Thủ tướng gặp mặt đầu năm tại Furama Resort Đà Nẵng

0 1.216

THỦ TƯỚNG GẶP MẶT ĐẦU NĂM TẠI FURAMA RESORT ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng, ngày 2/1/2019 –Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình và Tân Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Minh Khái đã đến xông đất và gặp mặt đầu năm 2019 tại Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng. Được biết, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc từng là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Khu du lịch Bắc Mỹ An – Furama Resort Đà Nẵng.

Nhân dịp nầy, Ông Huỳnh Tấn Vinh – Tổng Giám đốc Furama Resort Đà Nẵng, Ông Matthias Wiesmann – Tổng Giám đốc điều hành, cùng ban lãnh đạo khu nghỉ mát đã cảm ơn và kính tặng Thủ tướng món quà là bức hình ông cùng gia đình được phủ màu trên những chiếc lá từ cây Bồ Đề với ý nghĩa hạnh phúc và trường tồn.

Được biết, từ khi thành lập năm 1997 đến nay, Furama Resort Đà Nẵng là nơi đón tiếp nhiều nguyên thủ, chính trị gia trong nước và quốc tế cũng như các vị khách nổi tiếng của hoàng gia đến nghỉ dưỡng và tham dự các cuộc họp quan trọng. Vào năm 2017, Furama Resort Đà Nẵng vinh dự là địa điểm tổ chức hơn 80% sự kiện tại Tuần lễ cấp cao APEC, quy tụ sự tham dự của 21 lãnh đạo nền kinh tế cùng hơn 10.000 đại biểu và hàng ngàn phóng viên quốc tế.

Trong quý IV/2018 vừa qua, khu nghỉ mát cũng đã đón tiếp Tổng thống Ấn Độ Ram Nath Kovind trong chuyến thăm cấp Nhà nước đầu tiên của ông tới Việt Nam và cũng là chuyến thăm đầu tiên đến khu vực châu Á kể từ khi nhậm chức Tổng thống vào tháng 7/2017. Ngoài ra, ngày 20-21/12/2018, Furama Resort Đà Nẵng cũng đã chào Quốc vương Campuchia Norodom Sihamoni đến thăm nghỉ dưỡng với nghi lễ đón tiếp và tiệc chiêu đãi trọng thể tại khu nghỉ mát.

Huân Nguyễn – Thủ tướng gặp mặt đầu năm tại Furama Resort Đà Nẵng

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​