điểm mua sắm mới khi đến Đà Nẵng

0 913

Từ năm 2015, khi đến Đà Nẵng, du khách sẽ có thêm cơ hội được tham quan mua sắm tại Thương xá chợ Hàn, thương xá đầu tiên của Đà Nẵng với tổng diện tích 1.200 m2 tại địa chỉ số 23 Nguyễn Thái Học và 18-20 Phạm Phú Thứ.

Thương xá có quy mô 11 tầng bao gồm: 2 tầng khu Thương xá chợ Hàn cung ứng 250 Ki-ốt, mặt bằng cho thuê linh hoạt thuận lợi để tổ chức kinh danh, dịch vụ bán lẻ với các ngành hàng như: Hàng đặc sản các vùng miền; Hàng thủ công mỹ nghệ; Hàng nhập khẩu được miễn, giảm thuế; Hàng Việt Nam chất lượng cao; Hàng xách tay từ nước ngoài; ; Hàng điện tử gia dụng; Dịch vụ may đo cho khách du lịch … Khu dịch vụ rộng hơn 1.000 m2 bao gồm Spa, ẩm thực – Food Court, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em và người lớn. Khu khách sạn Centre Hotel gồm 5 tầng với 126 phòng tiêu chuẩn 3 sao. Các tầng còn lại đầu tư xây dựng những căn hộ cao cấp (penthouse), đài vọng cảnh, nhà hàng rộng hơn 1.000m2, Spa, khu vui chơi giải trí, có phòng hội nghị sức chứa hơn 600 người có tầm nhìn bao quát thành phố.

Đây là một mô hình mới tại Đà Nẵng, là sự hòa quyện giữa những nét tinh hoa trong giao thương truyền thống với một không gian gần gũi, thân thiện, phục vụ mọi đối tượng khách hàng, và hướng tới là một trong những sản phẩm du lịch đặc trưng của thành phố.

Ni Thương

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​